Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Kún

Blog Radio 328: Bạn dành bao nhiêu thời gian cho mẹ?

Blog Radio 328: Bạn dành bao nhiêu thời gian cho mẹ?

2014-03-08 00:15:00

Hãy quan tâm và chăm sóc cho ông bà, cha mẹ khi ta còn có thể. Vì cuộc đời ngắn ngủi, liệu bạn có thể đếm được bạn còn bao nhiêu thời gian để ngồi bên mẹ? Bởi vậy khi ta còn cha, còn mẹ, hãy gác lại công việc bộn bề để dành thời gian cho gia đình, bạn nhé.

Blog Radio 327: Gửi thanh xuân của chúng ta

Blog Radio 327: Gửi thanh xuân của chúng ta

2014-03-01 00:15:00

Thời thanh xuân ai cũng có một chuyện tình để nhớ. Ai cũng có một mối tình day dứt cho đến khi nhìn lại đủ để thấy nuối tiếc, mơ hồ, đau khổ và hạnh phúc. Mối tình đầu dù có đẹp đến mấy, sôi nổi và khắc cốt ghi tâm đến mấy cũng chỉ là một khúc nhạc đệm mãi mãi ngân vang nhưng chôn thẳm trong đáy lòng không chạm tay vào được...

Blog Radio 326: Anh tin tình yêu sẽ dẫn lối

Blog Radio 326: Anh tin tình yêu sẽ dẫn lối

2014-02-22 00:15:00

Con người hay hướng đến những điều hoàn mĩ xa vời rồi tạo nên những ảo ảnh trong tâm tưởng để hướng tới, nhưng rồi lại quên mất đi những điều gần gũi với mình nhất. Trong đó có tình yêu, lòng vị tha và sự hy sinh ở ngay xung quanh mình. Nó không tạo ra một thứ ánh sáng rực rỡ mà chỉ đơn giản là sự ấm áp vô tận để ta hiểu ra điều mình thực sự cần trong cuộc sống.

Blog Radio 325: Có khi nào yêu thương trở lại?

Blog Radio 325: Có khi nào yêu thương trở lại?

2014-02-15 00:15:00

Sự chờ đợi sẽ không bao giờ là vô nghĩa khi ta luôn yêu người và người cùng yêu ta. Vì vậy trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy lắng nghe trái tim mình, bạn nhé!

Blog Radio 324: Tình yêu đích thực

Blog Radio 324: Tình yêu đích thực

2014-02-08 00:15:00

Không có tình yêu nào vĩ đại hơn tình cảm gia đình. Đó mới chính là tình yêu đích thực nhất mà chúng ta cần gìn giữ.

Blog Radio 323: Mùa xuân sẽ không bỏ em đi nữa

Blog Radio 323: Mùa xuân sẽ không bỏ em đi nữa

2014-02-01 00:15:00

Bàn tay tôi đã buông lỏng hoàn toàn. Anh đeo chiếc nhẫn vào tay tôi trong đêm giao thừa ấy. Tôi ôm lấy anh, và tôi biết, mùa Xuân chưa bao giờ bỏ tôi ra đi. Cũng như chúng ta luôn có thể yêu thương, và được yêu thương, chỉ cần chúng ta có thể bao dung và dũng cảm

Blog Radio 322: Vẫn gần bên anh vì Trường Sa luôn bên em

Blog Radio 322: Vẫn gần bên anh vì Trường Sa luôn bên em

2014-01-25 00:15:00

Có thể bạn không tin vào định mệnh, vào số phận, nhưng không gì có thể ngăn cách được tình yêu và tình yêu của chúng tôi đã bắt đầu như thế đấy. Không gì có thể diễn tả được hết tình yêu tôi dành cho anh. Với tôi, “Khi cánh hải âu về, khi nắng sang mùa, nơi đảo trúc san hô, chiều Nha Trang sao bỗng bâng khuâng, như thấy anh sừng sững kiên trung, giữ pháo đài, giữ đảo. Trường Sa ơi…”

Blog Radio 321: Đợi chờ hạnh phúc

Blog Radio 321: Đợi chờ hạnh phúc

2014-01-18 00:15:00

Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều không tưởng, chờ đợi sẽ không là kết thúc của niềm tin nếu ta thực lòng yêu một người, mà người đó, cũng có ta. Mưa đã tạnh, nắng đã lên rồi.

Blog Radio 320: Yêu như chưa từng tổn thương

Blog Radio 320: Yêu như chưa từng tổn thương

2014-01-11 00:15:00

Tình yêu bằng cách này hay cách khác vẫn tồn tại quanh ta, dù đã từng làm đau nhau đi chăng nữa nhưng hiện tại mới quan trọng cậu à, tại sao lại cứ phải nhìn về quá khứ, nhìn lỗi lầm mà oán trách nhau. Khi yêu con người ta có thể bỏ qua tất cả để được ở bên người mình yêu thươn.

Blog Radio 319: Hôm nay chúng ta vẫn yêu nhau

Blog Radio 319: Hôm nay chúng ta vẫn yêu nhau

2014-01-04 00:15:00

Ngày hôm nay, nếu có cơ hội yêu thì bạn hãy cứ yêu, hãy cứ yêu khi còn có thể, đừng lo sợ ngày mai. Nếu bạn luôn lo sợ rằng ngày mai bạn còn được hạnh phúc trong tình yêu không thì chính là bạn đang lãng phí tình yêu của hôm nay.

Blog Radio 318: Ai còn đứng lại nơi này?

Blog Radio 318: Ai còn đứng lại nơi này?

2013-12-28 00:15:00

Có ai đó đã từng nói rằng đi đến cuối cuộc đời mới biết người giàu có nhất không phải là người có nhiều tiền bạc, mà người giàu có nhất là người giữ được nhiều ký ức nhất. Bởi sự giàu có về vật chất không thể so sánh được với sự giàu có trong tâm hồn. Ký ức chính là tài sản quý giá nhất với mỗi chúng ta, nhung nếu bỗng một ngày người mà bạn yêu thương không còn chút ký ức nào về bạn, bạn sẽ làm gì? Bạn phải làm sao đây khi chính bạn cũng không thể giúp họ tìm lại kỉ niệm mà họ đã đánh mất?

Blog Radio 317: Anh là mùa đông của riêng em

Blog Radio 317: Anh là mùa đông của riêng em

2013-12-21 00:15:00

Chuyến xe cuộc đời cứ lao đi rồi dừng lại ở những trạm đỗ khác nhau, có khi bến dừng chân mang màu hạnh phúc rồi đôi khi nó lại là bến của khổ đau và chia ly. Thế nhưng con người ta vẫn phải bước lên và ngồi vào những chuyến xe hoàn cảnh đó.

back to top