Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Người quen cũ của Hiểu Ưu ( Cô nàng hot boy , phần 11 )

Người quen cũ của Hiểu Ưu ( Cô nàng hot boy , phần 11 )

2013-05-31 14:21:32

N phút sau khi tôi cố gắng vùng vẫy, cuối cùng cô ấy cũng bỏ tôi ra.Tôi há mồm hít thở không khí, muốn lấy lại phần không khí bị mất đi lúc nãy. Trong lúc tôi đang hít thở thì ánh mắt của tôi liếc nhìn Hàn Thành Nam đứng cách đó không xa.

12A1 ( Phần 3 )

12A1 ( Phần 3 )

2013-05-29 17:02:13

Phần nhảy nhót lại khiến mọi người có hứng thú hơn cả, tụi nó chọn bài We're all in this together - nhạc phim của HSM làm nhạc nền, giờ mới lộ ra là lớp mình có nhiều tài năng đến thế, nhảy chuẩn đâu thua gì phim. Cứ như thế, cả tuần đó bận rộn không tả hết, sáng lên lớp ôn thi tốt nghiệp, chiều lại đi tập. Bọn con trai càng ngày càng nghĩ ra lắm trò, cứ làm cho con gái cười mãi không thôi. Mà cũng không thể phủ nhận rằng những buổi tập tành thế này giúp mọi người cởi mở và nói chuyện với nhau n

Nhân vật mới xuất hiện ( Cô nàng hot boy, phần 10 )

Nhân vật mới xuất hiện ( Cô nàng hot boy, phần 10 )

2013-05-29 16:45:10

Tính ra thì tôi đến đây cũng được một tháng rồi. Hàn Thành Nam vẫn bình thường. Thực ra tôi cũng rất biết giấu mình đấy chứ. Những người xung quanh hoàn toàn không phát hiện ra chuyện tôi là con gái. Haha, lần sau tôi sẽ đăng ký tham gia giải đóng phim nào đó, không biết chừng có thể mang được giải nhất về nhà.

24 giờ để sống

24 giờ để sống

2013-05-28 15:12:10

Tôi suy nghĩ mãi về cuộc trò chuyện đó. Hẳn nhiên, người đối diện có vẻ tán thưởng quá đà! Tôi tin bản thân tôi không hề giỏi hơn ai, có vô số người khác xuất sắc trong đời sống. Nhưng phép tính hiệu suất cho mỗi giờ làm việc trong lời khen đó có một điều cốt lõi, chính là nỗi băn khoăn suốt từ khi tôi bắt đầu nhận tháng lương đầu tiên ở báo Hoa Học Trò, ngày vừa tròn 20 tuổi: Điều gì làm nên thành công của một con người?

Nàng tiên trong ống tre

Nàng tiên trong ống tre

2013-05-28 14:47:58

Chuyện người đốn tre, hay còn được biết đến với tên Nàng tiên trong ống tre, Công chúa Kaguya, là một truyện cổ tích dân gian thế kỉ thứ 10 của Nhật Bản. Nó được xem là truyện kể Nhật Bản xưa nhất còn sót lại và là một tác phẩm điển hình tiền-khoa học giả tưởng.Đặc biệt, nó là một trong những văn tự cổ xem Mặt Trăng là nơi có sự sống và có thể di chuyển qua lại giữa Mặt Trăng và Trái Đất.

12A1 ( Phần 2 )

12A1 ( Phần 2 )

2013-05-27 14:14:54

Tối, tranh thủ lên mạng search mấy cái đề thi đại học năm ngoái, nó vào blog của con bạn cùng lớp - Quỳnh Anh, thấy đăng bài "Lớp 12 nghĩa là...". Nó trầm tư, suy nghĩ về mọi thứ, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, rồi cả những giờ phút chia tay sắp diễn ra nữa…

Như cõi thiên đường , Phần 8

Như cõi thiên đường , Phần 8

2013-05-27 10:03:14

Elizabeth ngắm nhìn Ian, khi nàng nhận thấy chàng châm điếu thuốc, đầu chàng cúi xuống và khum tay che ngọn lửa. Nàng nhìn trộm xuống dưới chiếc áo khoác màu đen của chàng và dưới ánh sáng của ngọn lửa nàng nhìn thấy rằng bàn tay và gương mặt của chàng vô cùng rám nắng.

Tình cũ

Tình cũ

2013-05-26 08:24:26

Một ngày bất chợt, anh gặp lại nàng tại một đám cưới. Họ ngồi quay lưng vào nhau, anh chơ vơ giữa đám khách xa lạ và cố gắng uống cạn ly rượu cuối cùng để chuẩn bị ra về thì có tiếng khóc trẻ con phía sau lưng khiến anh quay đầu lại, anh nhận ra nàng ngay. Nàng đang dỗ dành một bé con rất dễ thương. Trong giây phút sửng sốt, nàng khẽ kêu tên anh, rồi mỉm cười. So với mười năm trước đây, nàng đã mập mạp ra nhiều, nhưng nụ cười tươi tắn và hàm răng trắng như ngọc vẫn còn nguyên vẹn.

Vua Trộm ( Phần cuối )

Vua Trộm ( Phần cuối )

2013-05-25 09:07:26

Khi trời sáng, vua trộm phi ngựa đến lâu đài. Bá tước ngủ dậy và đang đứng nhìn qua cửa sổ. - Chào ngài bá tước! – Vua trộm kêu to. – Đây là con ngựa tôi đã lấy được ra khỏi chuồng ngựa; ngài hãy nhìn kìa, lính của ngài đang ngủ ngon giấc! Nếu ngài ra chuồng ngựa thì ngài sẽ thấy quân canh gác của ngài thoải mái như thế nào.

Chuyện bình thường...

Chuyện bình thường...

2013-05-24 16:41:52

- Cái hôm cậu thấy cái bóng dây thòng lọng là thật đấy, không phải ảo giác đâu. Đã bảy người trước như cậu rồi. Bị cô ấy đùa cợt. Cô treo cổ tự tử ở đấy và vong cứ luẩn quẩn đùa bỡn bao nhiêu người. Rồi ông phạm lập cập vào nhà, rút nén hương trầm, cắm lên bát. Trên cái bát hương là tấm ảnh cô gái.

Chứng

Chứng "mộng du" đáng ghét ( Cô nàng hot boy, phần 9 )

2013-05-24 09:14:53

Mặt tôi nóng bừng lên. Với vị trí hiện tại của tôi thì chắc là lúc nãy tôi đã gối lên…bụng anh? Trong đầu tôi không ngừng hiện lên cảnh tượng tôi nằm trên bụng anh. Cảnh tượng ấy mới thân mật làm sao. Ánh nắng ban mai chiếu lên người chúng tôi. Tôi giống như con mèo nhỏ thu mình trên người anh, gối đầu lên bụng anh, theo nhịp hô hấp của anh. A, đúng là một cảnh tượng khiến người ta chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy đỏ mặt, tim đập rộn ràng. Quá tuyệt!

Bạn cùng phòng dễ thương ( Cô nàng hot boy , phần 8 )

Bạn cùng phòng dễ thương ( Cô nàng hot boy , phần 8 )

2013-05-22 09:15:37

Bạn có biết ban ngày nhìn thấy sao là cảm giác gì không? Lúc này tôi đang nếm trải cảm giác ấy. Trước mắt tôi không ngừng xuất hiện những ngôi sao nhấp nháy không theo quy luật. Tai thì ù ù, không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào.

back to top