Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Lê Thị Thúy Nhân

Chúng ta đã bỏ lỡ nhau trong cuộc đời

Chúng ta đã bỏ lỡ nhau trong cuộc đời

2016-10-14 01:00:00

Dù có trải qua những đau khổ nhưng em vẫn tin, con người sống trên cuộc đời này chỉ để yêu thương nhau, sẽ có người vì chính chúng ta mà nguyện một lòng một dạ, đinh ninh son sắt trọn đời. Chỉ là…duyên chưa đến, nợ chưa sâu!

Yêu anh, âm thầm bên anh

Yêu anh, âm thầm bên anh

2016-07-08 15:25:16

Mình ở cạnh nhau không dài lâu, cũng không phải là mối tình đầu, nhưng cái cách mà chúng ta yêu đủ cho năm tháng sau này em vẫn còn nhớ mãi. Chúng mình chẳng còn nhẫn nại với đối phương bởi những mệt mỏi đời thường, chúng mình lại là người dưng không phải vì thương chưa đủ sâu, mà là vì chưa đủ thấu hiểu trái tim của người kia. Chỉ một lần tim lệch nhịp đã vội buông tay, để về sau chẳng còn ai yêu em một tình yêu như thế.

Em đã biết

Em đã biết

2016-06-10 01:00:00

Người đã xách vali khỏi cuộc đời mình, vốn không hề giả dối, họ đã thành thực với tình cảm của mình. Đời này, đáng thương nhất không phải mất đi mà là đã mất đi nhưng không hề hay biết. Đời này, đáng thương nhất không phải là mất đi mà là mất đi rồi nhưng không thừa nhận. Đời này quá nhiều người đáng thương.

Em sẽ nói anh nghe những điều chưa bao giờ

Em sẽ nói anh nghe những điều chưa bao giờ

2016-02-26 11:28:19

Có lúc lòng mệt nhoài vì những tổn thương, em chỉ ước mình đủ ích kỷ để quay đầu lại và nắm lấy bàn tay anh. Chỉ anh yêu em thôi và em thấy vui là được. Em sẽ đợi bản thân đủ nhớ thương anh, nếu đời này chỉ toàn gian dối, mình gạt nhau cả đời được không anh?

Tâm sự với người lạ

Tâm sự với người lạ

2016-01-14 17:44:32

Người không trách móc ta rằng ta ngốc nghếch còn yêu và còn tin kẻ đã ra đi. Người không khuyên ta cố hàn gắn những điều đã vỡ từ lâu chỉ riêng ta ngậm ngùi nhớ mãi. Người lặng lẽ nghe ta trút nỗi lòng, lau giùm ta chút lệ khi xúc động rồi vỗ vỗ vai ta. Rồi sẽ tốt, chỉ vậy thôi.

back to top