Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bài học chúng ta rút ra được từ một tình yêu lâu dài

2018-12-30 01:30

Tác giả:


Trên đời này không có điều gì là hoàn hảo, thế nên cũng chẳng có một tình yêu hoàn hảo tuyệt đối như trong phim ảnh. Chính tình yêu lâu dài đã vượt qua nhiều rào cản, thử thách mới cho chúng ta biết rõ điều này.

***

Nó dạy chúng ta làm sao để sống một mình

Các mối quan hệ lâu dài không cho chúng ta một sự đảm bảo an toàn như ta mong đợi, chẳng hạn đối phương có thể không ở bên cạnh bạn thường xuyên, bạn cũng không thể hoàn toàn dựa dẫm vào họ từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bởi chính những điều này có thể làm huỷ hoại tình yêu đó.

Đôi khi bạn học được cách làm sao để có thể làm mọi thứ một mình, dũng cảm đối diện trước những tình huống khó khăn và tự xử lí mọi tình huống mà không có người ấy giúp đỡ. Ngoài ra bạn cũng sẽ có thời gian để làm những điều mình thích, đi những nơi mình muốn chứ không phải chỉ việc ngồi một chỗ và chờ đợi đối phương. Rõ ràng trước khi yêu người ấy, bạn cũng đang có một cuộc sống hoàn hảo của riêng mình mà đúng không?

Nó dạy cho chúng ta sự nhẫn nại và kiên trì

Những người đang ở trong một mối quan hệ thường có xu hướng “dính chặt" nhau bất kể thời gian và họ sẽ cảm thấy khó chịu, bực mình nếu như có một lúc nào đó mà đối phương không nghe điện thoại hoặc thất hẹn với họ. Điều này thường là nguyên nhân tạo nên sự căng thẳng giữa các cặp đôi. Nhưng đối với tình yêu lâu dài thì bạn cần phải tạo không gian riêng cho nửa kia của mình thay vì đeo bám họ.

Họ có thể bận rộn với những lịch trình khác ngoài bạn và bạn sẽ mất liên lạc với họ trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng điều đó chẳng sao cả. Bạn cũng nên có những kế hoạch riêng của mình và kiên nhẫn chờ đến cuối ngày để được gặp lại người mình yêu thay vì lo sốt vó nhé.


Tầm quan trọng của giao tiếp

Giao tiếp là một trong những chìa khoá quan trọng để tạo nên một tình yêu lâu dài. Những ai yêu nhau lâu năm lại thừa sức hiểu ra sức mạnh tiềm tàng của giao tiếp. Chính vì thế, họ luôn không ngừng chia sẻ tất cả mọi vui buồn của mình cho đối phương để có thể ngày càng thấu hiểu và tin tưởng nửa kia hơn.

Nó dạy chúng ta đừng bỏ qua những hành vi nhỏ

Bạn thường thấy những cặp đôi đang yêu thường tặng quà cho nhau bao nhiêu lần? Dường như ngày nay người ta đã lãng quên những điều nhỏ nhặt dành cho nhau như thuở ông bà, cha mẹ ta thời xưa. Không còn những lá thư viết tay, những món quà tự làm… nhưng bạn có biết chính những điều đó lại nuôi dưỡng một tình yêu lâu dài hay không?

Đừng ngần ngại tặng quà cho người mình yêu, cho dù nó là đắt giá hay vô giá. Chỉ cần đó là tấm lòng chân thành của bạn thì nhất định sẽ khiến đối phương rung động ngay thôi

Nó dạy cho chúng ta hiểu rằng không có tình yêu nào là hoàn hảo tuyệt đối

Trên đời này không có điều gì là hoàn hảo, thế nên cũng chẳng có một tình yêu hoàn hảo tuyệt đối như trong phim ảnh. Các mối quan hệ lâu năm đều cần nhiều thời gian để kiểm chứng và vượt qua những khó khăn, rào cản. Điều này giúp cho tình cảm của cả hai ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian. ài học mà chúng ta rút ra được từ một tình yêu lâu dài.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top