Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Phú

Ngày một người hạnh phúc, một người đau

Ngày một người hạnh phúc, một người đau

2021-05-05 01:30:00

Điều gì đến rồi cũng phải đến, em nhắn cho tôi với những dòng tin nhắn khiến cả thế giới trong tôi dần chết đi vậy: 28 tháng này em cưới rồi, anh có đến được không?

Đã từng có một người con gái tớ yêu nhiều như thế

Đã từng có một người con gái tớ yêu nhiều như thế

2021-04-28 01:25:00

Mưa rơi, tớ nhớ về cậu, tớ lại đặt bút viết những dòng tâm tư này không phải hy vọng cậu sẽ đọc được hay là để kể về những nỗi buồn tớ đã từng trải qua. Tớ viết về những kỉ niệm đẹp nhất giữa tớ và cậu, để tình cảm dành cho cậu mãi còn đọng lại trên những trang giấy như một cuốn hồi ký thanh xuân mà sau này khi nhìn lại, tớ sẽ tự cười và nhớ rằng “Đã từng có một người con gái tớ yêu nhiều như thế”. Hy vọng tương lai sau này cậu sẽ sống hạnh phúc bên người mình yêu, cậu nhé.

Sau tất cả, chúng ta đã là người dưng

Sau tất cả, chúng ta đã là người dưng

2021-04-20 01:30:00

Trong quá khứ chúng ta là hai người từng là của nhau. Nhưng hiện tại chúng ta là hai con đường song song mà khác lối, không biết đến bao giờ hai con đường ấy sẽ đi đến kết thúc và gặp nhau tại một điểm. Anh không chắc rằng chúng ta sau này có thể trở thành bạn nếu còn gặp lại nhau, nhưng mong em sau này sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Em à, anh mong em sẽ quên đi những kỉ niệm cũ để có thể sống thật tốt cho hiện tại và tương lai, sẽ gặp được một người luôn quan tâm, lo lắng cho em, một người luôn sợ em buồn.

back to top