Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Thụy Vũ (Vũ Bích Mùi)

Tháng Mười Một rồi, em vẫn đứng đợi anh

Tháng Mười Một rồi, em vẫn đứng đợi anh

2022-11-15 01:15:00

Tháng Mười Một rồi, em vẫn đứng đợi anh Dẫu chúng mình không còn chung đôi nữa Không còn những đam mê bùng lửa Khắc khoải riêng em, tiếc nuối lúc sang mùa.

Mọi chuyện rồi sẽ qua cả thôi

Mọi chuyện rồi sẽ qua cả thôi

2022-11-14 01:20:00

Tôi cầm tờ giấy mà cô gái để lại, ngạc nhiên một cách khốn khổ. Rồi tôi cười, cười cho sự khờ khạo, cả tin của mình, cười cho cả một tối thứ bảy đã làm tôi day dứt. Mọi chuyện chỉ là một trò chơi của cô gái, nó kết thúc khi tôi chưa kịp bắt đầu. Thôi thì cảm ơn cô đã cho tôi một “điểm nhớ”, cũng cảm ơn vì cô đã cho tôi gặp một người không quen đau khổ hơn mình. Điều đó sẽ giúp tôi đứng vững hơn trong cuộc sống hằng ngày. Và ngày mai sẽ còn nhiều điều bất ngờ nữa đang chờ, nhưng tôi biết, mọi chuyện rồi sẽ qua cả thôi.

Long đong câu hát giao mùa

Long đong câu hát giao mùa

2022-11-12 01:15:00

Em nếu ghé về một chút giữa cơn mơ Có thấy ai chờ bên chiều ngan ngát gió? Tha thiết nhớ một thời hoa đỏ Bước bên nhau, nghe mắt ngượng ngùng.

Người có nhớ em không?

Người có nhớ em không?

2022-08-24 01:15:00

Người về phố thị với thân quen Bỏ lại sau lưng những buồn vui chưa trọn vẹn Cả bước chân ngập ngừng, hình như vừa lỗi hẹn Người xa rồi, người có nhớ em không?

Biết anh còn nhớ lối về lớp xưa?

Biết anh còn nhớ lối về lớp xưa?

2022-08-04 01:15:00

Bức tường nắng rọi ngu ngơ Xa xôi anh có bâng quơ nhớ về? Đâu còn nữa những say mê Biết anh còn nhớ lối về lớp xưa?

Giá lúc này em được ở bên anh

Giá lúc này em được ở bên anh

2022-07-08 01:15:00

Giá lúc này em được ở bên anh Em sẽ hiền ngoan, lặng yên như sợi tóc Không dỗi hờn, không cả lời trách móc Rằng xa em, anh làm thử được gì rồi?

Bao giờ cơn bão tan?

Bao giờ cơn bão tan?

2022-06-20 01:15:00

Đất trời gồng mình chống chọi bão giông Em gồng mình trước nỗi đau tan vỡ Từ nay rồi cách trở Bão lòng bao giờ tan?

Em cứ bình yên về bên ấy nghe em

Em cứ bình yên về bên ấy nghe em

2022-06-16 01:15:00

Có lẽ chỉ còn gặp em trong đáy chén này thôi Giọt nước mắt rơi, tan bóng hình Trương Chi đau khổ Chúng mình không duyên nợ Em cứ bình yên về bên ấy nghe em.

Mong đừng gai góc nào làm tim em chống chếnh

Mong đừng gai góc nào làm tim em chống chếnh

2022-06-15 01:15:00

Anh sẽ yên lòng đi qua cô đơn Mỗi mùa sang sẽ thổi thêm ngọn nến Cầu mong đừng gai góc nào làm tim em chống chếnh Để năm tháng dắt ta qua vạn nẻo đường.

Nhớ bà ngoại.

Nhớ bà ngoại.

2022-06-11 01:15:00

Men theo kỉ niệm tìm về Lời bà ru ngọt say mê cuộc đời

Nỗi buồn ơi, mi là ai?

Nỗi buồn ơi, mi là ai?

2022-06-09 01:15:00

Nếu nỗi buồn là vết xóa Nhập nhòa giữa sự nhớ- quên Van em hãy là ký ức Ghi vào nhật ký hồn nhiên.

Không dám gọi tên một tình cảm mong manh

Không dám gọi tên một tình cảm mong manh

2022-05-31 01:15:00

Không dám gọi tên một tình cảm mong manh Nhẹ như gió mà cháy bùng như phượng Từng sắc đỏ vẫn rơi độ lượng Xao xác hòa mình trong thinh không.

back to top