Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lạc quan lên tôi ơi!

2009-06-09 15:08

Tác giả:


 

Viết cho ngày mưa tháng 6 không bình yên…
(Tặng em gái Maimai)

 

Blog Việt - Tôi yêu thành phố này một phần vì những kỷ niệm mà tôi từng gắn bó. Nơi đó có từng góc phố con đường và những quán cà phê thân quen…Những quán cà phê mỗi tuần tôi ghé để trôi theo từng nhịp của thời gian và tìm về những kỷ niệm thật đẹp của một thời đã xa…

Chiều nay ngồi một mình trong quán cà phê ngày xưa. Nhìn mưa rơi xuyên qua khung cửa nhỏ mà lòng chơi vơi nhớ. Mưa tháng Sáu sao cứ dài và man mác nỗi buồn…

 

 

"Tháng Sáu mưa, mưa.
Giá trời đừng mưa và anh đừng nhớ.
Trời không mưa, và anh không nhớ.
Anh còn biết làm gì?
Em như hạt mưa trên phố xưa..."

Tôi - người khách độc hành trong cơn mưa đang mong chờ một điều kỳ diệu sẽ đến với mình. Lòng tự hỏi:
Cơn mưa chiều nay sẽ đưa ai đến bên ta? Không ai biết trước ai sẽ là người băng qua cơn mưa cuộc đời để đến cùng ta chia sẻ. Nhưng chắc chắn sẽ có một hạt mầm hạnh phúc đâm chồi trong mưa nếu trái tim ta biết đợi chờ, biết tin tưởng, biết khát khao trao yêu thương và khao khát được yêu thương.

Biết bao mùa mưa đi qua...

Biết bao tháng Sáu trôi đi trong sự chờ đợi...

Chờ đợi và hy vọng vào sự kỳ diệu của cuộc sống...

 


 

 

Lần này, ta đang chờ và vẫn sẽ chờ đợi những điều tốt đẹp cũng như sau cơn mưa, phía xa đường chân trời sẽ ló rạng ánh sáng ấm áp của yêu thương! Hãy vui lên và "Đừng tắt nụ cười ngay cả khi hy vọng không còn"... Mưa vẫn rơi, nỗi buồn của ta cứ chập chờn hiện hữu. Thôi thì hãy thả nỗi buồn cho nó trôi hết qua cơn mưa chiều nay em nhé...

Em thả nỗi buồn, rơi xuống sông Seine.

Lòng tự nhủ, ngày mai không khóc nữa...

Sông sẽ cuốn, trôi đi miền quá khứ.

Em trở về , với góc nhỏ riêng mang.

Chiều Paris...em miên man niềm nhớ.

Có phải vì...xa cách quá không anh?

Hay tại gió, vô tình hôn lên mắt.

Để bây chừ...em lại khóc riêng em!

Cuộc đời đâu ai muốn phải chờ đợi trừ khi sự chờ đợi mang lại thật sự niềm vui và hạnh phúc. Cuộc sống có quá nhiều việc để ta phải suy nghĩ mỗi khi đêm về. May mắn trong cuộc đời là khi ấy có được sự chia sẻ yêu thương. Nhưng nếu như “một phần cuộc đời” không cho ta điều ấy thì ta có thể tự giải thoát cho mình...

Biết thế nhưng sao cứ ám ảnh khi mưa tháng Sáu về...

Có những nỗi buồn không biết gọi tên...

Có những niềm đau tưởng chừng đã cũ...

Nhưng...

Nó vẫn hiện hữu...

Làm....

Trái tim đau!

Mỗi một ngày,

ta mang lên khuôn mặt của mình...

những chiếc mặt nạ...

Tưởng chừng như vui....

Nhưng đằng sau chiếc mặt nạ ấy...

Là nỗi buồn...

đang trôi!

Ảnh minh họa: Deviantart.com

Phải làm gì để vượt qua sự ám ảnh?

Có thể bằng cách này hay cách khác. Nhưng cho dù cách nào đi nữa ta vẫn phải nhìn thẳng vào sự thật để sống, để vươn lên bởi mỗi bất hạnh tận cùng trong cuộc đời đều có một điểm nào đó cho ta tựa vào. Vậy ta hãy cứ đi tìm “điểm tựa cuộc đời” mà thượng đế đã ban tặng, cho dù đó chỉ là một điểm tựa nhỏ nhoi nhưng có thể đẩy cuộc đời ta lên...

