Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tip hay cho những cô nàng độc thân nhưng vẫn hạnh phúc trong mùa Noel

2018-12-17 01:30

Tác giả:


Không phải ai cũng có quyền được hưởng những điều này đâu nhé, đây là đặc quyền dành riêng cho hội FA thôi.

***

1. Thoải mái đi chơi, gặp gỡ bạn bè

Độc thân mùa Noel nghĩa là bạn có toàn quyền sử dụng quỹ thời gian cho những người mình yêu mến. Gặp gỡ hội nhóm luôn mở ra cho bạn nhiều cơ hội để làm quen với bạn mới thú vị và biết đâu sẽ tìm thấy nửa kia của mình.

Xem phim lãng mạn thấy sến súa hay hành động gay cấn, luôn muốn làm mình bận rộn, không cần bất cứ ai... là những cảm xúc thường thấy ở một người độc thân đã lâu.

2. Tâm trạng thoải mái

Bạn có quyền tự nhiên thấy vui, buồn vu vơ, chẳng cần phải giải thích cho ai cả.


3. Bình yên

Say sưa suốt đêm trong một quán bar khi ngoài trời lạnh buốt chẳng phải ý kiến hay. Bạn độc thân - bạn có thể ở nhà nhấm nháp ly rượu vang đỏ trong bộ đồ ngủ thoải mái và xem TV hay bộ phim hài yêu thích.

Chẳng ai có quyền phán xét bạn điều gì.

4. Ăn uống tẹt ga

Chẳng phải nhịn ăn giữ vóc dáng thanh mảnh để đi chơi với "gấu", bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ngon, hấp dẫn.

5. Đỡ tốn tiền

Chỉ nghĩ xem tặng gì cho người ấy dịp Noel đã đủ đau đầu, chưa cần lo tới việc bạn phải dành dụm tiền từ cả tháng trước để mua món đồ đó.

Bạn chẳng cần đau đầu nghĩ xem tặng gì cho người yêu. Nếu có tiền, hãy nuông chiều bản thân một chút.

6. Con gái quyến rũ nhất là khi chẳng thuộc về ai

Trò chuyện nhóm cùng những đứa bạn độc thân vui vẻ, hợp cạ cũng không phải ý kiến tồi. Còn hơn là cứ vài phút lại phải báo cáo đang ở đâu, làm gì…

7. Thỏa thích làm những gì bạn muốn

Nhấm nháp ly bia một mình lúc 11h sáng, ngồi một quán cà phê lúc 4h chiều, e thẹn khi đi dạo trên đường phố cùng người lạ đêm Giáng sinh... bất cứ điều gì bạn thích đều có thể thực hiện.

 Tip hay cho những cô nàng độc thân nhưng vẫn hạnh phúc trong mùa Noel

8. Tránh những cãi vã nhỏ nhặt

Chẳng còn gì khiến bạn tụt hứng hơn là nghe ai đó nhắc nhở rằng, bạn đã uống quá nhiều rượu mạnh khi tâm trạng đang vui.

9. Trung tâm của sự chú ý

Những cô nàng độc thân thường có sức quyến rũ khó cưỡng. Bạn - nàng độc thân đầy sức hút - lại nhận được nhiều quà tặng từ những chàng trai muốn cưa cẩm bạn.

10. Vui đón năm mới

Sau khi nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống và làm mọi điều mình thích, hãy cùng gia đình và bạn bè đón một năm mới tràn ngập hạnh phúc. Năm mới sẽ mang đến nhiều cơ hội mới và bạn chẳng phải lo lắng khi chưa tìm thấy nửa kia.

Theo Zing/Metro

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top