Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chúng ta đã từng là cả bầu trời của ai đó

2018-05-07 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Chúng ta cũng đã từng đã cả bầu trời của ai đó, nhiều khi chỉ biết có họ, nghĩ và làm tất cả những gì tốt nhất cho ai đó mà lắm lúc quên đi bản thân. Nhiều khi đến một lời cảm ơn bạn cũng không nhận được nhưng bạn vẫn muốn làm, làm không phải để người khác khen ngợi bạn theo cách này hay cách khác, mà là để bạn sẽ không phải hối tiếc cho những gì đã qua và trân trọng thêm những gì mình đang có.

***

Chúng ta ai rồi cũng sẽ trưởng thành và sẽ rẽ ngang đời nhau theo một cách này hay cách khác có khi là nụ cười hay có khi là nước mắt. Nhưng điều quan trọng là giữ lại trong nhau những hồi ức đẹp còn lại trong kí ức của mỗi người.

Có những người đã từng thân như thể sống chết vẫn phải có nhau. Chia sẻ với nhau mọi thứ kể cả chuyện tình yêu, chuyện học tập và cả những nỗi khổ trong tim. Ngày đó cái tình bạn đẹp đến nỗi mấy thằng tán tôi còn ghen tỵ rồi chột dạ hỏi câu “Hay là bà thích con gái?”. Ôi thật không thể nào giải thích có hết thảy tụi con trai. Giờ đây mối đứa mỗi phương trời, những tin nhắn, những cuộc gọi hay những lần gặp nhau cũng ít dần đi theo năm tháng. Và có lẽ tôi và bạn cũng đã từng trách người còn lại sống vô tâm, nhưng rồi ngoảnh nhìn lại thì cũng đúng thôi mà, trường mới lớp mới và cả một khung trời mới. Nhiều lúc chúng ta lướt qua đời nhau như vậy đấy, nhưng tôi không quên đâu, nhớ tất cả

tuổi thanh xuân

Rồi cả những mối quan hệ chẳng tên gọi, thân cũng chẳng là thân mà lạ cũng chả phải. Kiểu nửa vời như vậy đó. Có những người quen nhau bởi một chữ duyên, cũng từng trò chuyện thâu đêm suốt sáng, kể cho nhau nghe rồi tâm sự đủ mọi thứ chuyện trên đời như thể là người thân trong gia đình hay người ấy vậy. Ấy thế mà ngày hôm sau, tháng sau, năm sau bước qua đời nhau như chưa quen biết vậy, một câu chào cũng nghẹn ứa nơi cổ họng mà hình như chẳng thể thốt ra.

Chúng ta cũng đã từng đã cả bầu trời của ai đó, nhiều khi chỉ biết có họ, nghĩ và làm tất cả những gì tốt nhất cho ai đó mà lắm lúc quên đi bản thân. Nhiều khi đến một lời cảm ơn bạn cũng không nhận được nhưng bạn vẫn muốn làm, làm không phải để người khác khen ngợi bạn theo cách này hay cách khác, mà là để bạn sẽ không phải hối tiếc cho những gì đã qua và trân trọng thêm những gì mình đang có.

Có thể hôm nay chúng ta xem nhau là tất cả nhưng tương lai đâu nói trước điều gì, những lối rẽ nào cho mỗi đứa. Có thể là người lạ từng quen và cũng có thể cùng nhau đi đến tận cùng. Nhưng dù là thế nào thì hôm nay tôi và bạn hãy cùng trân trọng những gì đang có: một gia đình, một tình bạn đẹp, một tình yêu, hay tình đồng đội....

Cuộc đời mỗi người là một cuốn sách ai cũng có vài trang muốn xé đi trong đời, đó là những nỗi đau, những tổn thương và vài trang trong cuốn sách đó con người ta dành để cất giữ những hồi ức tốt đẹp đó chính là tuổi thanh xuân.

© Quyên Cận – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top