Phát thanh xúc cảm của bạn !

THÀNH VIÊN

Phong Nhã

Anh không yêu như ngày đó nữa rồi

Anh không yêu như ngày đó nữa rồi

2023-02-03 01:15:00

Anh không muốn ngày đó lại dài thêm Xin em đừng trao cho anh cơ hội Qua thật rồi hai người chia hai lối Sẽ có người mang hạnh phúc cho em.

Từ khi nào tôi đã biết yêu em

Từ khi nào tôi đã biết yêu em

2023-01-28 01:15:00

Từ khi nào tôi đã biết yêu em Tình dịu êm trong tim này âm ỉ Tôi tự hỏi yêu bắt đầu từ đâu nhỉ À! Bắt đầu từ một chút nhớ chút thương.

 Sao con đếm hết công ơn của thầy

Sao con đếm hết công ơn của thầy

2023-01-08 01:05:00

Thức khuya dậy sớm mỗi ngày Lo từng bài giảng mai này dạy con Tình thầy nặng tựa như sơn Sao con đếm hết công ơn của thầy.

Một bóng hình sẽ chẳng bao giờ phai

Một bóng hình sẽ chẳng bao giờ phai

2023-01-04 01:15:00

Mai đây rồi nàng về chốn xa trông Chẳng bao giờ chúng ta còn gặp lại Nàng đừng buồn vì nơi này còn mãi Một bóng hình sẽ chẳng bao giờ phai.

Hãy thay đổi góc nhìn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống hạnh phúc và dễ dàng hơn

Hãy thay đổi góc nhìn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống hạnh phúc và dễ dàng hơn

2022-12-13 01:20:00

Cuộc đời luôn thay đổi, ta luôn phải chạy theo để hòa nhập và không bị tụt lại. Nhưng trước khi nghĩ đến những thay đổi lớn lao như thay đổi bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn. Tại sao bạn không thử thay đổi góc nhìn của mình về cuộc sống này trước. Nó sẽ giúp bạn nhận ra một vài điều thú vị mà từ lâu nay mình vẫn chưa nhận ra. Biết đâu được, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình dễ dàng và hạnh phúc hơn đấy.

Một khi đã bắt đầu, anh sẽ không hối hận

Một khi đã bắt đầu, anh sẽ không hối hận

2022-11-14 01:15:00

Tình yêu là thế đấy Một khi đã bắt đầu Dù sau này đến đâu Anh cũng không hối hận.

Đã mấy mùa dã quỳ, mấy mùa đông

Đã mấy mùa dã quỳ, mấy mùa đông

2022-10-21 01:15:00

Đã mấy mùa dã quỳ, mấy mùa đông Hứa đợi em nơi đây anh vẫn đợi Dù bao nhiêu mùa hoa nữa về tới Nơi này vẫn có người đợi chờ em.

Nếu thật sự là của nhau, ta không cần phải vội vã

Nếu thật sự là của nhau, ta không cần phải vội vã

2022-08-07 01:30:00

Em có nghĩ như vậy không cô gái? Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm hiểu được tình cảm thật sự mà bản thân mình dành cho đối phương. Suy nghĩ về tương lai nhiều hơn trước khi quyết định có nắm tay nhau đi tiếp đoạn đường đời này hay không nhé. Dù chưa biết sau này sẽ ra sao, nhưng tôi vẫn muốn nói một lời “Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi”.

Liệu có phải tôi đã lỡ thương em?

Liệu có phải tôi đã lỡ thương em?

2022-07-24 01:15:00

Liệu có phải tôi đã lỡ thương em Nàng Hà Thành chạy hoài trong nỗi nhớ Cố bao nhiêu nhưng rồi cũng chẳng thể Mang nàng rời khỏi tâm trí này đây.

Nếu mai này mình có lỡ yêu nhau

Nếu mai này mình có lỡ yêu nhau

2022-07-14 01:15:00

Nếu mai này mình có lỡ yêu nhau Sẽ ra sao khi chẳng thường bên cạnh Gió Đông về mang theo chút se lạnh Em có buồn hay cảm thấy cô đơn.

Đừng ví nàng là nắng

Đừng ví nàng là nắng

2022-06-27 01:15:00

Đừng ví nàng là nắng Rực rỡ và chói chang Nàng hương sắc nhẹ nhàng Nhưng bao người say đắm.

Anh đã thuộc về em

Anh đã thuộc về em

2022-06-23 01:15:00

Đừng ví anh là anh Anh chẳng là anh nữa Tâm hồn này một nửa Giờ đã thuộc về em.

back to top