Mỗi ngày ta chọn cho mình một niềm vui để xóa bớt đi một nỗi buồn...Thế thì tại sao mình không tạo ra cho mình niềm vui nhỏ nhoi ấy?

Người ta thường tin vào “duyên may và sự lựa chọn”. Nếu ta không gặp may thì ta cần PHẢI CHỌN CON ĐƯỜNG ĐỂ ĐI. Đường còn dài, còn nhiều bất ngờ, trong đó
hạnh phúc là món quà bất ngờ nhất

. Hãy tin như thế! Bên cạnh những mất mát buồn đau, hạnh phúc là thứ luôn có thật và hiện hữu. Hạnh phúc là thứ mà ông trời ban cho từng phận người. Hạnh phúc vẫn ở quanh ta đây thôi, ngay cả khi ta buồn đau mất mát, ngay cả khi ta tưởng chừng ngã gục trong những bi kịch của đời mình...

Cuộc đời vẫn còn có biết bao phép nhiệm mầu, mỗi một ngày trôi qua biết đâu điều kỳ diệu sẽ đến. Nếu không có lòng tin thì làm sao đủ sức để chống chọi qua những bão táp mưa sa của cuộc đời. Làm sao vượt lên những khổ đau, bất hạnh để tìm tới một cuộc sống bình yên, an vui...

Hãy tin vào cuộc đời...

Hãy tin là tình yêu có thật và mạnh mẽ bước đi trên con đường phía trước...

Vậy thì…

Lạc quan lên tôi ơi!

 

02/06/2009

 

 

  • Gửi từ Blog Trần Cường: Gã. Một thằng khùng – Lazy Puppy. Được sinh ra trong những năm tháng cuối chiến tranh...

 

  •   Chia sẻ của bạn đọc:

Ho ten: TMR
Dia chi: TCB
E-mail: maitcb@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Lòng tin...
Noi dung: Cảm ơn anh! Cảm ơn anh đã giúp tôi củng cố lại lòng tin để tiếp tục bước đi! Bước qua "những nỗi buồn không biết gọi tên" đó và để mỗi ngày tự biết tạo những niềm vui có thực. "...em như hạt mưa trên phố xưa nuôi kỷ niệm băng hoài trong quá khứ..." Hay và ý nghĩa lắm!

Ho ten: Nguyễn thu Vân
Dia chi: Hùng Vương - HCM
E-mail: vannguyenthu73@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Sống là phải lạc quan.
Noi dung: Bài viết của bạn nhiều tự sự quá. Mấy hôm nay Sài Gòn mưa tầm tả. Những cơn mưa tháng Sáu thật thơ mộng nhưng cũng buồn buồn. Có những lúc tôi cũng như bạn cảm thấy cô đơn và thất vọng vô cùng, nhưng rồi cũng phải vươn lên để vượt qua mọi việc để còn tiếp tục. Sống là phải lạc quan. Lạc quan lên tôi ơi! cám ơn bạn nhiều lắm.

Ho ten: Kim Phượng
Dia chi: TB
E-mail: nkimphuongfirstname@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy tin vào cuộc đời
Noi dung: Hãy tin vào cuộc đời... "Hãy tin là tình yêu có thật và mạnh mẽ bước đi trên con đường phía trước..." Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình sự chờ đợi của mình có ý nghĩa hay không? Hỏi để tự kiểm tra lại mức độ tình cảm của mình và tôi cũng đã thấy được mình yêu anh như thế nào. Tình yêu cho tôi thêm sức mạnh, sự lạc quan và niềm tin thật sự khi tôi biết rằng anh cũng rất yêu tôi, nhưng vì khoảng cách địa lý tôi không thể gặp nhau, nhưng tôi vẫn tin vào tình yêu cả mạnh. Yêu, có niềm tin thì có thể giúp ta vượt lên những chơi vơi nếu có...bài viết làm lòng tôi như muốn trôi theo.

Ho ten: linhtinh
Dia chi: Bạc liêu
E-mail: linhtinh_linh@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: giống tâm trạng của mình wá
Noi dung: Cứ đến tháng 6 trời mưa là mình lại có cảm giác như vậy. Buồn vu vơ...Cơn mưa chiều nay sẽ đưa ai đến bên ta????? Cảm ơn vì bài viết.

