Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Thúy Vy

Cảm ơn anh đã trở về

Cảm ơn anh đã trở về

2023-05-26 01:30:00

Yêu một người cũ không sai. Miễn là đúng người, yêu một người một lần hay vài lần nữa cũng chẳng là vấn đề. Cảm ơn anh đã trở về và cùng em chứng minh cho mọi người thấy yêu lại người yêu cũ không phải là một chuyện sai trái, cảm ơn dũng khí chiến đấu vì tình yêu của chúng mình.

Cho em một lý do buông tay để em thôi chờ được không?

Cho em một lý do buông tay để em thôi chờ được không?

2023-05-18 01:30:00

Nếu mình chỉ có thể gặp nhau vào ngày mưa, em thật sự mong có một cơn mưa mãi mãi không bao giờ ngưng. Tại sao anh luôn như vậy với em chứ ? Hay giống như trong cổ tích thuở bé, anh là chàng hoàng tử Mưa, anh chỉ có thể đến bên em vào ngày mưa hả anh ?

Ngày anh xa em

Ngày anh xa em

2023-05-17 01:30:00

Anh bỏ em đi thật rồi. Không danh phận, không lời tạm biệt, không lý do, không còn hai chúng ta. Chuyện hai mình như cơn mưa bóng mây, nhanh đến chóng tạnh, bóng nước chỉ có một lúc rồi vỡ tan. Mưa tháng 8, bất chợt, tầm tã. Anh nhanh đến rồi vội đi. Anh rời xa em thật rồi.

Cảm ơn ba vì đã luôn là điểm tựa cho con

Cảm ơn ba vì đã luôn là điểm tựa cho con

2023-04-30 01:20:00

Thay vì cho tôi một động lực để chạy đua với cuộc sống, ba chọn cách cho tôi một điểm tựa – để thỏa sức học nghành mình thích, làm việc mình muốn; thành công có ba chung vui, thất bại có ba nâng dậy. Ba cho tôi cái quyền phấn đấu, cũng cho tôi cái quyền bỏ cuộc khi mệt mỏi. Dù sao… ba luôn là ĐIỂM TỰA !

back to top