Phát thanh xúc cảm của bạn !

Gió đông ấm áp

2015-12-28 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Gió đông bắt đầu thổi người ta trao tay nhau những chiếc khăn len ấm áp, mà sao khóe mắt tôi lại cay cay thế này. Tôi khóc sao? Không, chắc chỉ là gió thổi mạnh quá thôi mà. Ngậm ngùi nhớ lại yêu thương xưa khi còn anh bên cạnh, tay trong tay dưới con phố mùa đông, gió lạnh buốt mà hai đứa đi bên nhau vẫn thấy ấm áp lạ thường, nhưng giờ còn đâu cảm giác ấm áp hạnh phúc đó nữa.

***



Nghe bài hát Gió đông ấm áp (Khánh Phương, Quỳnh Nga)

Cảm xúc ùa về sống mũi cay, tôi nhẹ nhàng đặt tay lên bàn phím những con chữ bắt đầu hiện ra " Viết cho người tôi yêu".

Hôm nay em vứt bỏ mọi bề bộn của cuộc sống, những lo toan tính toán hàng ngày, ngồi trước màn hình máy tính, em quyết định viết cho anh, nhưng em phải viết từ đâu đây chuyện tình mình dài quá.

Anh xuất hiện trong cuộc đời em nhẹ nhàng và ấm áp đến khó tả như một cơn gió vậy. Gọi anh là gió vì thật khó tả, gió thoáng qua chẳng dừng lại bao giờ, gió nổi trôi đi đủ mọi phương trời, cũng như anh vậy đến bên em rồi lại rời xa em mãi mãi, cho em biết đủ vị của tình yêu, mang cho em bao nhiêu là kỉ niệm, dạy em biết đứng lên sau mỗi vấp ngã...rồi lúc em biết rằng ánh mắt em chỉ nhìn về phía nơi có bóng hình anh, con tim em biết thổn thức loạn nhịp biết nhớ nhung chờ đợi anh, là khi em sẵn sàng đánh đổi tất cả mọi thứ để mang lại hạnh phúc cho anh thì cũng là lúc anh buông tay em nhẹ nhàng, phải chăng là định mệnh như người ta nói hả anh.

Em không hiểu vì sao tình mình lại như vậy đang rất hạnh phúc mà anh, sao chỉ trong phút chốc đã tan vỡ như pha lê .... em hụt hẫng sau ngày chia tay định mệnh đó, em như chẳng phải là em trái tim vỡ vụn cố ghép lại nhưng chẳng lành, những vết thương cứ đau nhói và rỉ máu trong trái tim em, đau nhưng phải nói sao cho anh hiểu vì khi đó ta chẳng còn là của nhau, hằng đêm chỉ biết đắm chìm trong giấc mơ hi vọng rằng sẽ thấy anh trong đó, nhưng khi em thức dậy là những giọt nước mắt lăn dài, em lại đau....

- Anh, mình quay lại đi em sai rồi.

Một câu nói ngu ngốc mà em thường gửi mỗi khi nhắn tin cho anh, cầu xin anh quay lại, nhưng rồi em nhận lại được gì ngoài những lời xin lỗi chẳng chân thành những câu nói như ngàn mũi dao đâm vào trái tim đang tổn thương đến vô cùng, nó đau lắm, nhưng sao em vẫn làm việc ngốc nghếch đó mỗi ngày.



Mỗi lần ta vô tình gặp nhau là lần tim em nhói đau, k phải vì giận anh vì ghét anh, em tự hỏi khoảng cách hai ta không xa nhưng sao em cảm thấy nó xa quá vậy, anh đang đứng trước mắt em nhưng sao em chẳng thể nói được với anh câu nào, tim đau mắt ướt khi lướt qua nhau, tim anh lúc đó thế nào có đau như em không.

Cho đến bây giờ em mới hiểu ra ta chẳng là gì của nhau cả, anh ra đi và em mất tất cả, từ nay em phải tự mình bước về phía trước nơi chẳng còn anh bên cạnh, chẳng lẽ cuộc đời này như vậy sao anh buông tay quay lưng là ta sẽ mất nhau mãi mãi, nợ nhau một nụ cười trả nhau bằng muôn vàn nước mắt, bên nhau một thời mà xa nhau cả đời, đôi chân bước mà chẳng hề dừng lại, ta xem nhau như chưa từng tồn tại, mải miết đi vì cuộc sống đang chờ, chẳng còn ai nhắc hai chữ đã từng

Anh à! Em vẫn cười và nói rằng em ổn....

Tạm biệt anh, chúc anh hạnh phúc.

© Thanh Tâm – blogradio.vn

Bài viết tham dự tuyển tập "Viết cho người tôi yêu". Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn đọc, để lại cảm nhận của mình và chia sẻ lên mạng xã hội cho bạn bè, người thân cùng đọc.

viết cho người tôi yêu
Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top