Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em đã từng là người con gái anh thương

2017-03-08 01:20

Tác giả:


blogradio.vn - Yêu, giúp con người ta học được nhiều điều, em là người con gái anh thương, luôn mang đến cho anh những niềm vui và nổi nhớ, giúp anh trưởng thành hơn trong từng suy nghĩ, có can đảm để bước tiếp trên con đường thực hiện ước mơ. Thật lòng, anh trân trọng điều đó, không muốn nghĩ đến phải lời từ bỏ. Nhưng dòng đời nghiệt ngã cứ đẩy xô, như những con sóng vỗ bờ, ngàn năm mãi chẳng nghỉ.

***



Nghe bài hát Đã từng - Bùi Anh Tuấn ft Dương Hoàng Yến

Yêu, mang đến cho con người ta bao nhiêu là cảm xúc, có hồi hộp lo âu, có vui buồn lẫn lộn. Có những lúc cơn gió thổi qua cũng làm đông cứng cả tâm hồn, khi người trả lời tin nhắn với những từ ngữ lạnh lùng. Cũng có khi, con tim bồi hồi, loạn nhịp, khi người nói những lời yêu thương, làm những cử chỉ thân mật hoặc trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, nồng cháy.

Anh cũng đã từng như vậy, cũng đã từng yêu, đã từng cũng nhau chia sẻ những bí mật thầm kín, nhắn tin cả đêm đến khi trời gần rạng sáng.

Yêu, giúp con người ta học được nhiều điều, em là người con gái anh thương, luôn mang đến cho anh những niềm vui và nổi nhớ, giúp anh trưởng thành hơn trong từng suy nghĩ, có can đảm để bước tiếp trên con đường thực hiện ước mơ. Thật lòng, anh trân trọng điều đó, không muốn nghĩ đến phải lời từ bỏ. Nhưng dòng đời nghiệt ngã cứ đẩy xô, như những con sóng vỗ bờ, ngàn năm mãi chẳng nghỉ. Nó cố cản đường anh đi đến một chân trời hạnh phúc.

Em quay lưng đi bỏ anh lại với những kỷ niệm. Anh phải kìm nén nổi đau, con tim rỉ máu, để bước tiếp trên con đường cô độc. Lòng anh nhức, tim anh đau nhưng cũng không dám than trách, càng không dám vươn tay níu kéo hạnh phúc đã vỡ tan.

Người đã từng yêu

Người ta có thể bảo anh hèn, nói anh nhát, chỉ trích anh là đồ vô dụng, không dám đứng lên để bày tỏ cảm xúc. Nhưng rồi sao, níu kéo có thật sự mang lại hạnh phúc cho con người. Thủy tinh đã vỡ, dù dùng keo dán lại cũng vẫn còn vết rạn nứt, vĩnh viễn không toàn vẹn. Hạnh phúc đã vỡ tan, có níu kéo cũng chỉ thêm màu khổ đau, khó xử đôi đường. Chi bằng dứt khoát một lần, nhắm mắt rồi buông tay nhau ra, để hai người đi hai lối, mỗi người mỗi ngã. Để mai này, có lỡ gặp nhau giữa dòng người qua lại, cũng không đến nổi giao nhau bằng ánh mắt lạnh lùng, khuôn mặt thờ ơ.

Cũng từ ngày hôm đó, anh đã biết mình cần phải buông bỏ tình yêu ấy đi. Giờ đây mỗi khi nghĩ về em, tất cả đều mang tên đã từng – đã từng nhớ, đã từng yêu, đã từng thương.

© Hoàng Anh Quân – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top