Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cuộc đời đã đủ giông bão rồi, chúng mình cứ bình yên đi được không anh?

2017-08-03 01:35

Tác giả:


blogradio.vn - Người ta đã nói rằng, chờ đợi không đáng sợ, điều đáng sợ là không biết chờ đợi đến bao giờ. Còn em thì đã từng suýt bỏ cuộc, từng khờ dại đến mức muốn nắm đại tay một ai đó. Bởi vì chờ đợi không chỉ đi kèm với những hy vọng đang dần bị dập tắt mà còn cả nỗi cô đơn thường trực.

***

Ngày chia tay mối tình đầu, em đã nghĩ mình sẽ không bao giờ yêu vội vàng một ai đó nữa. Bởi vì có lẽ điều em cần chính là một mối tình bình yên, cùng nhau yên ổn vượt qua giông bão chứ không phải là những cuộc tình chóng vánh vội đến vội đi. Và em chờ đợi.

Chờ một người thật sự thích hợp với mình.

Chờ một người sẵn sàng chấp nhận mình.

Chờ một người thật sự khiến tim em rung động.

Có lẽ thời gian thật là khắc nghiệt, còn con tim em lại quá khó để mở lòng, kỳ vọng trong em về tình yêu quá lớn nên mọi thứ vẫn cứ lưng chừng. Vài ba người đến và tán tỉnh, vài ba người ngỏ lời hẹn hò, vài ba người buông đôi ba câu chọc ghẹo. Nhưng tất cả cũng chẳng khiến em hồi tâm chuyển ý. Có người nói em kiêu kỳ, có người nói kén chọn, có người bảo rằng em khó yêu.

Ngày anh xuất hiện, mọi chuyện dường như chẳng có nhiều thay đổi. Chỉ là em bắt đầu có cảm giác muốn được dựa dẫm vào ai đó, muốn được bảo vệ chở che. Em đã không từng nghĩ mình sẽ lại yêu như lần đầu tiên, sẽ lại mong chờ từng tin nhắn, từng cuộc gọi của anh đến như thế. Em đã hạnh phúc biết bao khi cho rằng anh chính là câu trả lời sau bao năm em chờ đợi.

  Cuộc đời đã đủ giông bão rồi, chúng mình cứ bình yên đi được không anh?

Người ta đã nói rằng, chờ đợi không đáng sợ, điều đáng sợ là không biết chờ đợi đến bao giờ. Còn em thì đã từng suýt bỏ cuộc, từng khờ dại đến mức muốn nắm đại tay một ai đó. Bởi vì chờ đợi không chỉ đi kèm với những hy vọng đang dần bị dập tắt mà còn cả nỗi cô đơn thường trực.

Cuộc sống của em xoay trong những ngày nhàm chán. Sáng đến công ty, chiều về nhà và đối diện với căn phòng trống không lạnh lẽo. Mỗi chiều tan ca, nhìn các cặp tình nhân tình tứ đưa rước nhau, em cũng ao ước mình được như thế. Mỗi dịp lễ tết, ai ai cũng hạnh phúc hào hứng chuẩn bị để đi chơi cùng người mình yêu, còn em vẫn một mình lặng lẽ đi đi về về. Cô đơn là thế, nên em vẫn luôn tự nhủ rằng sau này em sẽ quý trọng tình yêu ấy. Thời gian để bên cạnh nhau không nhiều, thế thì cớ sao không yêu thương nhau.

Em không quá mơ mộng để mong một cuộc tình lãng mạn như trong truyện, cũng không phải còn quá trẻ con để hờn dỗi rồi giận vu vơ. Em chỉ mong những ngày bên anh là những ngày bình yên nhất. Cuộc đời ngoài kia đã đủ giông bão rồi, chúng mình cứ bình yên đi được không anh?

© Jun – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top