Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hoàng hôn màu tím

Nếu kiếp người là duyên nợ trả vay

Nếu kiếp người là duyên nợ trả vay

2022-09-02 01:15:00

Nếu kiếp người là duyên nợ trả vay Chắc có lẽ ta đã vay nhiều lắm Nên cứ mãi rẽ vào lối thăng trầm Và một đời nặng trong tâm sầu muộn.

Mẹ ơi, con mong được mẹ ôm vào lòng như thơ ấu

Mẹ ơi, con mong được mẹ ôm vào lòng như thơ ấu

2022-05-07 01:25:00

Đêm khuya, con ngồi viết những dòng này sao nước mắt cứ chực trào, nhớ mẹ vô cùng. Con cầu mong nơi xa ấy, mẹ được bình an, luôn dõi mắt theo cuộc sống của ba và các con mẹ nhé. Con ngủ đây, con mong sẽ được gặp mẹ, được mẹ ôm vào lòng và vuốt tóc như thời còn thơ ấu dù chỉ là trong giấc mơ.

Ta chỉ muốn mình giữ hồn thơ

Ta chỉ muốn mình giữ hồn thơ

2022-03-14 01:15:00

Chẳng phải ta đây lòng rộng mở Để kẻ khác nhìn vội vàng mơ Hay để cho ai thầm thương nhớ Ta chỉ muốn mình giữ hồn thơ.

Phụ nữ chúng mình là những đóa hoa

Phụ nữ chúng mình là những đóa hoa

2022-03-08 01:15:00

Hãy một lần đếm những bước thong dong Sau những bộn bề, mộng lòng trắc trở Dẫu chúng mình là đóa hoa đã nở Cũng luôn khoe mình sắc nét tươi xinh.

Nước mắt à, sao ngươi nhiều đến thế?

Nước mắt à, sao ngươi nhiều đến thế?

2022-03-04 01:15:00

Nước mắt à, sao ngươi còn trả giá Rơi, không rơi, rồi ngươi lại chọn rơi Ta cố đấy cũng chịu thua ngươi rồi Chỉ mong rằng rơi đúng chỗ, lệ nha.

Cớ gì phải vấn vương?

Cớ gì phải vấn vương?

2022-02-21 01:10:00

Bởi ta biết vô thường Cớ gì phải vấn vương Ôm nhớ thương, thù hận Rồi lại khổ bản thân.

Đi chẳng đành, ở tất cả đều đau

Đi chẳng đành, ở tất cả đều đau

2022-02-20 01:15:00

Ai đã làm em nhớ nhớ, quên quên Bước con đường ngày càng mênh mông quá Muốn trở thành hai con người xa lạ Đi chẳng đành, ở tất cả đều đau.

Đàn bà sắp bốn mươi

Đàn bà sắp bốn mươi

2022-02-15 01:15:00

Người ta thường kể về người đàn bà ở tuổi bốn mươi Họ cũng kể về một cô gái ở độ hai mươi, mười tám Chẳng ai kể về người đàn bà ở giữa ba mươi, bốn mươi Ở độ tuổi chẳng gọi là mặn mà, cũng chẳng được xem là trẻ trung, xinh đẹp.

Rồi một ngày chẳng còn ai tiếc nuối

Rồi một ngày chẳng còn ai tiếc nuối

2022-02-10 01:10:00

Rồi một ngày chẳng còn ai tiếc nuối Chuyện đã qua như con suối vô tình Trôi nhẹ nhàng theo dòng nước lặng thinh Còn ai nhớ về bóng hình xưa cũ?

Năm mới đến bên thềm, cứ êm đềm mà sống

Năm mới đến bên thềm, cứ êm đềm mà sống

2022-02-04 01:15:00

Năm mới đến bên thềm Cứ êm đềm mà sống Dù ai đó dối lòng Cười một cái là xong.

Em là thế đã đôi lần mạnh mẽ

Em là thế đã đôi lần mạnh mẽ

2021-11-24 01:15:00

Em là thế đã đôi lần mạnh mẽ Khi có người chẳng san sẻ, sớt chia Dẫu đôi lần đứng trước ngưỡng chia lìa Vẫn ao ước một bờ vai vững chắc.

Bạn thân

Bạn thân

2021-11-16 01:20:00

Bao nhiêu chuyện muộn phiền Cứ thả trôi theo gió Rồi một ngày nào đó Ta gặp vẫn như xưa.

back to top