Ho ten: Tú Lam
Dia chi: Phú Tân
E-mail: chautulam@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tình cảm của con người luôn phức tạp
Noi dung: Tình cảm của con người luôn phức tạp. Nó có thể tác động bởi suy nghĩ, môi trường và các mối quan hệ...Nhiều khi nhìn cảnh vật mà con người ta lại suy nghĩ nhiều về bản thân. Trời mưa bao giờ cũng cho mình cảm giác nhớ về kỷ niệm vui, buồn, mất mát. Những lúc như thế nếu như ta thật sự cô đơn thì càng buồn hơn. Tôi thích sự lãng mạn của bạn, thích những phúc dao động trong đời (vì mình là những tâm hồn đang sống mà, làm sao tránh khỏi), nhưng vẫn thích nhất cái nhìn về một ngày mai ở phía trước. Tôi thật sụ tâm đắc với mình ở câu "Người ta thường tin vào “duyên may và sự lựa chọn”. Nếu ta không gặp may thì ta cần PHẢI CHỌN CON ĐƯỜNG ĐỂ ĐI. Đường còn dài, còn nhiều bất ngờ, trong đó hạnh phúc là món quà bất ngờ nhất. Hãy tin như thế!" Sống có niềm tin và tin mãnh liệt thì ta có thể vượt qua những khó khăn.

Ho ten: Hoàng Lan Anh
Dia chi: Biên Hoà Đồng Nai
E-mail: lananhhoang6@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Cam on ban da noi gium toi
Noi dung: Cảm Ơn bạn...Rồi cơn mưa sẽ cuôn nổi buồn đi, nắng lên lac quan, tin tưởng vào cuộc sống và chính mình...Hãy bước tiếp con đường mình đã chọn!

Ho ten: TRẦN TRANG
Dia chi: BÌNH DƯƠNG
E-mail: nho_xanh853001@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: có lẽ vậy
Noi dung: tôi đang rơi vào tình trạng... tôi muốn mình không còn trên thế gian này nữa. tôi cũng đang muốn đi tìm một điểm nhỏ nhất để có thể đứng, nhưng rồi... có lẽ.. tôi cũng thích mưa tôi muốn cơn mưa có thể gội rửa những vết bẩn trên người mà tôi đang phải gánh chịu, có lẽ hạnh phúc là cái gì đó mà tôi thấy xa vời quá, tôi cần phải chọn cho mình con đường để đi ... cảm ơn bạn nhiều, có lẽ tôi sẽ cố bước tiếp ...

Ho ten: Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Dia chi: Hà Nội
E-mail: phuongtim109@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Tôi sẽ lạc quan
Noi dung: Tháng 6. Mình chẳng còn là một sinh viên, bắt đầu một hành trình mới đi tìm một công việc để nuôi sống bản thân. Nhưng với tấm bằng loại giỏi cũng chẳng giúp mình tìm đc một công việc. Thất vọng thật nhiều. Rồi khi đọc bài viết này tôi nhận thấy mình còn nhiều thứ và mình cần lạc quan hơn. Cảm ơn tác giả bài viết. Tôi cũng sẽ lạc quan lên. Mọi thứ mới chỉ là bắt đầu.

Ho ten: oc sen
Dia chi: HN
E-mail: thienthanmuadong217@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hứa với a.hãy để a ở bên em nhé.là bạn thôi cũng đc...
Noi dung: hạnh phúc là đấu tranh ko mệt mỏi.anh sẽ làm hết mình.sẽ ko từ bổ hi vọng.hãy hiểu cho a...1 ngày nào đó em nhé.hãy để anh đc bên em,làm bạn của em...s.s..s..sss

Ho ten: Sep
Dia chi: HN
E-mail: bichthu_buonlam@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Lạc quan lên tôi ơi!
Noi dung: Đúng là thứ tôi đang cần. Cảm ơn về những chia sẻ của tác giả.

Ho ten: ha
Dia chi: dai la hn
E-mail: cunconbenho_09195@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: song va hanh phuc
Noi dung: song het minh.ko nuoi tiec cho du ket qua ko mong doi.vi co khi nao cuoc song tran ngap niem vui.nhung cuoc song la hanh trinh tim den hanh phuc phai khong?va hay co gang vi dieu do.

Ho ten: Hạ Tím
Dia chi: 212/216 Nguyễn Trãi
E-mail: ha_tim1982@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Lang dang chieu mua...
Noi dung: Bài viết này cũng nói lên tâm trạng của tôi lúc này. Tôi cũng yêu mưa, yêu những buổi chiều ngồi cafe, ngắm những hạt mưa bay lất phất qua làn kính trắng và cũng chờ đợi một phép lạ "Cơn mưa chiều nay sẽ đưa ai đến bên ta?". Có những nỗi buồn không biết gọi tên... Có những niềm đau tưởng chừng đã cũ... Rất chia sẻ với bạn.

