Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ngọc Hà

Em chọn cách đau lòng nhất để yêu anh

Em chọn cách đau lòng nhất để yêu anh

2022-12-20 01:30:00

Tôi chọn ở cạnh anh dẫu biết chẳng bao giờ có kết quả, tôi chấp nhận yêu anh trong thầm lặng dẫu biết như vậy rất khờ, kết cục này tôi đã đoán trước được nhưng sao tim tôi vẫn đau như vậy. Cây hoa cẩm tú cầu của tôi và anh cùng trồng đã ra hoa, những chùm hoa tròn màu lavender dịu dàng đằm thắm, những kí ức như mới hôm qua vẫn nguyên vẹn, chỉ là giờ đây tôi mệt rồi. Như cái cách tôi yêu anh vậy giờ đây tôi cũng chọn cách đau lòng nhất mà rời xa anh.

Cho trái tim một cơ hội đi em

Cho trái tim một cơ hội đi em

2022-12-07 01:30:00

Có những con đường sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn đến cũng có thể không, có những việc dù muốn dù không bạn cũng sẽ trải qua, có những người dù muốn dù không bạn cũng sẽ phải gặp vậy nên hãy cứ sống bằng trái tim chân thành và mạnh mẽ đến khi một ai khác có thể chạm vào nơi yếu đuối nhất trong trái tim của bạn. Một tia nắng nhẹ hắt lên, nụ cười bạn ấm áp biết bao, cô gái nhỏ.

Cảm ơn vì hôm nay bạn đã cố gắng hết mình

Cảm ơn vì hôm nay bạn đã cố gắng hết mình

2022-11-27 01:20:00

Mỗi ngày, từng bước chân của tôi trên con đường này dù là nhỏ thôi nhưng cũng là mọi nỗ lực và cố gắng của bản thân, vậy nên nếu được nhắn gì đó cho tôi của ngày hôm qua có lẽ tôi chỉ muốn nói rằng “Cảm ơn vì hôm nay bạn đã cố gắng hết mình”.

Âm thanh hay nhất có lẽ là âm thanh của tự do

Âm thanh hay nhất có lẽ là âm thanh của tự do

2022-09-13 01:10:00

Vòng quay cuộc sống của tôi vẫn trôi qua như vậy mỗi ngày, nó cũng tôi luyện cho trái tim sự cứng cỏi và mạnh mẽ, dù xảy ra bất kỳ chuyện gì tôi vẫn chấp nhận và đi qua nó một cách bình tĩnh và sáng suốt nhất. Rồi đến một ngày nào đó tôi cũng sẽ yêu và được yêu, nhưng trước khi người đó đến tôi muốn tôi là người làm việc đó, yêu và trân trọng cuộc sống của mình, tận hưởng và làm tất cả những gì mình thích.

back to top