Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

quang vân

Thầy ơi, thương lắm đôi mắt ấy

Thầy ơi, thương lắm đôi mắt ấy

2022-02-26 01:10:00

Thầy ơi, thương lắm đôi mắt ấy Như ngọn đuốc sáng soi đường em Dù đi đến tận phương trời xa Lòng em vẫn khắc mãi ơn thầy.

Bến sông xưa

Bến sông xưa

2021-05-09 01:22:00

Những cơn gió mùa thu nhẹ nhàng thổi bay chùm tóc đuôi gà, ngồi trên bờ sông nhìn cánh lục bình trôi bập bềnh trên dòng nước, nó chợt nhớ cánh hoa năm nào hắn đã hái tặng nó nơi bến sông ấy. Những cánh hoa mỏng manh, tím cả một góc trời thương nhớ về một mối tình ngây thơ, trong sáng. Giờ thì tất cả đã lùi vào một góc kỷ niệm, ép chặt nơi sâu kín nhất trong tâm hồn, để mỗi khi nhìn về bến sông, nhìn cánh hoa tím trôi lòng nó lại bâng khuâng nhớ về nơi bến sông ấy, nơi tình yêu trong nó bắt đầu.

Nàng thơ tháng tư

Nàng thơ tháng tư

2021-04-01 01:15:00

Tháng tư về hoa hoàng hậu ngát hương Vàng rực góc Sài Gòn thương nhớ Tất cả đón em những ngày đầu hạ Hạnh phúc nhé, nàng thơ của tháng tư.

Kỷ niệm ơi, xin hãy ngủ yên

Kỷ niệm ơi, xin hãy ngủ yên

2021-02-24 01:15:00

Từ bây giờ ta là người xa lạ Anh bước đi về cuối trời xa Bỏ lại em với chuỗi ngày thương nhớ Kỷ niệm ơi, xin hãy ngủ yên.

Mẹ đã dành cả tuổi trẻ cho con, giờ hãy sống cuộc đời của mẹ

Mẹ đã dành cả tuổi trẻ cho con, giờ hãy sống cuộc đời của mẹ

2021-01-17 01:22:00

“Mẹ đã dành cả thời son trẻ cho con, giờ cũng là lúc mẹ sống cuộc đời của mẹ phải không ba”. Đốt nén hương cắm lên bàn thờ ba và nội, mỉm cười nhìn ra sân thấy con trai cùng bọn trẻ đang xúm xít quanh bà ngồi gói bánh tét chuẩn bị đón giao thừa. Một mùa xuân mới lại về, mong niềm vui sẽ mãi ở lại nơi đây cùng mẹ.

Noel năm ấy, chúng ta đã gặp nhau

Noel năm ấy, chúng ta đã gặp nhau

2020-12-25 01:30:00

Khoác cái áo ấm vào người, cảm nhận cái ấm áp của chiếc áo len mà lòng da diết nhớ hơi ấm của một vòng tay yêu thương ngày cũ. Noel về, mang không khí se lạnh về với miền Nam quanh năm ấm áp, mang lại nhiều cảm xúc về một thời thanh xuân cô đã bên anh. Mùa Noel đó, anh và cô đã gặp nhau.

Con sẽ làm chiến sĩ, tiếp bước ba lên đường

Con sẽ làm chiến sĩ, tiếp bước ba lên đường

2020-12-25 01:05:00

Hãy nghe lời mẹ dạy Cố gắng học nên người Mai sau, làm chiến sỹ Tiếp bước ba lên đường Bảo vệ miền biên cương.

Em bây giờ đã mỏi mòn theo năm tháng

Em bây giờ đã mỏi mòn theo năm tháng

2020-12-10 01:15:00

Thời gian dài cứ dằn dặt trôi đi Đôi vai gầy, dáng em thêm mỏng Hòn vọng phu, hóa đá chờ chồng. Em cũng đã mỏi mòn theo năm tháng.

back to top