Phát thanh xúc cảm của bạn !

Không phải là tình yêu nên chúng ta còn tình bạn

2017-02-12 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Thời gian qua cậu đã quen biết những ai? Cậu đã và đang yêu cô gái may mắn nào? Tôi đã đặt hàng trăm câu hỏi không lời đáp như thế đấy. Trang cá nhân của cậu toàn là những chuyến du lịch xa, ở những nơi rất đẹp nhưng chỉ có hình mỗi cậu. Nhìn cái dáng lưng buồn bã của cậu khiến tôi lo lắng mãi…

***

Tình cờ gặp lại cậu sau ngày tôi tốt nghiệp đại học. Cậu của bây giờ so với cậu của những ngày cũ cũng không khác là mấy. Khác chăng là cậu trông bụi bặm hẳn với cái quần jeans rách gối, áo khoác denim hờ hững mà thôi. Tôi vờ vĩnh nói huyên thuyên đủ thứ chuyện trên trời dưới bể để tan sự gượng gạo trên gương mặt mình. Tôi rất sợ cảm giác trái tim mình lại một lần nữa thổn thức vì cậu.

Cậu nhắc lại chuyện chiếc áo kỉ niệm có chữ ký của cả lớp, tôi vẫn giữ. Tôi vẫn nhớ cậu đã viết những gì trên đấy. Nhưng tôi vẫn luôn trông mong rằng những lời ấy cậu nói trước mặt tôi. Sẽ hạnh phúc biết mấy. Và rồi, đã 8 năm trôi qua từ ngày đó tôi và cậu vẫn không thể tiến thêm bước nào.

Ngày xưa, lúc mới bắt đầu biết mơ mộng, tôi đã làm cậu buồn và thất vọng vì lối suy nghĩ trẻ con của mình. Cái mặt cười cậu tặng tôi, thật ra tôi rất nâng niu nó. Gửi trả lại cậu vì tôi muốn kéo sự chú ý của cậu về phía mình. Cậu giận và vứt nó đi cũng như vứt bỏ luôn giấc mơ đẹp đẽ của tôi ngày ấy.

Không phải là tình yêu nên chúng ta còn tình bạn

Giờ gặp lại sau ngần ấy năm, tôi và cậu đã không còn là những cô cậu bé mười bốn mười lăm nữa rồi. Có quá nhiều điều tôi chôn chặt trong lòng, và mãi mãi không thể nói ra cho cậu hiểu. Tôi biết rằng có nói ra thì mọi chuyện cũng chẳng thể quay lại. Nhưng thật lòng tôi muốn có một ngày nào đó, tôi được ngồi trò chuyện hàng giờ với cậu, được giải thích rõ ràng những khúc mắc mà ngày nhỏ tôi đã hồ đồ mắc phải khiến cậu giận.

Tôi vẫn âm thầm nghe ngóng tin tức cậu qua vài người bạn kề cận cậu nhất. Dù có nhiều lần tôi muốn nhắn tin cho cậu nhưng tôi lại không đủ can đảm để mở đầu câu chuyện. Cứ lần lựa mãi thành ra trễ hẹn. Tôi thầm nghĩ giá mà có một lần tôi lấy đủ dũng khí nói hết nỗi lòng của mình với cậu có lẽ lòng tôi sẽ không nặng nề như bây giờ.

Đôi lúc tôi tự vấn bản thân mình cậu có còn nhớ đến tôi không? Thời gian qua cậu đã quen biết những ai? Cậu đã và đang yêu cô gái may mắn nào? Tôi đã đặt hàng trăm câu hỏi không lời đáp như thế đấy. Trang cá nhân của cậu toàn là những chuyến du lịch xa, ở những nơi rất đẹp nhưng chỉ có hình mỗi cậu. Nhìn cái dáng lưng buồn bã của cậu khiến tôi lo lắng mãi…

Tôi không biết lần nào mới được gặp lại cậu, có thể sẽ rất lâu rất rất lâu nữa chúng mình mới gặp lại và sẽ trong một hoàn cảnh thật khác. Chỉ mong cậu luôn hạnh phúc như bây giờ là quá đủ.

