Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm danh những ông chồng sợ vợ một phép

2016-08-22 01:01

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

Đàn ông rửa bát quét nhà


Vợ kêu thì dạ bẩm bà con đây

Những ông chồng này quả thật “sợ vợ” không nhỉ? Hay chỉ là những câu thơ chế thôi?

***

Quán quân: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ Sư Tử đứng top đầu hơi vô lý nhưng đây là sự thật như quả đất vẫn quay quanh Mặt Trời vậy. Những anh chàng Sư Tử có tính cách rất nóng nảy, nhưng họ lại rất tôn trọng vợ và luôn chiều theo sở thích của vợ. Về nhà họ là người đàn ông có trách nhiệm, chăm sóc tốt cho vợ con.

Sư Tử là kiểu đàn ông ưa sĩ diện nên họ rất thích ra “oai” với vợ trước mặt mọi người, tuy nhiên khi trở về nhà họ sẽ thay đổi một cách nhanh chóng, làm “chồng ngoan” của vợ, trở thành người đàn ông hiền lành ngoan ngoãn.

Bên cạnh đó, Sư Tử muốn có được tổ ấm gia đình, nên họ chịu nhường nhịn cái tôi xuống để gia đình được hòa thuận hơn. Các nàng có tính cách khéo léo và thông minh sẽ cực kì hạnh phúc và sung sướng khi có được tấm chồng như Sư Tử!

Điểm danh những ông chồng sợ vợ một phép

Á quân: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đây chính là người của gia đình. Vậy nên Cự Giải rất toàn tâm toàn ý vun đắp hạnh phúc gia đình, họ luôn đặt gia đình lên trên cùng. Anh chàng này chấp hành mọi mệnh lệnh của vợ và cũng hoàn thành cực nghiêm túc các công việc được giao.

Trong thâm tâm Cự Giải chỉ muốn bảo vệ và che chở hết mức cho vợ, không cho ai có thể xâm phạm đến người phụ nữ của mình, kể cả khi đang nói chuyện với bạn bè thì Cự Giải cũng sẽ thỉnh thoảng nhắc về vợ mình.

Vì coi trọng hạnh phúc gia đình nên Cự Giải thường nhường nhịn hay làm bất kì việc gì cho vợ mình cảm thấy vui vẻ. Bạn bè thường chế giễu đàn ông Cự Giải là “mất thể diện đàn ông” nhưng với Cự Giải đó là điều họ bỏ ngoài tai. Với họ, người phụ nữ bên cạnh mình là người mà họ yêu thương nhất nên việc đánh mất mặt mũi hay không cũng chẳng phải vấn đề to tát.

Điểm danh những ông chồng sợ vợ một phép

Hạng 3: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đàn ông Kim Ngưu đặt tiền bạc là mục tiêu cơ bản, nhưng họ lại sẵn sàng giao phó việc xử lí tiền bạc cho người vợ của mình. Bởi vì họ tin tưởng vào tình yêu và sự tôn trọng dành cho người vợ yêu quý của mình. Kim Ngưu sẽ khiến mọi người ghen tỵ khi luôn luôn chăm sóc chu đáo người phụ nữ của mình.

Bên cạnh đó, người đàn ông Kim Ngưu này lại chẳng bao giờ biết lăng nhăng ở bên ngoài. Kim Ngưu tỏ ra quan tâm chăm sóc, lại lãng mạn ngọt ngào, không giống với hình ảnh thô cứng chỉ biết đến công việc như trước khi cưới một chút nào. Vì vậy, nếu người đàn ông của bạn thuộc cung Kim Ngưu, hãy biết chăm sóc và yêu thương họ hết mực như những gì mà họ đã dành cho bạn vậy.

Hạng 4: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đàn ông thì việc gì phải sợ vợ? Đương nhiên, nhưng đối với Song Ngư cái mà họ sợ mất nhất là sợ mất đi tình yêu và tình thương với vợ chứ không phải là sự trách mắng của vợ.

Nhiều lúc lơ đãng quên mất việc hệ trọng của vợ thì Song Ngư sẽ biến thành một đứa trẻ cuống cuồng chạy khắp ngõ này ngõ kia, tìm cách làm lành với vợ và trưng bày vẻ mặt “dễ thương” hết mức có thể. Là cung của sự mơ mộng, người phụ nữ của Song Ngư dễ bị mềm lòng khi lâu lâu chàng tại tỏ vẻ lãng mạn. Nếu là vợ của Song Ngư, đừng "ăn hiếp" anh ấy quá nhé!

Blog Radio Tổng hợp

Chương trình chiêm tinh vui do nhóm sản xuất blogradio.vn thực hiện, được phát trực tuyến tại website blogradio.vn. Mời các bạn truy cập blogradio.vn để lắng nghe các chương trình cùng như truy cập fanpage facebook.com/yeublogviet để kết nối với nhóm sản xuất chương trình.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top