Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em chọn buông tay khi lòng vẫn còn yêu

2019-02-11 01:26

Tác giả:


blogradio.vn - Người mình yêu nhớ về người yêu cũ, em ngậm ngùi. Người mình yêu nói về người yêu cũ, em mỉm cười trong xót xa. Sẽ chẳng có gì là sai nếu em tiếp tục đấu tranh cho tình yêu của mình. Nhưng anh biết không, em chọn cách buông tay, chọn cách dừng lại.

***

blog radio, Em chọn buông tay khi lòng vẫn còn yêu

Em chọn cách buông tay không phải vì không còn yêu, không phải là không nuối tiếc. Chỉ vì em không thể tiếp tục, chỉ vì em chọn cách nhường chỗ lại cho cô ấy.

Từ lúc nào giữa chúng ta xuất hiện người thứ ba, em chẳng biết. Từ lúc nào những câu chuyện chỉ xoay quanh người con gái ấy, em cũng chẳng hay. Anh nhắc đến người ta như một lẽ thường tình, như một người bạn mà có lẽ phải hơn cả thế. Em cũng chẳng thể giải thích nổi tại sao. Đôi lúc, em cũng tự lừa dối bản thân rằng, anh chẳng còn yêu cô ấy, mọi thứ chỉ là quá khứ. Đôi lúc, em nhắc nhở anh. Anh cười trừ và tiếp tục.

Cô ấy và anh, chẳng phải em và anh.

Cô ấy và anh, em là người xen ngang.

Quá khứ và hiện tại, anh đắm mình trong quá khứ. Và em chẳng thể lôi anh ra khỏi đó được.

Người mình yêu nhớ về người yêu cũ, em ngậm ngùi. Người mình yêu nói về người yêu cũ, em mỉm cười trong xót xa. Sẽ chẳng có gì là sai nếu em tiếp tục đấu tranh cho tình yêu của mình. Nhưng anh biết không, em chọn cách buông tay, chọn cách dừng lại.

Sẽ có người nói em ngu ngốc. Sẽ có người nói em hèn nhát khi chẳng dám đấu tranh cho chính bản thân mình. Sẽ có người nghi ngờ em đã chẳng còn tình cảm gì cho anh nữa. Sẽ có người nghĩ em đã có người khác. Và anh cũng sẽ là một trong số những người ấy. Nhưng em đã chẳng còn quan tâm nữa.

blog radio, Em chọn buông tay khi lòng vẫn còn yêu

Anh nhìn bóng hình của người ấy trong em, anh chẳng nở nụ cười vì em mà là vì một cô gái khác, anh vẫn còn băn khoăn về người yêu cũ, em biết rằng tình cảm anh dành cho em chẳng trọn vẹn. Em biết rằng có lẽ anh đang chối bỏ chính tình cảm của mình.

Có lẽ, như vậy thật bất công cho anh khi em chẳng giải thích gì mà đã buông tay. Nhưng anh biết không, em mỏi mệt khi nghe anh nhắc đến người khác. Em chạnh lòng khi giữa chúng ta xuất hiện bóng dáng của người cũ. Em chẳng trách cô ấy, em chỉ trách anh. Trách anh trong tim vẫn còn người cũ mà lại đến với em. Trách anh vẫn thương người cũ mà chối bỏ.

Và em cũng trách em, trách con bé khờ dại sống hết mình với cảm xúc. Yêu người không hết lòng yêu mình. Thương người đã chối bỏ. Em thật là ngốc phải không anh?

Khi em chọn cách buông tay, chẳng phải là hết yêu, chẳng phải là không còn thương nữa.

Khi em chọn cách buông tay, đơn giản vì em chẳng muốn tiếp tục.

Khi em chọn cách buông tay, em chọn cách tự giải thoát cho mình.

Khi em chọn cách buông tay, tạm biệt anh, tạm biệt anh và cô ấy.

© Lan Pham – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top