Phát thanh xúc cảm của bạn !

Anh là kí ức ngọt ngào và thương đau...

2017-06-13 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Em bất chợt thấy một cô gái đang ngồi khóc một mình trên băng ghế đá, khi thấy em, cô gái vội lau nước mắt. Em như thấy chính bản thân mình của những ngày xưa cũ.

***

Lâu lâu em lại thoáng nhớ về một người như một cái tên trong giấc mơ. Đối với anh, chúng ta đã từng có những phút giây thật hạnh phúc, là những tháng ngày cùng nhau vui cùng nhau buồn, cùng trải qua những khó khăn và từng hứa hẹn. Anh cũng đã từng rất thương em, thương rất nhiều. Dẫu anh có nhiều lần làm em đau, nhưng rồi những nỗi đau ấy cũng đã phai nhạt đi ít nhiều theo năm tháng. Em không trách anh, chỉ đơn giản là tình yêu đôi khi ta không thể nói trước được.

Bất giác sáng nay em nhớ về anh, về khuôn mặt thân thương em từng rất yêu, từng vì anh mà tha thứ, vì anh mà nhẫn nại, vì anh mà đợi chờ. Em cứ ngỡ rằng tình yêu em dành cho anh sẽ là một tình yêu mãi mãi, rằng hai đứa sẽ có một gia đình ấm áp bên nhau. Em đã tha thứ cho anh quá nhiều để em tự làm chính bản thân mình đau và khiến tình cảm hai đứa bây giờ đây như thế này.

Giá như em không quá nhiều lần dễ dàng tha thứ cho anh để những lỗi lầm của anh cứ lặp đi lặp lại mà chính em còn không thể nhớ hết bao nhiêu lần anh nói chia tay. Em chỉ biết em từng rất đau, từng khóc vật vã trong những tổn thương tột cùng nhưng không thể nói cùng ai. Chỉ biết ôm chặt cái gối mà nhạt nhòa nước mắt, rồi vội lau đi những giọt nước mắt ấy một mình giữa lớp học và trên xe buýt.

Nhưng thật sự em chưa bao giờ hận anh, chưa từng giận anh được quá ba ngày, cũng chưa từng nghĩ sẽ làm tổn thương anh. Em yêu anh đến nỗi có khi em không còn là chính em.

 Anh là kí ức ngọt ngào và thương đau...

Nhưng cũng sẽ đến lúc như giọt nước tràn ly, khi nước mắt đã rơi quá nhiều, em cũng trở thành vô cảm, em không còn có thể khóc vì anh, chẳng qua nước mắt đã quá nhiều lần rơi vì một người hay đơn giản vì một người không còn xứng đáng. Em bất chợt thấy một cô gái đang ngồi khóc một mình trên băng ghế đá, khi thấy em, cô gái vội lau nước mắt. Em như thấy chính bản thân mình của những ngày xưa cũ.

Anh nói với em, anh đã thay đổi, anh đã hối hận, sẽ yêu thương em hơn bao giờ hết, nhưng đôi khi trong cuộc sống này lời xin lỗi không thể cứu vãn được khi tình yêu đã chết và khi niềm tin cũng chết.

Em không hề thay đổi, chỉ đơn giản là tình cảm nó mất đi theo thời gian và những tổn thương, em cũng muốn trái tim mình lành lặn để có thể tiếp tục yêu anh, tiếp tục cùng anh chở nhau qua những con đường quen thuộc, cùng anh thực hiện những lời mà chúng ta từng hứa hẹn. Nhưng em không thể tiếp tục lừa dối bản thân mình, không thể vì một lần nữa thấy anh đau đớn mà tha thứ. Tình cảm đã chết đi, em không thể cùng anh đi tiếp chặng đường tình yêu này nữa. Em buông tay anh, em cũng đau, em chịu đựng những chỉ trích những áp lực có lúc đến nghẹt thở.

 Anh là kí ức ngọt ngào và thương đau...

Cuộc sống vốn dĩ đầy những bất ngờ và nhiều khi vấp ngã, nhưng ta phải chấp nhận và tiếp tục bước đi. Một ngày nào đó, khi vô tình lướt qua nhau, em vẫn luôn mong rằng anh được hạnh phúc với một người con gái thật thương anh, và anh sẽ luôn trân trọng cô ấy. Em chỉ có thể đi cùng với anh một chặng đường rất ngắn so với cuộc đời anh, nhưng dẫu sao ta cũng từng hạnh phúc, từng khổ đau và từng vui vẻ.

Em không còn giận anh, không oán trách, mọi tổn thương có đau đớn cách mấy thì theo thời gian nó cũng đã không còn, nếu có thể giữ lại chút kỉ niệm cho nhau, em chỉ muốn nhớ về anh như một cái tên trong giấc mơ. Ngay bây giờ, em cảm thấy rất bình yên, đã đến lúc em có thể buông bỏ những thứ em chưa từng đủ dũng cảm mà buông bỏ, cũng đến lúc em cho anh và cho em những hướng đi riêng và những hạnh phúc riêng.

Gửi về một người em từng rất thương nhưng đã không còn bận lòng gì nữa!

Chào anh chút kí ức ngọt ngào và thương đau...

© Khánh Dương – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top