Phát thanh xúc cảm của bạn !

Con gái thông minh trong tình yêu không phải ai cũng làm được

2017-11-10 01:25

Tác giả:


Có thể bạn không tự tin với chiều cao của mình, không được thật sự ưng ý với vóc dáng của mình nhưng không có nghĩa những điều đó sẽ khiến bạn ngốc nghếch và lo lắng khi yêu. Chỉ cần biết những điều này thì bạn có thể tự tin khẳng định mình thuộc top những cô gái thông minh trong tình yêu đó.

***

blog radio, Con gái thông minh trong tình yêu không phải ai cũng làm được

1. Hiểu mình là ai

Biết mình là ai, muốn gì, cần gì thì chắc chắn bạn sẽ luôn có một cuộc sống tuyệt vời. Một cô gái biết mình cá tính và biết cách để thể hiện mình tốt nhất chính là người luôn tự tin và hài lòng, yêu thương bản thân mình.

Đâu khó để tìm ra được bản thân mình đâu, hãy học cách lắng nghe và phán quyết bằng lý trí nhé cô gái.

2. Thành thật

Sự thật thì mất lòng, thế nhưng sự thật thì luôn là sự thật, và điều tốt nhất chính là học cách chấp nhận nó.

Một cô gái thành thật đôi khi khiến người khác không thích cả trong công việc và cuộc sống, thế nhưng đó lại chính là phẩm chất quan trọng để khiến bạn thành công với cuộc sống của mình.

3. Độc lập

Con gái là phái yếu nhưng không có nghĩa là tất cả đều phải dựa dẫm hay phụ thuộc vào đàn ông. Đừng để đến khi phải mua một vật dụng cá nhân nào cũng phải xin xỏ người ta, dù có yêu thương bạn đến đâu cũng khó có thể bao dung mãi bạn như thế.

Không chỉ độc lập về kinh tế, mà còn cả về suy nghĩ, quan điểm và cách sống nữa cô gái ạ, hãy đảm bảo rằng bạn vẫn luôn ổn và thậm chí còn có thể là chỗ dựa để anh ấy dựa vào khi mệt mỏi.

4. Thấu hiểu

Để là người phụ nữ thấy hiểu, trước tiên bạn cần có khả năng lắng nghe và quan sát mọi người xung quanh, biết bộc lộ cảm xúc tự nhiên chân thật, biết bày tỏ ý kiến cá nhân một cách thông minh, biết để hiểu bản thân, hiểu người khác và ứng xử phù hợp.

blog radio, Con gái thông minh trong tình yêu không phải ai cũng làm được

5. Tài năng

Nhờ tài năng, phụ nữ có bước đệm lớn để đến với sự thành đạt và thành công trong cuộc sống.

6. Sức sống mạnh mẽ

Sức sống mạnh mẽ nằm trong đam mê cống hiến, kiên trì chờ đợi và nỗ lực cải thiện cuộc sống của người phụ nữ. Không chỉ là sự hy sinh, chịu đựng kham khổ mà là kết tinh của nghị lực và đam mê, hiểu được ý nghĩa của việc mình đang làm và cố gắng vì điều đó.

7. Thông minh

Đàn ông cũng bị cuốn hút bởi phụ nữ có năng lực, hiểu biết và khả năng vận dụng trí tuệ vào cuộc sống.

Họ ấn tượng với phụ nữ biết mình là ai, ở đâu, đang nói gì và muốn làm gì.

8. Hài hước

Đàn ông luôn thích thú khi ở bên cạnh người phụ nữ biết cách biến một ngày ảm đạm của họ trở nên bừng sách bằng một câu nói đùa hay những cách rất riêng và thú vị.

9. Hỗ trợ được đối phương

Đàn ông không yêu cầu người phụ nữ của mình phải hoàn hảo để làm tất cả mọi việc. Thế nhưng họ cần một người biết hỗ trợ đúng lúc, đúng chỗ, đúng người.

Blog Radio tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top