Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lê Quý Hoàng

Hãy nắm lấy Xuân

Hãy nắm lấy Xuân

2021-02-13 01:16:00

Xuân bình an hay hạnh phúc do ta Hãy yêu thương, nắm lấy Xuân bạn nhé!

Noel về em có biết hay không?

Noel về em có biết hay không?

2020-12-24 01:25:00

Noel về em có biết hay không? Trên xứ đạo từng cây thông trước cửa Đèn lung linh, nghe hát mừng sinh Chúa Rộn ràng vang những khúc hát an lành.

Có ai chờ, khắc khoải nỗi niềm riêng?

Có ai chờ, khắc khoải nỗi niềm riêng?

2020-12-14 01:15:00

Thả vào hạ một chút nắng chói chang Ve ngân nga khiến lòng ai bối rối Mỗi một mùa đến và đi tiếp nối Có ai chờ, khắc khoải nỗi niềm riêng?

Trong mắt bố mẹ tôi mãi là đứa trẻ

Trong mắt bố mẹ tôi mãi là đứa trẻ

2020-12-07 01:22:00

Mỗi chúng ta, chỉ có duy nhất một người cha và một người mẹ. Và cũng bao nhiêu người con khác, tôi cũng mãi mãi là đứa trẻ lên 3 trong mắt cha mẹ, dù ngoài cuộc sống tôi có là ai, tôi vẫn luôn có một nơi bình yên để trở về.

Tháng mười hai đến nhanh thế sao em?

Tháng mười hai đến nhanh thế sao em?

2020-12-03 01:15:00

Tháng mười hai đến nhanh thế hả em? Ta chưa kịp gom hết miền ký ức Gió đầu đông khẽ đung đưa rạo rực Thấm vai trần, tê buốt cả đôi chân.

Ước rằng mẹ khỏe như xưa

Ước rằng mẹ khỏe như xưa

2020-12-01 01:15:00

Ước rằng mẹ khỏe như xưa Tết nay, con nhớ năm xưa, Mỗi đêm, mẹ thức khuya may vá, Những chiếc áo, quần cho sáu đứa con.

Bố dạy con lạc quan trước những khắc nghiệt của thiên tai

Bố dạy con lạc quan trước những khắc nghiệt của thiên tai

2020-10-29 01:26:00

Hơn nữa nếu con biết trân quý thức ăn, nghĩa là con đã biết yêu quý bản thân mình và sẽ đem tình yêu thương đến mọi người xung quanh. Khi ấy con sẽ thấy cuộc sống nó luôn tươi đẹp, vui vẻ biết nhường nào và cuộc sống sẽ không bao giờ áp lực mệt mỏi, nặng nề như chúng ta nghĩ.

Hoàn cảnh sống như thế nào là do các con lựa chọn

Hoàn cảnh sống như thế nào là do các con lựa chọn

2020-08-29 01:20:00

Có câu danh ngôn rằng: "Không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh" mà thôi con ạ.

back to top