Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Nhím Xù

Hanasaka Jiisan – Ông lão làm hoa nở

Hanasaka Jiisan – Ông lão làm hoa nở

2013-10-04 16:15:00

Xưa thật là xưa, tại một thôn nhỏ ở vùng núi hẻo lánh của Nhật Bản, có cặp vợ chồng nghèo lương thiện sinh sống. Hằng ngày, ông lão ra đồng cùng chú chó trắng ông nuôi, cứ hễ chú chó nhỏ sủa ở đâu thì ông cuốc đất ở đó. Thế nhưng lão nhà giàu bên cạnh thì rất ghét chú chó nhỏ. Hắn vẫn luôn chế nhạo ông lão và đặt cho chú chó cái tên Shiro (trắng).

Vị hôn phu phức tạp ( Người yêu hoàn mỹ , phần 8 )

Vị hôn phu phức tạp ( Người yêu hoàn mỹ , phần 8 )

2013-10-04 09:58:40

Một giây sau, bỗng nhiên có người từ phía sau tóm lấy tay anh, dùng sức kéo ngược anh trở lại, Đường Thần Duệ vẫn còn đang bất ngờ thì chợt cảm thấy trên môi có một hơi thở ấm nóng phả vào, môi dưới lập tức bị người ta cắn mạnh một cái.

Mặc đẹp theo 12 cung hoàng đạo

Mặc đẹp theo 12 cung hoàng đạo

2013-10-03 15:20:54

Từ xa xưa đã có nhiều quan niệm cho rằng ngày sinh luôn gắn liền với tính cách, sở thích của một cá nhân và luôn thu hút sự quan tâm tìm hiểu của chị em phụ nữ. Tuy vậy, việc ngày sinh lại liên quan đến cả phong cách ăn mặc thì không phải chị em nào cũng hiểu rõ. Vì vậy, hãy thử dành chút thời gian để cùng khám phá cách ăn mặc phù hợp với ngày sinh của chính mình.

Ở chung ( Người yêu hoàn mỹ, phần 7 )

Ở chung ( Người yêu hoàn mỹ, phần 7 )

2013-10-02 10:01:28

Đường Thần Duệ thu dọn lại hòm thuốc, vừa nhấc mắt lên đã thấy Tịch Hướng Văn xoa xoa cái bụng đói của mình, vội vàng vươn tay về phía miếng cánh gà bị gặm dở ban nãy.Đường Thần Duệ bước tới, không nói hai lời lập tức đem toàn bộ thùng KFC kia ném vào thùng rác.

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 3)

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 3)

2013-10-01 11:41:15

Tôi nhìn sâu vào mắt John và hiểu anh đang rất xúc động. Tôi ôm lấy người con trai đang nhìn mình trìu mến. Chúng tôi dành cho nhau một nụ hôn chìm ngập, đầy vơi những cảm xúc không thành lời…Lí trí không thể điều khiển được con tim…cho dù, mai này khoảng cách có thể là mong manh, có thể là thử thách và có thể đây là lần cuối gặp mặt, nhưng giờ đây, trái tim chỉ biết đập lỗi nhịp giữa KL.

Ghen ( Phần 1 )

Ghen ( Phần 1 )

2013-10-01 09:26:52

Trên đời này, nếu có cuộc thi coi ai ghen tuông dữ nhất thì chắc vợ tôi thể nào cũng lọt vào Top 10, nếu không muốn nói có thể cô ấy sẽ chiếm ngôi vô địch.Người ta thường nói các nhà văn là những người có óc tưởng tượng phong phú nhất. Tôi nghĩ trình độ tưởng tượng của họ chắc chắn không siêu bằng các bà vợ ghen.

Như cõi thiên đường, phần 26

Như cõi thiên đường, phần 26

2013-09-30 14:28:14

Mặc dù không có một âm thanh của sự chuyển động nào từ phòng ngủ phía trên ít nhất là nửa giờ rồi, nhưng Jake vẫn cảm thấy đánh bị khiển trách vì rằng hai qúy cô chưa ăn gì.

Cô kiểm sát thỏ non ( Người yêu hoàn mỹ, phần 6 )

Cô kiểm sát thỏ non ( Người yêu hoàn mỹ, phần 6 )

2013-09-29 09:50:40

Vốn dĩ, lấy thân phận, bối cảnh và điều kiện của Đường Thần Duệ, muốn tìm phụ nữ còn không đơn giản hay sao? Anh độc thân từ trước đến giờ cũng chưa từng vì loại chuyện như thế mà phiền não! Thế nhưng anh chàng Đường Thần Duệ này khổ nỗi lại mắc phải căn bệnh của thiếu gia, từ nhỏ đã nghiện sạch sẽ kinh khủng, đến lúc có vị hôn thê thì càng nghiêm trọng hơn, một mực không thèm nhìn những người phụ nữ khác. Thế nên, anh đi công tác mười lăm ngày, đồng thời cũng cấm dục luôn mười lăm ngày.

Thu không anh ( Phần 2 )

Thu không anh ( Phần 2 )

2013-09-27 09:55:36

Xe dừng trước xóm trọ, Vy bước xuống xe, quay phắt vào trong nhà. Anh tóm lấy tay cô, bất ngờ, Vy ôm lấy anh chặt cứng. Anh rụt rè, rồi cũng vòng tay ôm lấy cô.

Song Ngư mơ mộng

Song Ngư mơ mộng

2013-09-26 15:45:59

Bí ẩn và quyến rũ, hầu hết các Song ngư đều có tài năng ở một lĩnh vực nhất định nào đó. Tuy vậy, cuộc đời họ là một chuỗi đấu tranh, đắn đo khi đứng trước 2 dòng nước, không biết nên bơi theo dòng nào. Biểu tượng của họ là hình ảnh 2 con cá nằm ngược chiều nhau. Chúng phản ánh hiện thực rằng Song Ngư luôn giằng xé giữa 2 con đường đời, hoặc trong họ tồn tại 2 mặt tính cách đối lập: 1 là vị thánh và 1 là kẻ tội đồ.

Tên trộm đáng yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 5)

Tên trộm đáng yêu ( Người yêu hoàn mỹ, phần 5)

2013-09-26 11:28:39

Đối phương hoàn toàn không để ý tới cô, Hướng Văn còn đang suy nghĩ xem người này định làm gì với mình thì bỗng nhiên cảm thấy trên môi ẩm ướt.Là môi của hắn, hắn ta đang hôn cô. Ánh mắt mơ hồ bị che mất, những giác quan khác liền trở nên mẫn cảm hơn. Cô cảm thấy được môi của hắn đang ở trên da thịt mình tinh tế hôn lên, rồi mút vào, hơi thở ấm nóng, đầu lưỡi đôi lúc vuốt ve, mười phần dụ hoặc, xung quanh tràn ngập hơi thở đậm chất phương Đông của hắn.

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 2)

Rơi vào Kuala Lumpur (Phần 2)

2013-09-25 16:06:54

Con sẽ nói thật, mọi thứ mà lâu nay con đã giấu mẹ. 4 năm học đại học, con mất phương hướng, không phải bời vì sựa lựa chọn ngành không phù hợp với mình. Không phải vì con hay bệnh và yếu đuối mà là vì con đã xác định được… con là ai. Con không thể có tình cảm với người khác giới… Và con đau vì nghĩ đến, liệu mẹ có chấp nhận con gái mà mẹ kì vọng có một cuộc sống khác thường, sau này sẽ ra sao, tạo lập gia đình sẽ như thế nào. Con cố thay đổi mình khi mẹ hỏi có ai làm con “rung rinh” chưa? Sao 4

back to top