Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nếu mệt mỏi rồi thì hãy quay về bên em

2018-10-08 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Em không dám nhận mình là một cô gái cao thượng, cứ đứng đợi tình yêu và chấp nhận tha thứ cho những lỗi lầm, những vô tâm đã làm tổn thương trái tim mình. Nhưng em vẫn sẽ chọn cách đợi anh, vẫn sẵn lòng cho tình yêu của mình một cơ hội được hồi sinh. Không phải vì em quá lụy tình, em quá yêu mù quáng mà vì em đang sống vì hạnh phúc của chính em.

***

blog radio, Nếu mệt mỏi rồi thì hãy quay về bên em

Viết cho anh – chàng trai trong thương nhớ của em!

Anh có biết không, sai lầm là khi chúng ta cứ hay phủ nhận những gì trái tim đang thực sự cảm thấy. Vậy nên em sẽ không phủ nhận một điều là hiện tại, em đang nhớ anh. Rất nhớ!

Từ lúc anh nói mình phải rời xa nhau em chưa từng có ý nghĩ sẽ quên anh, sẽ thôi thương nhớ anh dù chỉ trong ý nghĩ. Em biết, từ sâu thẳm trong trái tim vẫn luôn ngóng trông, chờ đợi anh trở về. Em đã từng nói với anh “Đừng bao giờ chúc em hạnh phúc khi hạnh phúc của em chính là anh”.

Anh vẫn còn yêu em, em biết. Vậy tại sao chúng ta yêu nhau, thương nhau nhiều mà vẫn muốn chúc người kia tìm được hạnh phúc mới?

Liệu chúng ta có thể dũng cảm mà tự hứa với bản thân rằng, ngày mai sẽ là một ngày hoàn toàn khác, ta sẽ đi qua quá khứ để tiếp tục yêu thương không anh?

Liệu chúng ta có nhanh chóng quên đi hơi ấm, đôi môi, nụ cười đầy vương vấn mà ta đã từng kề cạnh?

Với em, những điều đó chưa bao giờ là dễ dàng. Và em biết đối với anh cũng vậy!

blog radio, Nếu mệt mỏi rồi thì hãy quay về bên em

Anh à!

Em không dám nhận mình là một cô gái cao thượng, cứ đứng đợi tình yêu và chấp nhận tha thứ cho những lỗi lầm, những vô tâm đã làm tổn thương trái tim mình. Nhưng em vẫn sẽ chọn cách đợi anh, vẫn sẵn lòng cho tình yêu của mình một cơ hội được hồi sinh. Không phải vì em quá lụy tình, em quá yêu mù quáng mà vì em đang sống vì hạnh phúc của chính em.

Trái tim em chỉ có thể cảm nhận được những tươi vui và ấm áp khi được yêu anh. Nếu còn yêu, em sẽ còn chờ đợi. Trái tim em chẳng có tội tình gì cả, lí trí cũng không. Thế thì em không có quyền bắt ép trái tim mình ghét hận anh, cũng chẳng cớ gì bảo lí trí gồng lên để lãng quên anh. Chúng mình chỉ buông tay nhau, nếu yêu thương đủ lớn, anh còn cơ hội để quay lại nắm chặt tay em thêm một lần. Sự lựa chọn ấy, em dành cho anh. Vì em tin, tình yêu sẽ mang anh trở về!

Nếu có một ngày anh cảm thấy mình đã mệt mỏi sau những tháng ngày rong ruổi, thì về với em! Đừng sợ hãi, cũng đừng ngần ngại điều chi, chỉ cần anh quay lưng lại, là có thể nhìn thấy em rồi. Em mãi là nhà, có bão dừng sau cánh cửa.

Mệt mỏi rồi thì về anh nhé! Vòng tay em vẫn chờ...

© Hạ Hữu Tuệ - blogradio.vn

Mời bạn tham dự cuộc thi viết Nợ thanh xuân một lời xin lỗi. Để bình chọn cho các bài viết, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết dự thi và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

back to top