Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tớ thích cậu nhiều lắm đấy bạn thân ạ!

2016-08-10 01:29

Tác giả:


blogradio.vn - 18 tuổi, tớ biết yêu lần đầu tiên, nhưng thật trớ trêu khi lại là yêu người bạn thân của mình để phải lựa chọn, phải đắn đo giữa tình bạn và tình yêu. Bạn bè trong lớp gán ghép tớ và cậu mỗi khi thấy chúng ta đi cùng nhau. Tớ cáu giận với các bạn ấy nhưng trong lòng lại vô cùng vui mừng. Thế rồi cậu nói chúng ta sẽ là vợ chồng hợp đồng, sẽ có một mối tình hờ kéo dài cho đến khi cậy có người yêu. Tớ đã vui biết bao khi nghe cậu gọi “người yêu” thân thương dịu dáng thế.

***



Lắng nghe bài hát Em chỉ là bạn thân

Chúng ta là bạn thân của nhau, thế nhưng tớ lại thích cậu mất rồi. Tớ từng nghĩ cậu và tớ mãi mãi chỉ là người bạn thân thiết nhất, cùng nhau chia sẻ mọi điều, cùng nhau đi qua những tháng ngày thanh xuân rực rỡ. Thế nhưng tớ cũng không biết tại sao tớ lại thích cậu, thích cậu rất nhiều.

Tớ không biết từ bao giờ nữa, nhưng mỗi lần nhìn cậu nói chuyện hay cười đùa với người con gái khác, trong lòng tớ rất khó chịu. Tớ tự nhủ rằng là vị cậu quá tốt bụng và luôn quan tâm đến mọi người chứ chẳng hề có tình cảm gì cả. Còn cậu thì bảo tớ ngốc nghếch và hay suy nghĩ lung tung. Tớ lo lắng, tớ sợ rằng cậu sẽ giận, sẽ không chơi cùng tớ nữa nếu biết tớ thích cậu. Thế nên những điều đó tớ chỉ có thể giấu trong lòng.


 Tớ thích cậu nhiều lắm đấy bạn thân ạ!

18 tuổi, tớ biết yêu lần đầu tiên, nhưng thật trớ trêu khi lại là yêu người bạn thân của mình để phải lựa chọn, phải đắn đo giữa tình bạn và tình yêu. Bạn bè trong lớp gán ghép tớ và cậu mỗi khi thấy chúng ta đi cùng nhau. Tớ cáu giận với các bạn ấy nhưng trong lòng lại vô cùng vui mừng. Thế rồi cậu nói chúng ta sẽ là vợ chồng hợp đồng, sẽ có một mối tình hờ kéo dài cho đến khi cậy có người yêu. Tớ đã vui biết bao khi nghe cậu gọi “người yêu” thân thương dịu dáng thế.

Chơi thân với nhau, có chuyện gì cũng kể cho nhau nghe nhưng thói quen. Và tớ ước thói quen đó sẽ theo tớ mãi mãi trong cuộc đời này. Tớ muốn được cậu an ủi khi buồn, muốn được khoe với cậu đầu tiên khi có chuyện vui, muốn được nghe cậu mắng té tát khi tớ làm sai. Bởi vì tớ nghĩ đó là cách cậu quan tâm tớ. Ở bên cậu là những giây phút tớ thoải mái và bình yên nhất.

Cậu à, có bao giờ cậu thích tớ dù chỉ một chút ít chưa? Đã bao giờ cậu nghĩ đến tương lai của cậu sẽ có tớ đồng hành không?

Còn tớ nghĩ rằng mình sẽ không thích được ai khác ngoài cậu đâu bạn thân ạ. Dù sau này có thế nào tớ vẫn luôn nhớ về cậu – người bạn thân yêu dấu ạ!

© Bánh Bèo – blogradio.vn

Có thể bạn quan tâm: Ngại yêu





Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top