Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Ngọc Lê

Hà Nội mùa đã qua

Hà Nội mùa đã qua

2021-09-11 01:15:00

Gánh hàng hoa còn đọng lại hơi sương Tỏa về những ngả đường, khi mặt trời chớm ngỏ Ta đã bên nhau qua ba mùa phố cổ Ngày nắng rạng rồi, thành phố chỉ mình em.

Vẫn có một người đợi tôi dưới cơn mưa

Vẫn có một người đợi tôi dưới cơn mưa

2020-11-12 01:20:00

Người ta vẫn nói đừng đưa ra quyết định khi nóng giận, nhưng một đứa thiếu chính kiến như tôi, đó lại là lúc đưa ra quyết định nhanh gọn nhất.

Vị ngọt của thích thầm

Vị ngọt của thích thầm

2020-11-01 01:25:00

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc hỏi tôi tại sao tôi lại quyết định không nói ra ngay cả khi tôi đã gặp An, ngay cả khi tôi đã tự tin về vẻ bề ngoài của mình hơn trước. Thật ra, tôi chẳng muốn bỏ lỡ tình bạn mà chúng tôi có rất nhiều năm để đổi lấy một lần được nhẹ lòng. Và tình bạn mà tôi trân quý ấy, sẽ mãi mãi đẹp đẽ như cách tôi chọn lựa ngậm một viên kẹo ngọt, vị ngọt của thích thầm.

Viết tiếp những trang đời hạnh phúc

Viết tiếp những trang đời hạnh phúc

2020-06-16 01:30:00

Nếu cuộc đời là một thước phim, sao phải tua lại những đoạn khổ đau, cứ can đảm mà viết tiếp những trang hạnh phúc.

Sau những lần gục ngã

Sau những lần gục ngã

2020-05-07 01:15:00

Cảm ơn cuộc đời, cho tôi sóng gió để trưởng thành và cho tôi một vòng tay để sà vào sau những lần gục ngã,.

Blog Radio 658: Cuộc đời sẽ không vì nước mắt của bạn mà dịu dàng hơn

Blog Radio 658: Cuộc đời sẽ không vì nước mắt của bạn mà dịu dàng hơn

2020-06-20 00:01:00

Cuộc đời không vì nước mắt của bạn mà dịu dàng hơn, bão giông lại càng không vì những bước chân trốn chạy của bạn mà nhường cho mặt trời hửng nắng. Cuộc đời đâu phải một giấc ngủ, để sau một đêm dài với những cơn ác mộng, bình minh sẽ rạng phía đằng đông.

back to top