Ho ten: Hoàng Vũ
Dia chi: TP VINH
E-mail: hungtuan@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Khi ta có niềm tin thì ta có thể
Noi dung: Khi ta có niềm tin thì ta có thể. Cuộc sống quả có nhiều khi không như ý mình, và sống trong cuộc đời này, ai cũng phải mang mặt nạ, không ít thì nhiều, cố ý hoặc không cố ý, muốn hoặc không muốn. Tuy nhiên, hãy cố gắng vẽ cho mình cái mặt nạ vừa với mình nhất...Nghĩa là theo tôi thì đôi khi mình cũng cần đeo vào khuôn mặt mình chiếc mặt nạ mà có thể làm người khác vui hơn. VD như trước một người bệnh hiểm nghèo nếu ta gặp họ và truyền cho họ sự lạc quan thì tác động đến suy nghĩ của họ sẽ tích cực và giúp họ có niềm tin vượt qua bệnh tật. Lạc quan mà sống thì sẽ tốt đẹp hơn.

Ho ten: Toàn
Dia chi: Vũng Tàu- Bà Rịa
E-mail: toanle@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Khi ta cố giắng hết sức mình.
Noi dung: Chiều nay lại mưa. đọc bài viết này thú vị. Quả là khi trời mưa người ta dễ dâng lên nhiều cảm xúc. Một chút nhớ, một chút suy tư về quá khứ và hành trang hiện tại. Có thể ta chưa thành công hay chưa là gì, nhưng rồi sẽ đạt được ước mơ khi ta cố giắng hết sức mình.


Ho ten: Hồ Hoa
Dia chi: Phan Văn Trị - TP HCM
E-mail: hoahothai@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: Thank you for your sharing very much!
Noi dung: Thật sự trong lúc chơi vơi như thế này mà đọc bài viết của bạn thấy mình được chia sẻ rất nhiều. Mình sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh không được may mắn như mọi người, từ nhỏ gia đình đa4 bi kịch, lớn lên nhiều bất hạnh cứ theo mình. Nhiều lúc muốn kết thúc cuộc đời cho xong. Tự nhiên thấy lời văn bạn viết rất gần gũi và động viên mình nhiều lắm. Đọc xong thấy những suy nghĩ của mình quá tiêu cực. "Cuộc đời vẫn còn có biết bao phép nhiệm mầu, mỗi một ngày trôi qua biết đâu điều kỳ diệu sẽ đến. Nếu không có lòng tin thì làm sao đủ sức để chống chọi qua những bão táp mưa sa của cuộc đời. Làm sao vượt lên những khổ đau, bất hạnh để tìm tới một cuộc sống bình yên, an vui..." Vâng tôi sẽ không những sống mà còn sống tốt, sống trọn vẹn. Cám ơn bạn nhiều lắm!

Ho ten: KIM NGÂN
Dia chi: 3/2 Q 10, tp HCM
E-mail: ngank84@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: TÔI ơi!
Noi dung: Ước gì tôi cũng có thể thả nỗi buồn cho nó trôi đi thật xa. Nhiều lúc cứ bị ám ảnh và không dứt ra được sự tan vỡ của mỗi tình đầu. Ước gì tôi cũng như mọi người: Lạc quan lên TÔI ơi!

Ho ten: Mc
Dia chi: tphcm
E-mail: kittycat_0611@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: cảm...
Noi dung: see... thanks.

Ho ten: Fù thủy!
Dia chi: long xuyên
E-mail: futhuynghichngom@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: mưa!
Noi dung: "hy vọng và đợi chờ" .. đó cũng là suy nghĩ của bá tước Mongto crixto. ^-^!

Ho ten: Phương Dung
Dia chi: Ninh Bình
E-mail: nhanhlanmautim@gmail.com
So dien thoai: 01683927749
Tieu de: Tôi ơi! cố lên
Noi dung: Đúng đấy bạn ạ! Hãy lạc quan lên, yêu đời lên tôi đã từng gặp trắc trở kho khăn trong cuộc sống, tôi cũng là người sinh trong tháng 6 tháng của nhưng cơn mưa bất chợt và cũng đang chờ đợi niềm hạnh phúc của đời mình. Tôi Tin và tôi hy vọng hạnh phúc sẽ đến với tôi!

