Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em không đủ mạnh mẽ để quên anh

2016-09-14 01:20

Tác giả:


blogradio.vn - Vì không đủ mạnh mẽ để quên anh nên em sẽ cất anh và cả những kỉ niệm giữa chúng mình vào một ngăn nhỏ trong trái tim em. Cất đi không phải là hết mà là để em biết được đã từng có một người đàn ông yêu em sâu đậm đến vậy.

***



Nghe bài hát Ngốc - Hương Tràm

Em đã từng ví tình yêu của mình như một loài cỏ dại – mộc mạc, giản dị và chẳng cần ai biết đến. Cứ ngỡ rằng sự hiện hữu của anh trong cuộc đời em là điều không thể nào thay đổi nên em chằng mảy may có chút lo sợ nào. Nhưng rồi em đã SAI.

Em sai vì không biết trân trọng một người đàn ông tốt như anh. Anh không nổi bật giữa đám đàn ông kia nhưng anh thương em bằng cả tấm lòng mà em tin rằng sau này sẽ rất khó để em gặp được một người đàn ông như vậy nữa.

Em sai vì đã không rũ bỏ lòng tự tôn của mình một lần nào cả để giữ anh lại. Anh từng nói chỉ cần em chịu đưa tay mình ra thì anh sẽ sẵn sàng nắm chặt lấy nó và chẳng bao giờ buông ra. Nhưng rồi em lại cũng chẳng thể nào làm được.

 Em không đủ mạnh mẽ để quên anh

Cứ như vậy rồi em lại để lạc mất anh...

Từ trước đến giờ em luôn cho rằng mình là một đứa con gái mạnh mẽ, dù có yêu sâu đậm nhưng cũng có thể buông bỏ được. Em đã từng nghĩ sẽ sớm quên được anh thôi, quên đi nụ cười ấm áp ấy. Nhưng rồi 1 ngày … 2 ngày … 3 ngày … Càng cố quên thì em lại càng nhớ. Em không quen khi một mình bơ vơ giữa thành phố xa lạ mà không có những cuộc gọi kể chuyện cười của anh, những tin nhắn chúc ngủ ngon của anh.

Em thật ngốc phải không? Nếu em biết được quên anh là rất khó, biết được anh quan trọng với em nhường nào, biết được sự mạnh mẽ ấy của em chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài thì em đã không buông tay anh ra.

Vì không đủ mạnh mẽ để quên anh nên em sẽ cất anh và cả những kỉ niệm giữa chúng mình vào một ngăn nhỏ trong trái tim em. Cất đi không phải là hết mà là để em biết được đã từng có một người đàn ông yêu em sâu đậm đến vậy.

© Mưa đêm – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top