Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mời viết bài cho tuyển tập "Viết cho người tôi yêu"

2015-09-30 10:05

Tác giả:


Có những khi ta mải miết với cuộc sống lo toan, bận rộn mà không nhận ra rằng mình đã bỏ quên những yêu thương, những xúc cảm, những bình yên đáng quý trong cuộc đời này.

Chặng đường ta đã đi luôn có sự đồng hành của những người ta yêu thương. Trong tim mỗi người luôn có một vị trí dành cho một người mà ta yêu thương nhất.

Người tôi yêu là người đã cùng trải qua bao giông gió cùng tôi.

Người tôi yêu là người luôn ở bên mỗi khi tôi mệt mỏi, yếu lòng. Đời nhiều giông bão, chỉ có những phút giây được người ôm vào lòng, tôi mới tìm thấy bình yên.

Người tôi yêu đã cho tôi những bài học quý giá mà suốt cả cuộc đời tôi chẳng thể nào quên.

Tôi yêu người bởi vì những tiếng cười và cả những giọt nước mắt của người luôn theo tôi trên suốt chặng đường dài.

Tôi yêu người bởi vì không ai có thể thay thế được người trong trái tim tôi.

Hôm nay, tôi muốn gác lại những công việc bộn bề để dành thời gian viết về người tôi yêu. Tôi hy vọng rằng bài viết của mình, sẽ được chọn in trong tuyển tập tiếp theo của Blog Radio để tôi có cơ hội dành tặng người món quà nhỏ bé, giản dị nhưng chân thành vô cùng.

Tiếp nối thành công của những tuyển tập trước như “Hãy yêu khi còn có thể”, “Tớ từng thích cậu như thế đấy”, “Mở lòng và yêu đi”,blogradio.vn xin mời các bạn cùng tham gia viết bài cho tuyển tập tiếp theo “Viết cho người tôi yêu”.

Cuốn sách với những câu chuyện, những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về người mà bạn yêu thương. Yêu thương không phải bao giờ cũng có thể nói thành lời, vậy thì hãy để Blog Radio chuyển hộ bạn lời yêu thương ấy thông qua cuốn sách “Viết cho người tôi yêu”, dự kiến phát hành vào đầu năm 2016.

người tôi yêu nhất

Bạn vui lòng bớt chút thời gian đọc thể lệ như sau:

1. Thời gian nhận bài

- Thời gian nhận bài: từ 01/10/2015 – 31/12/2015

- Thời gian kết thúc đăng bài trên website: 20/01/2016 (dự kiến)

- Thời gian công bố những tác giả có bài viết được chọn: 2/2016 (dự kiến)

- Thời gian phát hành sách: quý 1 - 2016 (dự kiến)

2. Địa chỉ nhận bài

- Email: blogradio@dalink.vn, tiêu đề email ghi rõ: “Tôi yêu_Tên tác phẩm_Tên tác giả”.

VD: “Tôi yêu_Yêu thương trong trái tim tôi_Hằng Nga”.

- Chi tiết liên hệ: 04.37725502 – số máy lẻ 128

3. Yêu cầu

- Mỗi tác giả gửi không quá 05 bài viết.

- Thể loại: truyện ngắn và tản văn.

+ Truyện ngắn: không quá 4000 từ.

+ Tản văn: không quá 2000 từ.

- Trong bài viết ghi rõ: bài viết tham dự tuyển tập "Người tôi yêu nhất", họ tên (hoặc bút danh) người viết, email, số điện thoại, link Facebook cá nhân (nếu có).

- Bài dự thi có định dạng Word 97 – 2003 (*.doc) hoặc paste trực tiếp nội dung vào phần thân email.

- Bài viết không mắc lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, lỗi đánh máy.

- Khuyến khích gửi sáng tác mới, chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

- Không chấp nhận những bài viết đã đăng báo, in sách, đăng trên website khác, đã hoặc đang tham gia cuộc thi viết khác.

- Không khuyến khích các bạn đồng gửi bài dự thi đến các cơ quan báo chí, truyền thông khác.

- Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền bài viết. Blog Radio không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu như xảy ra tranh chấp, khiếu nại bản quyền.

- Những bài viết vi phạm quy định, khi bị phát hiện sẽ bị loại.

- BBT sẽ đăng bài dự thi lên website blogradio.vn, xuất bản ra chuyên mục phù hợp và đồng xuất bản ra box Cuộc thi viết. Những bài viết hay nhất sẽ được chọn chuyển thể thành Blog Radio và những chuyên mục phát thanh khác.

- BBT có quyền thay đổi tiêu đề, biên tập cho phù hợp với tiêu chí của trang.

4. Quyền lợi của tác giả


- Những tác giả có bài viết được chọn in sách sẽ có nhuận bút, sách biếu và được giới thiệu bản thân trên website blogradio.vn.

5. Tiêu chí tuyển chọn in sách

- Bài viết do BBT lựa chọn.

- Ưu tiên những bài viết nhận được nhiều sự đồng cảm của độc giả, thể hiện qua số lượt thích, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.


mùa yêu đầu tiên

Khuyến khích các bạn like và share lên các mạng xã hội bằng plug-in xã hội ở đầu và cuối mỗi bài đăng




Khuyến khích các bạn comment bằng plug-in Facebook ở chân trang

Ngoài ra, các bạn có thể chia sẻ lại link những bài đăng được chia sẻ trên fanpage chính thức của blogradio: blogradio.vn
  • blogradio.vn trân trọng thông báo
Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

back to top