Ho ten: Lê Quỳnh
Dia chi: h
E-mail: lequynh_8x@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ...
Noi dung: Biết sống lạc quan và hài lòng với những gì mình đang có. Đó chính là hạnh phúc.

Ho ten: axon
Dia chi: Hà Nội
E-mail: homnayconmai@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: duyên may và sự lựa chọn
Noi dung: " duyên may và sự lựa chọn" đây là một điều mình đã viết. Một điều mình đã nghĩ. KHông hiểu bạn bắt gặp "duyên may và sự lựa chọn" ở góc nào, hay là có một sự trùng hợp trong ý tưởng nhỉ. hihi, thật là thú vị khi bắt gặp một người trích dẫn điều của mình. cảm ơn bạn!

Ho ten: Thinh
Dia chi: CT
E-mail: thinh04@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hãy tự làm cho mình vui lên
Noi dung: Hãy tự làm cho mình vui lên. Khi một ngày trôi qua không màu sắc, sự buồn chán làm cuộc sống của bạn trở nên vô vị. Bạn rơi vào trạng thái ủ rũ, không còn Bạn hãy quan tâm đến mình hơn. Cuộc sống có thay đổi mới chính là cuộc sống đẹp. Tự thưởng cho bản thân là một trong những cách làm mới chính mình.hứng thú đối với tất cả mọi việc. Đừng sống khép mình, hãy mở trái tim để đón lấy tình cảm của mọi người. Nếu trước kia bạn chẳng quan tâm đến mọi người, bây giờ vẫn chưa muộn. Hãy nhìn đời đẹp hơn.

Ho ten: Mèo
Dia chi: QN
E-mail: chiecgiaythuytinh_tk@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: ...
Noi dung: Cuộc sống mà! Đâu đơn giản muốn là được... Có những lúc tưởng chừng như bế tắc.. Nhưng Nothing is impossible mà, nhỉ?! "tận cùng trong cuộc đời đều có một điểm nào đó cho ta tựa vào" Học cách mỉm cười trước mọi việc và tin vào một ngày mai tươi sáng để mà đi tiếp...


Ho ten: Nguyễn Thị Thùy Trang
Dia chi: TPHCM
E-mail: trangnt778@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cám ơn!
Noi dung: Hãy tin vào cuộc đời... Uhm, tôi tin hạnh phúc và may mắn sẽ đến với tôi và bạn. Sống tốt, sống hết mình, mỗi ngày chọn một niềm vui, đem yêu thương đến với mọi người thì chắc chắn ta sẽ nhận được vô vàn yêu thương khác. Và hãy lạc quan lên thì mọi ưu phiền sẽ xóa tan đi tất cả. Và thấy cuộc đời này vẫn còn nhiều điều đẹp lắm!

Ho ten: dòng sông dịu êm 4684
Dia chi: lớp QTDN quận 9
E-mail: dongsongdiuem4684@yahoo.com
So dien thoai: 0937610584
Tieu de: Đời phải có một niềm tiên va anh đã cho tôi có dược niềm ti6n đó.
Noi dung: Tôi là người sống trong sự chờ đợi có thể nói là không ít.từ nhỏ tôi đã chỉ mong ước là đươc đi học như bao người khác nhưng diều không may mắn với tôi là gia đình tôi quá nghèo.Vì phải chăm lo cho chi em tôi ăn học mà ba mẹ tôi đã vất vả quá nhiều để rồi mẹ tôi phải lam bệnh nạng.tôi đã hy vọng và cố gắng rất nhiều.ngoài niềm hy vọng bạn hãy cố gắng lên bạn nhé.Hạnh phúc sẽ đến và mỉm cười với những ai biết trân trọng nó.

