Phát thanh xúc cảm của bạn !

"Tình yêu đúng người sai thời điểm" - chưa chắc đã đúng

2017-02-25 01:30

Tác giả:


Tình yêu đúng người sai thời điểm, nói đúng chưa chắc đã là đúng mà sai chưa chắc đã là sai, chỉ là một cái cớ cho những tổn thương hay sai lầm của con người mà thôi. Suy cho cùng tình yêu có đi đến được cuối cùng hay không vẫn là do hai người chứ không thể dựa vào cái gọi là duyên số.

***

Ở một cuộc tình có một cái kết đẹp, đó hẳn là đúng người và cũng đúng cả thời điểm. Thế nhưng mấy ai có được may mắn cho một tình yêu viên mãn như thế?

Con người vốn dĩ không hoàn hảo, thế nên cũng đừng bao giờ đòi hỏi điều gì hoàn hảo kể cả tình yêu. Một tình yêu không đúng người cũng chẳng đúng lúc thì đã sao? Có những điều vô lý vẫn luôn tồn tại và tình yêu ấy vẫn tồn tại. Chính vậy mà sẽ có một ngày, bạn nhận ra rằng một tình yêu không đúng người cũng chẳng đúng lúc kia lại trở nên viên mãn biết chừng nào?

Có nhiều người nghĩ rằng họ chia tay nhau vì không đúng người, vì duyên phận. Tôi nghĩ chia tay chính là chia tay, chẳng phải do lỗi của duyên phận hay lỗi của sai người, sai thời điểm.

Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ yêu một chàng trai không hề đẹp như siêu sao, hay không galant như soái ca... Tất cả những suy nghĩ về một người yêu tương lai long lanh như soái ca rồi cũng đến lúc bạn nhận ra đó chỉ là lý thuyết thôi. Vì sẽ chẳng có chàng trai hay cô nàng nào hoàn hảo đến mức xuất chúng như thế cả. Những người bình thường, họ làm điều bình thường nhưng mang đến tình yêu vĩ đại, đã là hạnh phúc lắm rồi.

Tình yêu đúng người sai thời điểm, chưa chắc đã đúng

Và không đúng thời điểm? Điều này luôn khiến người ta tổn thương nhất. Con người vốn dĩ yếu đuối, nên họ cứ mãi bị thời điểm làm cho tổn thương và gục ngã. Tôi thích những cô gái mạnh mẽ. Dám biến cái sai thành cái không sai nữa. Không sai chưa chắc đã đúng. Nhưng nó tích cực hơn cái sai. Ít nhất, điều đó vẫn đáng để trông chờ.

Tình yêu đúng người sai thời điểm, nói đúng chưa chắc đã là đúng mà sai chưa chắc đã là sai, chỉ là một cái cớ cho những tổn thương hay sai lầm của con người mà thôi. Suy cho cùng tình yêu có đi đến được cuối cùng hay không vẫn là do hai người chứ không thể dựa vào cái gọi là duyên số.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top