Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán đường tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong năm 2018 này

2018-03-19 08:53

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Vì sao Mộc, hành tinh mang lại sự may mắn, ở cung Bọ Cạp cho đến mùa thu, nên bạn sẽ không gặp phải sự bất ổn nào. Năm nay, các cơ hội của bạn cũng rất dồi dào, sau đó, sự tự tin của bạn sẽ tăng cao.

***



Ma Kết (22/12-20/1)

Ma kết là những người khá tham vọng, và năm nay sẽ là năm vô cùng thành công nhờ vào sự nỗ lực phấn đấu của chính bản thân mình.

Lưu ý là có thể bạn sẽ phải tiết kiệm một chút và chiến đấu cho những gì thuộc về mình, đặc biệt là vào cuối tháng Một và tháng Bảy. Song về mặt tài chính, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, chủ yếu bằng cách chịu trách nhiệm cho chính tương lai của bạn.

Cơ hội tuyệt vời có thể sẽ đến với bạn vào khoảng ngày 31/3. Nó sẽ bao gồm mọi điều mà bạn mơ ước.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Với việc sao Mộc ở cung Bọ Cạp trong suốt năm 2018, nên bạn sẽ được hưởng lợi từ công việc của mình.

Nhưng bạn sẽ phải vượt qua vài trở ngại vào cuối tháng Tư. Đây là thời điểm không được hứa hẹn cho lắm. Sau đó, bạn sẽ dần dần leo lên từng bậc của "chiếc thang thăng tiến".

Thật ra, như thế bạn lại cảm thấy an toàn và có nhiều nguồn lực hơn, đặc biệt là vào cuối tháng Chín.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Vào khoảng đầu năm Song Ngư có thể gặp phải một vài khó khăn và mệt mỏi.

Tuy nhiên, bạn sẽ gặt hái được vài thành công, bao gồm cả việc hoàn thành một giấc mơ dang dở.

Bạn cần phải quản lý tình hình tài chính của mình tốt hơn nữa nhé.



Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hơi muộn nhưng tháng 11 bạn sẽ gặp vài vận may bất ngờ đấy.

Tiền bạc có thể sẽ tìm đến bạn một cách tới tấp vào những khoảng thời gian như 15/5, 5/7 hoặc 25/8.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Sau hai năm bất ổn về vấn đề tài chính, năm nay sẽ là thời điểm bạn xây dựng được một tương lai tốt đẹp hơn.

Bạn sẽ có một đề nghị việc làm hoặc cơ hội để có được một mức lương cao. Vì thế, bạn sẽ "thoáng" hơn trong việc tiêu xài.

Tình hình nhà đất và lợi tức kinh doanh cũng sẽ khởi sắc vào cuối tháng 7.

Song Tử (22/5 – 20/6)

Có thể bạn bắt đầu năm 2018 trong tình trạng kẹt tiền, nhưng những vấn đề tài chính này sẽ nhanh chóng kết thúc.

Bạn yêu công việc của mình, vì thế hãy nắm bắt mọi cơ hội. Việc làm ăn sẽ không chỉ khởi sắc, mà một hợp đồng béo bở nào đó sẽ được thực hiện vào ngày 13/3.

Có một giai đoạn hơi khó khăn vào cuối tháng 6 mà bạn cần lưu ý. Nhưng sau khi vượt qua nó, bạn sẽ gặp những bất ngờ ở nơi làm việc, và vận may của bạn sẽ bắt đầu.

May mắn sẽ song hành cùng Song Tử đến hết tháng 11/2018.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Năm nay cũng là thời điểm có những bất ngờ trong sự nghiệp của bạn. Sự khác biệt nằm ở chỗ công việc của bạn sẽ có sự ổn định hơn, và bạn cũng sẽ xây dựng được một điều gì đó cho tương lai của mình. Bạn có thể sẽ giúp bạn "đổi đời" ngay sau một đêm.

Với sự thận trọng, làm việc chăm chỉ và một chút may mắn, đây có thể là năm thành công nhất trong đời bạn cho tới thời điểm này. Một năm đầy tài lộc đang chờ đợi bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu năm có thể là thời điểm bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn và thất bại. Thực ra, đây là một cơ hội quan trọng để bạn thay đổi thói quen làm việc của mình.

Có thể bạn sẽ có bước ngoặt trong sự nghiệp vào tháng 5. "Tích lũy" nên là khẩu hiệu trong suốt năm 2018 của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể bạn sẽ cảm thấy năm vừa qua là một năm không suôn sẻ về tình hình tài chính. Tuy nhiên xin chúc mừng bạn, năm 2018, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mà không phải làm việc quá vất vả.

Hãy khoanh vùng ngày 17 và 18/4, theo một cách nào đó, thành công sẽ đến với bạn một cách bất ngờ.



Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiều áp lực, ít tiền và lo lắng triền miên là những gì bạn phải đối diện trong năm 2018 này.

Tuy nhiên, những tham vọng của bạn sẽ sớm được hiện thực hóa. Có những điều may mắn nhỏ sẽ song hành với bạn.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Vì sao Mộc, hành tinh mang lại sự may mắn, ở cung Bọ Cạp cho đến mùa thu, nên bạn sẽ không gặp phải sự bất ổn nào. Năm nay, các cơ hội của bạn cũng rất dồi dào, sau đó, sự tự tin của bạn sẽ tăng cao.

Tuy nhiên, đừng ngạc nhiên nếu bạn buộc phải từ bỏ một hợp đồng vào tháng Sáu. Nhưng sẽ có hai dòng doanh thu tới với bạn.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Có thể bạn đang có một công việc không được như ý và gặp vấn đề tài chính và cảm thấy bi quan. Nhưng một cơ hội tuyệt vời sẽ tự xuất hiện và bạn nên nắm lấy nó, dù có thể tiền không phải là mục đích.

Nếu biết chi tiêu một cách hợp lý, bạn sẽ không có gì phải lo lắng trong năm 2018.

Theo Vietnamnet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top