Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Trần Thị Mỹ Hằng

Chúng ta hiểu nhau bao nhiêu?

Chúng ta hiểu nhau bao nhiêu?

2023-08-29 04:35:00

Duyên phận đưa họ gặp nhau, nhưng đi cùng nhau dài lâu hay không phụ thuộc vào cả hai người. Khi cùng thấu hiểu và trân trọng lẫn nhau, dù tình cảm đôi lúc gặp phải trở ngại cũng đều vượt qua được.

Chúng ta hiện tại đã đứng bên cuộc đời nhau

Chúng ta hiện tại đã đứng bên cuộc đời nhau

2023-07-03 01:25:00

Quân nhìn người con gái anh yêu lặng lẽ bước đi, dưới hàng bằng lăng tím biếc, cô gái nở nụ cười nhẹ nhõm, trên khuôn mặt xinh đẹp, một vệt nước ấm nóng lăn dài. Họ của hiện tại là người đứng bên cuộc đời nhau chứ không phải cùng nhau đi trên một con đường.

Chúng ta đều bỏ lỡ vì không nói cho nhau biết sớm hơn

Chúng ta đều bỏ lỡ vì không nói cho nhau biết sớm hơn

2023-07-01 01:55:00

Nếu anh tỏ tình với cô sớm hơn, nếu anh có thể chứng minh được tình cảm dành cho cô lớn đến mức nào, thì liệu kết cục có khác không. Và nếu cô dũng cảm đón nhận anh, kiên trì thêm chút nữa, liệu họ có được ở bên nhau? Nhưng trên đời này vĩnh viễn không tồn tại vế sau của từ “nếu như”.

Cậu của năm tháng sau này là của tớ

Cậu của năm tháng sau này là của tớ

2023-05-22 01:30:00

Bên kia đường, những bông hoa sò đo cam đang nở rộ, khẽ lay động trong gió. Màu cam nhuộm cả một góc phố, nổi bật trên thảm lá xanh. Mặt trời lặn dần về Tây, tia nắng cuối ngày phủ lên vai áo hai người đang ôm nhau. Nụ cười của họ cũng rực rỡ hệt như ánh hoàng hôn vừa buông xuống. Quá khứ không chỉ để hoài niệm mà còn là động lực cho tương lai.

back to top