Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Xuyến chi cuối mùa tựa một giấc mơ

Xuyến chi cuối mùa tựa một giấc mơ

2021-08-26 01:10:00

Cánh mỏng phai tàn như một giấc mơ Em - lưu lạc giữa dòng đời phố xá Rũ lụa gấm che định mệnh nào nghiệt ngã Xuyến chi cuối mùa đẫm nước mắt tha hương.

Bao mùa qua mẹ vẫn đợi tôi về

Bao mùa qua mẹ vẫn đợi tôi về

2021-08-23 01:15:00

Từ đó, bao mùa qua mẹ vẫn đợi tôi về Tôi, phố thị dửng dưng, cuộc mưu sinh vội vã Chợt những lần nghe gió xào xạc lá Ngỡ ký ức lạc loài giữa độ bão giông sang.

Quỳnh hương độ ấy

Quỳnh hương độ ấy

2021-08-19 01:20:00

Câu chuyện của anh, tôi không viết ra. Sau đó, tôi chỉ phỏng vấn anh vài câu khuôn mẫu như tòa soạn yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ, có bài báo lên trang. Từ độ ấy, thoáng Quỳnh Hương từ anh dường như đã lan tỏa sang tôi. Bởi vậy, tôi vẫn còn bám trụ lại được ở thành phố này, bám trụ với nghề viết để lắng nghe những điều chân thực của cuộc sống.

Hãy chọn nắm tay người đàn ông chân thành

Hãy chọn nắm tay người đàn ông chân thành

2021-08-18 01:22:00

Cảm nhận làn hơi ấm từ Phương đang sưởi cho mình bớt lạnh, Diệu mím môi kìm dòng nước mắt, cố bình tĩnh để Phương không phải suy tư vì chuyện của mình. Một ý nghĩ vụt qua đầu cô như tia chớp rạch ngang bầu trời “Ngày mai, con đường mình đi có thể không còn trải thảm hoa vàng, mà chỉ là con đường mưa, nhưng mình không được dừng lại vì con đường mưa có hơi ấm từ một người rất đỗi chân thành”.

Gửi con gái ngày hết dịch

Gửi con gái ngày hết dịch

2021-08-17 01:10:00

Mẹ ngắm con gái mẹ Tân sinh viên lớp 3 Ước ngày mai hết dịch Cùng con đi chọn quà.

Viết cho em giữa mùa vải chín

Viết cho em giữa mùa vải chín

2021-08-04 01:10:00

Em gánh mùa đi khuất nẻo Kẻ lữ hành bỗng đơn côi Ngẩn ngơ nâng chùm vải chín Trông theo hồng bay bên trời.

Tình cờ

Tình cờ

2021-08-03 01:15:00

Tình cờ nhìn nhau gượng gạo Cát bụi nào bỗng cay mi Đèn vàng thắp chiều trễ nải Thôi người rẽ lối, tôi đi.

Em nghĩ suy gì trong sắc tím mùa yêu

Em nghĩ suy gì trong sắc tím mùa yêu

2021-07-25 01:15:00

Em nghĩ suy gì trong sắc tím mùa yêu Khi đàn ong nhỏ líu ríu về đan mật Men tình say, hương nồng lên tha thiết Dìu tôi đi trên sỏi đá tìm em.

Em níu làm chi mùa bằng lăng cũ

Em níu làm chi mùa bằng lăng cũ

2021-07-21 01:15:00

Em níu mùa chi thêm nữa Buồn nào rồi cũng sẽ nguôi Người ta đã về xứ lạ Đời sang trang mới lâu rồi.

Biển nhớ

Biển nhớ

2021-07-12 01:35:00

Có lẽ nào người đi về phía biển Bỏ lại tôi với thành phố hoa vàng Tâm tư khát một cơn mưa xoá mờ cảm xúc Khi vị mặn mòi còn mãi vương mang?

back to top