Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Hà Thy Linh

Xa nhau nhé dù lòng vẫn còn thương

Xa nhau nhé dù lòng vẫn còn thương

2015-03-18 01:05:00

Có tình yêu không cần sở hữu hay nắm giữ đối phương bên mình. Chỉ mong anh hạnh phúc. Dẫu tay có buông, tim vẫn không từ bỏ. Anh không còn là anh của riêng em nữa rồi. Xa nhau nhé, dù lòng còn thương còn nhớ rất nhiều!

Đừng im lặng được không anh?

Đừng im lặng được không anh?

2015-03-06 01:00:00

Em cần lắm ở anh đôi lời an ủi, cần ở anh sự dịu dàng thông cảm, dỗ dành em một chút khó gì đâu?

Blog Radio 644: Anh có đánh rơi nhịp nào không?

Blog Radio 644: Anh có đánh rơi nhịp nào không?

2020-03-21 00:01:00

Vào một ngày đẹp trời, trái tim chợt lỡ một nhịp vì một nụ cười nào đó. Băn khoăn tự hỏi trái tim của người ấy có rơi một nhịp nào để mình bắt lấy không? Khi tình yêu bắt đầu, đâu ai mong ngày sau sẽ đơn phương.

Thanh xuân ta bỏ lỡ một người rồi lại ước giá như

Thanh xuân ta bỏ lỡ một người rồi lại ước giá như

2018-11-16 09:12:20

Nếu cuộc sống cho ta có cơ hội làm lại những gì chưa đúng thì ta sẽ không bao giờ phải nuối tiếc nói ra câu giá như. Tiếc rằng thời gian lại là một đường thẳng, có những thứ mất rồi là mất đi mãi mãi. Thanh xuân, bạn có từng phải nuối tiếc như vậy hay chưa?

Blog Radio 492: Gửi người “thương nhau để đó” của tôi

Blog Radio 492: Gửi người “thương nhau để đó” của tôi

2017-04-28 22:00:00

Nếu em biết đó là lần cuối cùng được gặp anh thì em đã ở lại bên anh lâu hơn một chút. Nếu em biết tất cả rồi chỉ như một giấc mơ thì em sẽ không để lãng phí bất kỳ giây phút nào bên anh. Nếu em biết với anh, em chỉ là cơn gió, là một thoáng hư vô. Nắng tan, gió cũng phai rồi thì phải chăng em nên quyết định từ bỏ anh sớm hơn? Nếu em biết hạnh phúc thật mong manh như thế, thì em đã chẳng yêu anh. Em hết yêu anh rồi, hết yêu rồi. Chỉ là... vẫn cứ nhớ anh thôi!

back to top