Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mặc kệ ngày mai ra sao, mình yêu trọn vẹn ngày hôm nay anh nhé!

2018-05-21 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Thích một người chưa từng gặp nhiều lúc như nhìn đang nhìn ngắm những áng mây trời, là thấy rất gần nhưng thật ra rất xa. Thích một người chưa từng gặp cũng như một mũi tên lao, chẳng biết đích đến là đâu. Chúng ta vẫn thường nói với nhau, đừng nói chuyện ngày mai, hôm nay còn nói chuyện được với nhau thì phải cảm ơn trời vì mình vẫn là điều gì đặc biệc của nhau.

***

blog radio, Mặc kệ ngày mai ra sao, mình yêu trọn vẹn ngày hôm nay anh nhé!

Phải lòng anh chỉ với một nụ cười thật tươi, em nằng nặc đòi chị bạn phải giới thiệu cho. Cũng chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào lại nói chuyện với nhau. Bắt đầu bằng cái vẫy tay qua tin nhắn Facebook, ngại ngùng chẳng biết nói thêm với nhau điều gì. Vậy mà qua vài ngày anh và em lại hợp nhau đến lạ như thể đã quen từ lâu lắm. Tâm sự với nhau một cách thoải mái nhất, được là chính bản thân mình khi chẳng cần phải khép nép, suy nghĩ nhiều trước khi thốt ra điều gì đó.

Anh một chàng trai hơn em bảy tuổi đang học ở một đất nước cách em hơn năm tiếng máy bay lệch nhau hai giờ đồng hồ - Nhật Bản.

Nói là có cảm tình và thích một người qua mạng giữ cái cuộc đời nhiều dối trá này nghe có vẻ phí thực tế thật nhưng hình như có lẽ em thật sự rung động bởi anh. Em của trước đây chưa từng tin rằng rồi sẽ có ngày mình sẽ ngồi đợi tin nhắn của ai đó. Rằng mỗi ngày lúc thức dậy và trước khi ngủ anh sẽ là người đầu tiên em nhắn tin cũng là người cuối cùng em trò chuyện.

Những dòng tin nhắn cách nhau hàng ngàn km, vội vãi nhắc nhau ăn đi rồi mà đi học, vội vãi kết thúc cuộc trò chuyện khi bên này đã là nửa đêm còn anh đã tròn hai giờ sáng.

Liệu rằng có được gì không khi mỗi ngày không chỉ là giờ của Đà Nẵng mà còn là trông ngóng giờ của Nhật Bản xa xôi. Liệu rằng có là gì của nhau hay không, có đủ kiên trì đến lúc quay về - chỉ là quay về thôi chứ chẳng nói đến là bên nhau. Liệu rằng có đáng hay không khi chỉ là mỗi mình em rung động trước anh, nhìn nhau qua màn hình điện thoại nghe thấy tiếng nhau qua những cuộc gọi.

Liệu rằng có nên thử đánh cược cho những điều không chắc chắn này hay không?

blog radio, Mặc kệ ngày mai ra sao, mình yêu trọn vẹn ngày hôm nay anh nhé!

Nhiều lúc em vẫn tự hỏi mình chúng ta rốt cuộc là gì của nhau? Là bạn, là những người cô độc tìm thấy nhau giữa cuộc đời này hay chỉ là người dưng của nhau. Tình cảm là thứ chẳng thể nói trước, là cảm xúc của bản thân mà chính mình đôi lúc cũng chẳng thể hiểu nổi. Cũng chính là thứ cố chấp và ngu ngốc nhất. Là những lần khó chịu, đau lòng khi nhìn thấy tấm hình của anh với bất kì cô gái nào khác. Là cảm giác lắng lo khi vô tình nhìn thấy một vết xước nhỏ trên bàn tay mà chính anh cũng chẳng để ý. Là những lúc cười vô thức khi anh bỗng nói rằng anh đang dần có thói quen chờ tin nhắn của em.

Em biết cả em và anh đều có những cái sợ của riêng mình. Anh không tin vào thứ tình cảm chưa một lần gặp mặt này. Anh bảo nếu có một ai đó bên cạnh chăm sóc quan tâm rồi thì em cũng sẽ lãng quên anh. Em thì lại sợ ở nơi xa đó em có thật sự là điều gì đó trong anh hay không. Chúng ta đều là những người đi qua tổn thương, đều sợ đối phương rồi sẽ làm đau mình. Sợ một sớm mai thức dậy sẽ chẳng ai còn nhớ đến ai nữa. Rồi chúng ta quyết định giữ cho nhau mối quan hệ không rõ ràng này là bạn cũng không phải mà người yêu nhau thì cũng chẳng thành.

Thích một người chưa từng gặp nhiều lúc như nhìn đang nhìn ngắm những áng mây trời, là thấy rất gần nhưng thật ra rất xa. Thích một người chưa từng gặp cũng như một mũi tên lao, chẳng biết đích đến là đâu.

Chúng ta vẫn thường nói với nhau, đừng nói chuyện ngày mai, hôm nay còn nói chuyện được với nhau thì phải cảm ơn trời vì mình vẫn là điều gì đặc biệc của nhau.

Chẳng biết rồi mọi thứ sẽ đi đến đâu, chẳng biết rồi chúng ta có đợi được đến khi gặp nhau hay là không. Nhưng em vẫn cảm ơn anh – chàng trai em chưa từng gặp mặt đã cho em một cảm xúc thật sự khó quên. Cảm ơn vì sau những giờ học , giờ làm bận rộn đến vậy anh vẫn dành cho em một chút thời gian để em biết mình còn quan trọng với ai đó trong cuộc sống này. Dẫu mai này có thể anh sẽ yêu một cô gái khác, em sẽ phải lòng một chàng trai nọ. Nhưng sau tất cả chúng ta ở thời điểm này đã cho nhau những xúc cảm thật sự chân thành.

Cảm ơn anh!

© Phan Thiên Trang – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top