Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hưng Bình

Bụi phấn

Bụi phấn

2023-12-08 04:20:00

Con cứ ngỡ bụi phấn còn đọng lại Làm tóc thầy có phải trắng thêm không? Để chiều nay một chút nắng đầu đông Nhìn đâu đó nghe cõi lòng xa vắng.

Tân Lễ một tình yêu

Tân Lễ một tình yêu

2023-11-14 01:05:00

Tân Lễ, một miền quê của huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình; nơi sinh ra của nhiều danh nhân của dân tộc như Trạng nguyên Phạm Đôn Lễ, Lễ nghi học sĩ Nguyễn Thị Lộ, vợ của đại thi hào Nguyễn Trãi...một vùng địa linh nhân kiệt...

Mái trường trong tôi

Mái trường trong tôi

2023-07-06 01:05:00

Dệt chiếu, làm đay suốt cả đêm mưa Tuổi thơ đi qua cùng bao vất vả

 Chút miên man nỗi nhớ vắt qua lòng

Chút miên man nỗi nhớ vắt qua lòng

2023-06-16 01:10:00

Tháng mười hai đi đâu? Để cuối năm người người tất bật Sắp được đón Giêng hai Được đón xuân về bên khung cửa Giờ này tháng năm thoang thoảng mùi hoa sữa Chút miên man nỗi nhớ vắt qua lòng.

Trái tim tôi rộn bước đón em vào

Trái tim tôi rộn bước đón em vào

2023-06-15 01:05:00

Những cánh bằng lăng đã lấp ló gọi hè Màu tím thủy chung thay cho lời ước hẹn. Bằng lăng tím thêm hồng dưới nắng Trái tim tôi rộn bước đón em vào.

Âm thanh của nắng

Âm thanh của nắng

2023-06-14 02:20:00

Quẩn quanh chỉ mấy vần thơ Thao trường anh vẫn ngóng chờ em đây Lạc vào trong gió trong mây Tiếng ai nhỏ nhẹ mắt đầy nhớ mong.

Hai tay nắm chặt vẫn là cần nhau

Hai tay nắm chặt vẫn là cần nhau

2023-06-13 01:10:00

Ngoài kia giông tố bão bùng Khó khăn vợ gánh, chồng gồng cũng qua Chỉ cần cùng một mái nhà Hai tay nắm chặt vẫn là cần nhau.

Từng ngày cảm ơn tình yêu của chúng mình

Từng ngày cảm ơn tình yêu của chúng mình

2023-06-12 05:15:00

Anh và em trao chiếc nhẫn tròn xinh Trọn vẹn tình yêu không biết đâu điểm cuối Như bộ phim có kết phim hạnh phúc Từng ngày cảm ơn tình yêu của chúng mình.

Chúng ta sau hôn nhân

Chúng ta sau hôn nhân

2023-06-11 04:25:00

Tình yêu sau hôn nhân không màu hồng Chẳng cần nói những điều hoa mỹ Mình cứ sóng đôi bình yên như thế Quan tâm mỗi ngày là trọn vẹn yêu thương.

Mùa xuân từ trái tim

Mùa xuân từ trái tim

2023-05-31 02:00:00

Thế là ước ao được chung nhà cùng anh đã thành hiện thực, ngay tuần trăng mật, Hạnh đã phải vò võ một mình vì anh còn nhiệm vụ, không sao, Hạnh vẫn thấy hạnh phúc, hơi ấm của anh còn nguyên vẹn trong trái tim cô. Rồi đứa con đầu lòng ra đời, Hạnh cũng chỉ một mình vượt cạn.

back to top