Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngày mai em cười thật hạnh phúc

2016-08-13 01:26

Tác giả:


blogradio.vn - Cái ngày em quyết định để cho trái tim mình một lần nữa được yêu thương, em nhìn thật sâu nơi đáy mắt anh và thầm hỏi niềm tin và tình yêu trong em sẽ giống như một mầm cây mới, sẽ lại vươn lên từ những khổ đau nhưng dưới một bầu khí quyển mới - nơi chỉ có yêu thương và tình yêu chân thành.

***



Nghe bài hát Cô dâu - Ái Phương

Hạnh phúc không chỉ là điểm đến mà còn là cả một hành trình dài. Con đường hạnh phúc ấy đôi khi phải trải qua nhiều dông bão lắm mới đến được bến bờ bình yên.

Sau những ngày tháng kiếm tìm, chạm áo nhiều người trên đường đời, con tàu duyên số đã đưa em đến gặp anh. Quá khứ trong em là những đổ vỡ, hoang hoải lẫn nuối tiếc về một cuộc tình đã qua, về một người đã gặp trên đường đời nhưng lại ra đi bởi chữ duyên không. Những ngày tháng em trốn mình giữa cô đơn, bỏ mặc tất cả ngoài cánh cửa cuộc sống để thu mình giữa những bộn bề ngổn ngang trong lòng… Em chòng chành giữa những thương nhớ và khổ đau… Và anh đã đến đem cho em một luồng gió mới, một hơi thở mới để em biết mình cũng chỉ là người con gái mỏng manh, cần được yêu thương, cần được che chở và không cần phải cố gồng mình lên giữa những mệt mỏi, vướng bận của cuộc đời. Anh là một thế giới mà em nghĩ mình sẽ không bao giờ bước tới, nhưng chính anh đã mở cánh cửa thế giới ấy để nắm tay em bước vào. Những buồn đau, hạnh phúc của em đã cập bến hạnh phúc khi được gặp anh. Những ngày tháng ấy em đã mơ, đã mong bao ngày qua…

Người ơi, em mơ về anh đã bao ngày

Một người yêu em và thương em

Chờ anh, em chờ đã lâu lắm

Biết không, người em chờ là người cho em ngày bình yên.

Ngày mai em cười thật hạnh phúc

Anh đến thật giản đơn vào một ngày đầy gió và nắng. Anh đến lau cho em những giọt nước mắt và làm lành vết thương đang rỉ máu trong em. Anh nhẹ nhàng hôn lên vết thương còn chưa lành nơi trái tim em. Anh chờ đến khi nó ngừng đau và khép lại những ngày xưa cũ. Anh là bờ vai cho em tựa vào để thấy lòng thật thanh thản và tin tưởng vào một ai đó. Anh đã mang lại cho em nụ cười sau những màn mây âm u của ngày không có nắng. Bình yên trong em là anh!

Cái ngày em quyết định để cho trái tim mình một lần nữa được yêu thương, em nhìn thật sâu nơi đáy mắt anh và thầm hỏi niềm tin và tình yêu trong em sẽ giống như một mầm cây mới, sẽ lại vươn lên từ những khổ đau nhưng dưới một bầu khí quyển mới - nơi chỉ có yêu thương và tình yêu chân thành. Em mơ đến những chân trời tràn ngập màu xanh yêu thương, nơi đó có anh, có em và những ngày tháng sống thật hạnh phúc. Trái tim em xao xuyến khi nghĩ đến ngày mai, ngày mà em được khoác trên mình chiếc áo cưới tinh khiết, ngày mà em đã chờ đợi từ lâu rất lâu, ngày mà em sẽ sánh bước với anh - người sẽ cùng em đi đến cuối con đường đời ….

Ngày mai em là cô dâu mới

Ngày mai em mặc chiếc áo dài theo chồng

Ngày mai, em cười thật hạnh phúc

Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu

Ngày mai em cười thật hạnh phúc

Tình yêu thương trong em luôn đong đầy, trong lành như nắng sớm mai, dạt dào như những con sóng ngày đêm không ngừng vỗ vào bờ, bao la như cả trời biển tràn ngập trong sắc hè xanh. Từ tận sâu đáy lòng mình em luôn muốn thổ lộ với anh rằng:

Ôi! Em thương anh, em yêu anh vô bờ

Ôi! Em mong anh, em nhớ nh đến từng giây

Em mơ về một ngày mai, chúng ta luôn nhìn thấy nhau mỗi sáng thức dậy với nụ cười thật tươi và nụ hôn ấm áp. Em mơ về ngày mai, chúng ta sánh bước bên nhau bằng tình yêu thủy chung, sự san sẻ, nắm chặt tay nhau trước mỗi cơn dông bão của cuộc đời để luôn nhìn thấy nhau dù đã đi đến ga tàu nào của con tàu số phận. Em mơ về ngày mai khi chúng ta đã già vẫn dựa vào vai nhau cùng ngắm hoàng hôn …

Người ơi! Em mơ về anh đã bao ngày

Một người yêu và thương em

Từ đây, hai ta sẽ chung bước

Đôi tim hòa chung nhịp

Cùng nhau đi qua ngàn mưa giông

Bình yên trong ngôi nhà

Yêu thương…

© Cua Đá – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top