Tạm biệt chàng trai Song Ngư của tôi!

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

Cô cứ nghĩ mình đã quên được tất cả và có thể sẵn sàng mở lòng với một mối quan hệ mới, nhưng hóa ra tận sâu bên trong, cô đang trốn tránh chứ không phải đối diện và quên được chúng. Cô có thật sự xứng đáng với người con trai này không?!

Người thông minh dùng nguyên tắc

Người thông minh dùng nguyên tắc "7-3" trong đối nhân xử thế, nhờ vậy cuộc đời sóng yên biển lặng

Trong đối nhân xử thế, những bí mật quan trọng vẫn nên được che giấu và không để người khác biết.

Phụ nữ 4 con giáp này được hưởng phúc về đường tình duyên, càng lớn tuổi càng hấp dẫn

Phụ nữ 4 con giáp này được hưởng phúc về đường tình duyên, càng lớn tuổi càng hấp dẫn

Thời gian trôi qua, có những thứ càng trở nên quý giá, giống như rượu càng ủ lâu càng thơm. Vẻ đẹp của 4 con giáp này cũng tựa như vậy.

Một mình trong đêm

Một mình trong đêm

Và cô cũng biết rất rõ cô không thể xa công việc, xa đồng đội, xa ước mơ của cô là đem lại cuộc sống bình yên cho mọi người, như ngày nào cô đã thề và đã hứa rất xúc động rất dũng cảm trước cờ Tổ quốc cờ Đảng thân yêu.

Viết cho em

Viết cho em

Em viết cho em những năm còn vụn vỡ Lúc tình yêu em tìm chẳng thấy đâu Trái tim em găm đầy mảnh dao nhọn Và em ước gì mình chưa từng thương ai

Ngày bố đi

Ngày bố đi

Nó bắt đầu biết giúp mẹ làm việc, cái mảnh sân đầy lá hôm nay đã được bàn tay vụng về nhỏ xíu đó quét gọn, đống chén bát chất đống đó đang dần dần được vơi đi, mấy bộ quần áo hình như mấy ngày chưa giặt cũng đã được nó đem đi sưởi nắng cùng dàn hoa thiên lý. Nó dần hiểu chuyện hơn.

Làm được 3 điều này, cuộc sống mới thật sự nhẹ gánh, vô cùng đơn giản nhưng ít ai nhận ra để thay đổi

Làm được 3 điều này, cuộc sống mới thật sự nhẹ gánh, vô cùng đơn giản nhưng ít ai nhận ra để thay đổi

Nếu sống với kiểu suy nghĩ này thì chắc chắn cuộc đời bạn sẽ là một chuỗi bi kịch.

Mẹ - thần tượng tỏa sáng trên sân khấu mang tên cuộc đời con

Mẹ - thần tượng tỏa sáng trên sân khấu mang tên cuộc đời con

Bản thân tớ cũng là người không thích những ai nói nhiều, vậy mà người sinh ra tớ lại nói rất nhiều. Mẹ nói luôn nói không ngừng, nhắc tôi từng chút một. Đôi khi tớ thấy khó chịu lắm nhưng một lúc sau suy nghĩ lại thấy mẹ nói thật đúng, tất cả những lời mẹ nói chỉ muốn tốt cho tớ.

Ước mơ mà không kèm hành động thì dù có cánh cũng không bao giờ bay tới đích

Ước mơ mà không kèm hành động thì dù có cánh cũng không bao giờ bay tới đích

Trong cuộc sống hiện nay, không phải ai cũng có ước mơ, hoài bão và bản lĩnh đương đầu với khó khăn. Vậy nếu không có được những yếu tố này thì ta sẽ trở nên như thế nào?

Khám phá tính cách nổi bật nhất của người thuộc 4 nhóm máu A - B - AB - O

Khám phá tính cách nổi bật nhất của người thuộc 4 nhóm máu A - B - AB - O

Tính cách nổi bật nhất, không lẫn đi đâu được của người thuộc 4 nhóm máu A, B, AB, O là gì?

back to top