Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nắm tay em đi, em sẽ giữ anh suốt cuộc đời

2017-03-21 01:20

Tác giả:


blogradio.vn - Nắm tay em đi, rồi chúng mình sẽ dành cho nhau thật nhiều kỉ niệm, vui cũng được, buồn cũng được, miễn là thời khắc ấy, chúng ta ở bên nhau và trải qua cùng nhau. Em sẽ khiến thế giới của anh ngập trong tiếng cười. Cuộc sống đâu có đủ dài để mình chờ đợi nhau và nhìn nhau như vậy.

***



Nghe bài hát Cứ yêu đi - Ngô Kiến Huy ft Sỹ Thanh

Đến lúc này, em vẫn chưa phân biệt được tình cảm đó là thích hay là yêu. Em chỉ biết muốn được ở cạnh anh lúc này. Nhưng mà kệ đi, dù đó là thích thì chỉ cần anh nắm tay em, cho em một tín hiệu, em sẽ biến đó là tình yêu…

Nắm tay em đi, em sẽ dắt anh vào thế giới của em. Nơi ấy em đã từng im lặng vì một người bỏ em mà đi, em đã từng run sợ vì những điều buồn lòng. Nhưng giờ đây thế giới nhỏ bé đang cố mở toang cánh cửa để anh bước vào.

Nắm tay em đi, em sẽ giúp anh vượt qua nỗi đau ngày đó, cùng anh hát nghêu ngao mấy tình khúc lãng mạn.

Nắm tay em đi rồi em sẽ không bỏ anh ở nhà một mình vào những dịp mà người ta cứ xúng xính đi thành đôi với nhau. Dù sao thì em cũng đã dần lười đi một mình với cảm giác chạnh lòng ấy lâu quá rồi.

Nắm tay em đi, đông còn dài lắm, đút tay mãi vào túi áo anh không thấy chán sao?

Nắm tay em đi, em sẽ giữ anh suốt cuộc đời

Nắm tay em đi, rồi chúng mình sẽ dành cho nhau thật nhiều kỉ niệm, vui cũng được, buồn cũng được, miễn là thời khắc ấy, chúng ta ở bên nhau và trải qua cùng nhau. Em sẽ khiến thế giới của anh ngập trong tiếng cười.

Nắm tay em đi, để em cũng biết anh cần em như em cần anh vậy. Đừng lặng im. Đừng rụt rè. Để em làm cô gái tô điểm sắc hồng trên khóe môi anh.

Nắm tay em đi, để em biết anh cũng chung dòng cảm xúc này với em. Đừng để em thấp thỏm lo sợ rằng sau tất cả chỉ một mình em ảo tưởng về những điều xa vời.

Nắm tay em đi, rồi em sẽ giữ anh suốt đời…

Nắm tay em đi, em sẽ giữ anh suốt cuộc đời

Em sợ khi em nói lời yêu, anh không thích em như em đang nghĩ, em không tự tin mình có đủ can đảm để đứng trước mặt anh và nói cười như trước. Mỗi ngày, khi có cơ hội nói chuyện với anh, em đều cố gắng thể hiện tình cảm của mình cho anh biết. Em sẽ thể hiện đủ để anh cảm nhận được, vì vậy đừng ngây ngô và để em một mình. Cuộc sống đâu có đủ dài để mình chờ đợi nhau và nhìn nhau như vậy.

Em sẽ sinh hạ những thiên thần, anh sẽ làm bố của trẻ con, chúng mình cùng nhìn lũ trẻ lớn lên rồi trưởng thành. Và đặc biệt, vào những khoảnh khắc cuối cùng của đời người, em muốn anh sẽ nắm lấy bàn tay nhăn nheo của em, cùng nhau cười như vậy hạnh phúc lắm nhỉ?

Em đang nghĩ vu vơ về điều hạnh phúc, tưởng tượng thêm những câu chuyện về cuộc sống sau này, và em lại cười tủm tỉm hết lần này tới lần khác. Tình yêu trong tưởng tượng đẹp thật đó anh, nếu mà thành hiện thực chắc sẽ tuyệt hơn nữa.

Vì vậy hãy nắm tay em đi, rồi chúng mình sẽ đi cùng nhau đến hết cuộc đời.

© Trang Anh – blogradio.vn

Bài dự thi cuộc thi viết CẦN LẮM MỘT CHỮ DUYÊN. Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại bình luận, nhất nút "Bình chọn" ở chân bài viết và chia sẻ lên các mạng xã hội. Thông tin chi tiết về cuộc thi viết mời bạn xem tại đây.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top