Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hiện tại em có anh là đủ rồi

2014-11-26 01:00

Tác giả:


Yêu 24/7 - Em chỉ cần biết có một người luôn dõi theo em từ phía sau, là khi em mệt mỏi có một bờ vai để dựa, là khi em lo sợ có một bàn tay nắm chặt lấy tay em. Với em tương lai là cái gì đó xa vời lắm. Hiện tại với em có anh là đủ rồi.

***

Đông tới gần, Hà Nội bắt đầu trở gió, nắng yếu ớt hơn. Hà Nội dịu êm hơn không còn gay gắt ngột ngạt nữa nhưng vẫn còn chút gì đó đầy bon chen khó tả.

Ngày hôm nay, thực chất đối với bao người nó cũng là ngày bình thường như bao ngày khác chẳng có chút gì là đặc biệt cả. Có chăng chỉ là thời tiết bắt đầu lạnh hơn. Hoa sữa bắt đầu rơi trên khắp các vỉa hè, thoang thoảng mùi hương dễ chịu khi xa mà hăng hắc khó chịu khi lại gần. Mà như thế cũng chả có gì là đặc biệt cả, chỉ là cái quy luật quái quỷ gì đó của thời tiết mà năm nào chả có. Nó chỉ đặc biệt với anh và em.

Suy cho cùng thì có gì là đặc biệt đâu nhỉ? Chỉ là vào cái ngày định mệnh gì đó mà cái số điện thoại của anh nó lại nằm ngay ngắn trên bìa cuốn sách của em. Chỉ là cái ngày mà có con bé nghịch ngợm chọc phá cái số điện thoại mà chả biết chủ nhân của nó là ai. Rồi thì cũng cái số điện thoại đó mang anh đến bên em, chỉ là một ngày cuối đông với cái thời tiết ẩm ương giống như tính cách của ai đó em gặp anh. Chỉ là một ngày em cảm thấy nhận thấy cần quên đi mối tình đã chết cách đó hơn một năm để đón nhận một sự quan tâm khác, chỉ là vào một ngày trời không đẹp, không nắng không mưa em trở thành người đặc biệt của ai đó và ngược lại. Chỉ là ngày hôm nay nó nhắc em nhớ về tất cả những gì đã qua, hạnh phúc có, nước mắt có và cả niềm đau cũng có.

anh là cả thế giới của em

Thế nhưng ngay lúc Hà Nội đang chuyển mùa với cái thời tiết lạnh lẽo như thế này em đang ngồi trong vòng tay ấm áp của ai đó và nghĩ lại tất cả những chuyện đã qua. Chỉ là ngày hôm nay nó đặc biệt hơn vì em biết bên cạnh em còn có ai đó, bàn tay em luôn được ủ ấm. Chỉ là ngày hôm nay em yêu mùi hoa sữa hơn, chỉ là ngày hôm nay em không còn ghét mùa đông nữa. Ngày hôm nay chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác nhưng nó đặc biệt vì trong tim em ấm áp lạ thường.

Người ta bảo người con gái đang yêu là người con gái hạnh phúc nhất nhưng với em như thế chưa đủ vì yêu anh mới là điều hạnh phúc nhất của em. 1000 ngày không phải là ít nhưng với em như thế chưa đủ, em cần anh cả một cuộc đời cơ. Em không biết khi nào bàn tay anh không còn siết tay em nữa, cũng không biết khi nào đôi tay phải tự ôm lấy bờ vai mình nhưng em hy vọng sẽ không có ngày đó bởi em tham lam lắm, có chăng chỉ là mình phải xa nhau vì quy luật của tạo hóa nhưng lại bên nhau khi ở thế giới khác. Em có mơ mộng quá không anh? Mà em sẽ chẳng nghĩ nhiều đâu, như thế đau đầu lắm.

Chỉ cần em biết mỗi tối đi ngủ em được cả thế giới ôm và sáng mai thức dậy em được ôm chặt thế giới của mình. Em chỉ cần biết có một người luôn dõi theo em từ phía sau, là khi em mệt mỏi có một bờ vai để dựa, là khi em lo sợ có một bàn tay nắm chặt lấy tay em. Em chỉ cần biết hôm nay với em nó là một ngày đặc biệt mặc ai nói em hâm hay khùng cũng được. Với em tương lai là cái gì đó xa vời lắm. Hiện tại với em có anh là đủ rồi. “Nếu một ngày nào đó chẳng may anh tuột tay em, em sẽ cố gắng với lấy bàn tay anh, nắm thật chặt và sẽ chẳng có lỡ may đâu”.

“Hạnh phúc một ngày sẽ đến, em vững tin vào điều ấy. Vì bên em, rất ấm áp đôi vòng tay này. Và nếu như đời giông bão, chỉ cần em được bên anh. Vì tình yêu cho em thêm vững bước đi. Những lúc giận hờn vu vơ, ta đừng buông vội đôi tay. Hãy ôm em, ôm sau lưng, giữ chặt thế đấy. Hãy nhớ những gì đã hứa, ta dành trọn đời cho nhau. Được yêu anh với riêng em là hạnh phúc”.
  • Lan Hương

Bài viết tham dự tuyển tập "Mở lòng & Yêu đi!". Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn like, share và bình luận bằng plug-in mạng xã hội ở chân bài viết. Lượt like, share và comment được tính bằng hệ thống đếm tự động.



Click vào đây để theo dõi thông tin chi tiết


Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top