Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em muốn yêu anh thật lâu

2017-07-29 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Mỗi lần anh làm em buồn lòng, hãy ôm em vào lòng và lặng im anh nhé. Yên lặng thôi, đừng nói gì, vì em không muốn trong lúc tức giận em sẽ buông lời làm cả hai chúng ta đều tổn thương và mệt mỏi. Anh từng viết, hơn 7 tỉ người trên trái đất này xác xuất gặp nhau là 0,00049% thế thì gặp nhau rồi yêu nhau đó đã là cả một kì tích, vì thế, mình gặp nhau rồi, đừng buông tay nhau được không anh?

***

Gửi anh!

Mình yêu nhau được không anh?

Em ngồi đây, trong một quán coffee nhỏ nhìn ra ngoài qua lớp cửa kính, dòng người vẫn thế, vẫn tấp nập và ồn ã... Trời lại ũ rũ vào ngày mới như thế này anh ạ, có lẽ muốn mưa, ủ ê cứ như bà mẹ bồng con đi ngủ vậy, mát chẳng mát, nóng cũng chẳng đừng. Lạ kì anh nhỉ?

Em bận một chân váy trắng chạm mắt cá cùng chiếc áo crop-top đen, đeo headphone nghe bản nhạc anh đưa, trên bàn là bình hoa nhỏ, một ly Cappuccino, và em thì cặm cụi viết từng chữ trong những trang thư này...

Mình yêu nhau được không Anh?

Chúng ta đã đi qua ngần ấy thời gian, nhanh quá anh nhỉ? Anh vẫn thế, lần thứ hai gặp lại anh vẫn nhìn số 10 ra số 1 rồi nói với em "Chúng ta có duyên với nhau đó cậu ". Còn em thì vẫn tưởng thật.

Anh này,

Hãy dạy em tất cả những thứ em cần phải có khi ở bên anh được không? Nếu yêu em, anh sẽ phải thiệt thòi lắm. Anh phải chỉ dạy em đủ thứ như là một người anh trai, là người bạn và đôi khi phải hiểu em như một tri kỉ; phải ôm em vào lòng mỗi ngày mỗi khi em tủi thân hay khóc lóc. Em không thông minh, xinh đẹp, giỏi giang hay sắc sảo, không viết hay, cũng chẳng nói giỏi, em chỉ nhỏ bé và mờ nhạt. Và anh cứ phải theo bên nâng dậy khi em ngã, lo lắng công việc rồi ghồng gánh thêm cả em...

https://media.blogradio.vn/Upload/CMS/Nam_2017/Thang_6/Ngay_16/Images/em-muon-yeu-anh-dam-sau1.jpg

Mình vẫn yêu nhau anh nhé?

Anh có thể yêu em bằng tất cả lòng bao dung của anh không? Bằng sự kiên nhẫn và cả sự chờ đợi em mỗi ngày nên "hoàn thiện" hơn theo lối chỉ dẫn của anh.

Mình yêu nhau được không Anh?

Em sẽ không để ý đến quá khứ hay những điều em từng đánh rơi vì nhờ chúng mà anh đã đến đây, ngay cạnh em lúc này, để anh chạm vào xoa dịu đi cái nóng rát cháy bỏng ở lồng ngực, rồi đưa em vực dậy khỏi những u uất của mình mà ra với hiện tại hưởng thụ niềm an yên cùng anh.

Mình yêu nhau được không anh?

Em biết hiện tại anh còn rất nhiều khó khăn và không muốn đi sâu vào chuyện tình cảm. Thế nhưng em muốn được ở bên anh, chờ đợi anh. Em sẽ đợi anh đến, ngồi bên em, hôn lên trán em và nói " Anh đây, ổn rồi, em đừng sợ!"

Mình yêu nhau được không anh?

Em vẫn luôn nhận được sự yêu thương và bao dung từ cha em. Người đàn ông ấy biết em luôn là đứa chịu đựng, nhẫn nhịn dẫu có bước vào thương đau nhiều như thế nào. Ông ấy vẫn cứ ở đó, đằng sau em âm thầm theo dõi và lắng nghe mọi tiếng nấc trong cuộc đời với những vụn vỡ trong em, chịu đựng thói xấu ngang bướng, hay khóc lóc, buồn tủi của em. Anh à, anh có thể chịu đựng em như ông ấy không? Kiên nhẫn đến ôm em vào lòng, lắng nghe tiếng vỡ vụn trong em mà chính em cũng không thể sắp xếp, lượm nhặt được hết mọi mảnh vỡ ấy lại...

Hãy yêu em bằng tất cả lòng kiên nhẫn của anh được không? Như yêu một đứa trẻ...

Mình yêu nhau được không anh?

Em chẳng biết cách làm thế nào để xinh đẹp hơn trong mắt người khác. Em không biết tự trang điểm, hay đi đôi giầy cao gót bấp bênh. Em thế đó, bướng bỉnh, trẻ con, mít ướt, mè nheo anh. Em sẽ không để mình sống theo hình ảnh của ai, hay cô gái nào, vì em là em, một bản thể không ai trùng khớp. Em muốn anh yêu em chứ không phải bóng dáng của một cô thiếu nữ nào đó sống trong em. Yêu em, yêu con người em, yêu sự yếu kém về mọi mặt của em, được không anh?

https://media.blogradio.vn/Upload/CMS/Nam_2017/Thang_6/Ngay_16/Images/em-muon-yeu-anh-dam-sau1.jpg

Mình yêu nhau được không anh?

Anh nói thương em rồi, em cũng thì thầm nói “Em thương anh", nhẹ nhàng vậy thôi.

Mình yêu nhau được không anh?

Mỗi lần anh làm em buồn lòng, hãy ôm em vào lòng và lặng im anh nhé. Yên lặng thôi, đừng nói gì, vì em không muốn trong lúc tức giận em sẽ buông lời làm cả hai chúng ta đều tổn thương và mệt mỏi. Anh từng viết, hơn 7 tỉ người trên trái đất này xác xuất gặp nhau là 0,00049% thế thì gặp nhau rồi yêu nhau đó đã là cả một kì tích, vì thế, mình gặp nhau rồi, đừng buông tay nhau được không anh?

Mình yêu nhau được không anh?

Em có đòi hỏi quá nhiều không?

Anh à, như vậy anh có mệt không?

Nếu lúc nào đó anh mệt mỏi, hãy nói em cùng nghe được không anh? Dù thế thì cũng đừng buông tay em, nán lại một chút thôi, rồi em lại đến tựa vào lồng ngực anh để nghe tiếng trái tim chúng ta cần nhau. Em ở đây vẫn ở đây dẫu mọi thứ có nên tồi tệ như thế nào.

Mình yêu nhau được không anh?

Em tin sẽ có tình yêu không biên giới, em và anh có thể cùng nhau tạo ra đáp án ấy cho nhau không?

Em thì nhỏ bé và mờ nhạt, anh thì là hạt cát giữa biển cát mà vẫn phải gồng mình xây lâu đài.

Cám ơn anh vì anh vẫn ở đây!

Shinichi, em yêu anh!

© Mai Hương – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top