Ho ten: Hoà Đặng
Dia chi: HCM
E-mail: dang.minhhoa@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Phai biet nuoi hy vong va co niem tin
Noi dung: Những thất bại, chông gai dễ làm ta nản lòng. Nhưng hãy giữ vững niềm tin dù bạn đang phải đối mặt với thất vọng, buồn đau. Và hãy nhớ rằng trong mỗi chúng ta luôn có một sức mạnh tiềm ẩn. Sức mạnh đó sẽ giúp ta vượt qua giông bão cuộc đời. Hãy sống và dám sống, đừng để nỗi buồn và sự tuyệt vọng chôn vùi mơ ước của bạn. Không ai có được một cuộc sống hoàn hảo cả. Sau những lần thất bại, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn. Những người từng trải, dũng cảm và yêu cuộc sống sẽ học được cách xoa dịu vết thương nhanh hơn. Đừng bao giờ để mình bị quật ngã trước những thất bại, mà hãy xem đó là bài học vô cùng quý giá. Người ta không thua khi bại trận mà chỉ thua khi đầu hàng. Đôi khi những khó khăn, trở ngại lại rất cần thiết, vì nhờ đó chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn. Nếu cuộc sống mà không có một thử thách nào, chúng ta có thể trở nên yêu đuối, cả về thể xác lẫn tinh thần. Bạn không thể hiểu được giá trị của hạnh phúc khi chưa từng có những năm tháng bất hạnh, khổ đau. Rồi cũng chỉ khi nỗi buồn ập tới, cô đơn trống trải, sự thiếu vắng bủa vây, bạn mới hiểu giá trị của hạnh phúc vốn có quanh mình. Vì thế, nếu hôm qua, hôm nay bạn muốn khóc vì một điều gì đó, vì một ai đó thì bạn cứ khóc đi, cứ buồn đi. Để sau đó nụ cười của bạn sẽ tươi hơn, mỗi niềm vui dù nhỏ nhoi, cũng sẽ được nâng niu... Không ai muốn nỗi buồn đau đến với mình, nhưng nếu có nó và vượt qua được nó, bạn mới nhận ra là mình mạnh mẽ và yêu cuộc sống này biết bao

Ho ten: Nam
Dia chi: tp Hồ chí Minh
E-mail: kancot2003@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Thay long binh yen
Noi dung: Sáng Chủ Nhật đọc bài viết này thấy lòng bình yên lạ. Đọc xong thấy như được động viên trước những khó khăn. Cám ơn anh nhiều lắm vì đã tạo cho tôi niềm tin vào ngày mới

Ho ten: Hoaxuongrong
Dia chi: Hà Nội
E-mail: missyou_lsy@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Nguoi thich mua
Noi dung: Đọc blog cua anh nhiều rồi nhưng đây là bài viết mà em thích nhất. Cám ơn anh nha!

Ho ten: Nguyen Luong Thu Thuy
Dia chi: Ha Noi
E-mail: thuy_nguyen@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cam on anh
Noi dung: Cảm ơn anh về sự nhắc nhở ấy, lạc quan lên để sống, dường như có nhiều lúc tôi tuyệt vọng vì rất nhiều chuyện trong cuộc sống này, công việc học tập rồi chuyện tình cảm, cũng tự như mình cũng phải nhắc mình lạc quan hơn. Nhưng biết bao lần tự nhủ như thế rồi vậy mà…vẫn cứ buồn vẫn cứ nhớ nhưng hôm nay đọc entry của anh tôi hiểu cuộc đời này còn nhiều thứ ỏ trước mắt , còn nhiều việc phải làm hơn là ngồi để tự trách mình… 

Ho ten: Hoàng Thanh
Dia chi: Tp Thanh Hoá
E-mail: hoangthanh_x2002@yahoo.com
So dien thoai: 0986090215
Tieu de: Thôi thì tôi ơi! Cố lên!!!
Noi dung: Cuộc đời như một dòng sông, thời gian như những dòng chảy. KHông thể nào quay trở lại, Con người sống là phải chấp nhận những gì sẽ đến. Đôi khi trong cuộc đời ta, có những niềm vui và nỗi buồn không thể chia sẻ. Mưa làm cho tâm hồn mình cảm thấy cô đơn, và đôi khi trong chính sự cô đơn ấy. Ta mới biết chân trọng giá trị của cuộc sống, trân trọng những gì đã có, những kỷ niệm. Và cho dù có như thế nào đi nữa, thì cuộc đời mới chỉbắt đầu, thời gian mới chỉ mới gõ cửa. Hãy cố gắnglên tôi ơi.

Ho ten: ỉn con xa nhà
Dia chi: hà nội
E-mail: inconvabungphe@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: eseulé
Noi dung: Mưa Paris buồn hơn mưa Hà Nội rất nhiều,buồn đến quăn lòng người con gái xa nhà, xa người thương mến.Sông Seine hiền hoà, êm đềm đến nỗi lạnh lùng.Cuộc sống xa nhà làm cho con người ta chai lì hơn, vênh váo hơn nhưng dễ bị tổn thương hơn, chạnh lòng hơn, và phòng thủ hơn. Cuộc sống Paris dường như nhanh hơn, mỗi ngày qua đi là gần ngày trở về hơn.Niềm an ủi duy nhất cho cuộc sống khắc nghiệt này.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top