Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

kẻ lãng du

Tín ngưỡng thanh xuân của tôi

Tín ngưỡng thanh xuân của tôi

2022-12-30 01:25:00

Có nên gặp cậu lần cuối nói hết tất cả những hiểu lầm quá khứ; có nên nhờ cậu kí hộ mình chiếc áo, viết đôi dòng lưu bút. Nếu cứ vậy chẳng thể gặp nhau lần nào nữa thì thật buồn. Vậy mà ngày cuối đến trường, chút dũng khí cuối cùng của tôi chẳng đủ sức để làm điều đó.

Nếu trở về quá khứ, tôi sẽ không ngượng ngùng nói yêu cậu

Nếu trở về quá khứ, tôi sẽ không ngượng ngùng nói yêu cậu

2022-12-27 01:25:00

Nếu trở về quá khứ, chắc chắn tôi sẽ không ngượng ngùng mà nói yêu cậu. Nhưng không sao cả vì vốn dĩ thanh xuân là để bỏ lỡ. Dẫu sao thì, gặp được cậu khiến thanh xuân này rực rỡ. Tôi dứt khoát từ bỏ con đường cũ, rẽ hướng cậu chỉ lối, con đường nơi ấy có tôi và cậu, có nắng hạ và cả mưa rào, có mây xanh và cả tia chớp, có nụ cười và nỗi buồn, và có chúng ta của thời niên thiếu, kí ức ấy hòa vào miền miên viễn, neo đậu vĩnh cửu trong trái tim.

Hạnh phúc nhé mối tình đầu

Hạnh phúc nhé mối tình đầu

2022-12-26 01:20:00

Tôi và cậu – chúng ta cùng nhẹ nhàng tiễn đưa thanh xuân. Cậu nắm bàn tay của riêng cậu, Tôi dựa bờ vai của riêng tôi. Nguyện cầu cho cả hai đều đi trên con đường đầy hoa, đều sẽ có tất cả, chỉ là sau này không có chúng ta. Nhưng ở một khoảng không gian khác, trong thế giới của kí ức, chúng ta vẫn là những cô cậu niên thiếu nắm tay nhau ngại ngùng dưới khoảng trời xanh. Hạnh phúc nhé mối tình đầu, cả thanh xuân tôi từng xem là tất cả.

Cứ đi đi đừng sợ

Cứ đi đi đừng sợ

2022-12-24 01:20:00

Ngày hôm đó, có một đứa trẻ 18, nén lại những trăn trở suy tư, mang theo bao khát khao hoài bão bước chân vào đời, bắt đầu tạo lập một hành trình mới với những kỉ niệm, những cột mốc khắc dấu khó quên. Cứ đi đi đừng sợ, gạt bỏ những hoài nghi, bởi phía trước em là cả bầu trời đón chờ, bởi phía sau lưng em là bóng hình cha mẹ dõi theo.

back to top