Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tạm biệt anh - thanh xuân của em

2017-08-28 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Em đã dành năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất để bên người cùng những kỷ niệm tươi đẹp nhất. Thế nhưng giờ đây em chẳng đủ tự tin để cùng người bước tiếp nữa. Mệt mỏi lấn át cả con tim em, không còn con đường cho em lựa chọn nữa. Em buông tay để tự giải thoát cho mình.

***
Tạm biệt anh - thanh xuân của em (

Gửi anh!

Hà Nội chiều thu, bước chân em chầm chậm giữa dòng người hối hả ngược xuôi, bất giác khóe mắt em cay khi thấy mình lạc lõng. Hà Nội vào thu rồi, từng đợt gió khẽ đưa theo hương hoa sữa thoang thoảng như gợi nhắc về một thoáng nhớ thương.

Người ta vẫn bảo thu Hà Nội buồn nên em vội nép vào thu Hà Nội để chạm khẽ vào nỗi buồn của riêng em. Tình yêu đến rồi đi không hẹn trước, cũng giống như người đã chẳng còn bên em. Thôi đành buông tay để người hạnh phúc bên duyên mới, níu kéo miễn cưỡng chỉ khiến bản thân thêm xót xa.

Không thể cùng người bước hết đoạn đường thanh xuân, chẳng thể đổ lỗi cho hoàn cảnh, càng không thể hờn trách lẫn nhau. Tự hỏi do đâu chúng ta trở nên xa lạ?

Là tình yêu không đủ lớn, hay mặc nhiên tim người ngần ấy thời gian chưa hề có bóng hình của em. Chỉ biết rằng tình yêu em trao người là tất cả, không toan tính, không thiệt hơn. Em đã dành năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất để bên người cùng những kỷ niệm tươi đẹp nhất. Thế nhưng giờ đây em chẳng đủ tự tin để cùng người bước tiếp nữa. Mệt mỏi lấn át cả con tim em, không còn con đường cho em lựa chọn nữa. Em buông tay để tự giải thoát cho mình.

Sau tất cả liệu anh có hiểu được rằng yêu thương đó em muốn được mãi mãi trao đi, muốn giành cả thanh xuân để bên người hạnh phúc. Là cho đi tình cảm để nhận về hai tiếng thủy chung, cho đi cảm thông để được sưởi ấm những đêm đông lạnh giá. Nhưng hạnh phúc này xa vời quá, tự bàn tay em chẳng thể níu giữ hai nửa trái tim. Em xin gửi trao tình cảm đến đây thôi, từ nay đoạn đường em đi sẽ không còn người kề chung nhịp bước.

Tạm biệt anh - thanh xuân của em (

Giờ đây là lúc em mạnh mẽ nhất, rời xa anh để em biết thứ tình cảm em trao trân quý đến nhường nào. Để em biết rằng khi không còn người em vẫn sẽ mỉm cười bước tiếp đoạn đường dang dở, dù chông gai, khó nhọc, em cũng không còn phải dựa vào người để tìm lối đi. Tim em có anh, nhưng lòng em không còn thổn thức, rồi tháng năm miệt mài sẽ giúp em hàn gắn vết thương, mang hình bóng anh cất vào ngăn khóa kỉ niệm.

Em tin sẽ có một người đến bên anh và khiến anh muốn kề cạnh, một người khiến anh yêu, anh nhớ và muốn kề bên mỗi ngày. Thế giới rộng lớn này sẽ có một nửa giành cho anh.

Tim em mệt, lòng em đau, em nhận xót xa cho cuộc tình dang dở. Mây bay không đơn thuần vì gió, lá rời cành không chỉ vì hết thương. Là duyên nhưng nhầm đường lạc lối, là hạnh phúc nhưng lỡ nhịp chung đôi. Đoạn tình yêu này chỉ có thể đến đây thôi anh à.

Cảm ơn anh đã từng cùng em chung lối!

© Nguyễn Hà – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top