Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hãy giữ lấy tình yêu nhé!

2017-02-17 01:30

Tác giả:


Không cần biết bạn làm gì, công việc ấy chán đến cỡ nào, thì cả vũ trụ cũng thật thú vị một cách lạ kì vì có người ấy ở đây, ngay bên cạnh bạn.

***

Hãy giữ lấy tình yêu đặc biệt từ những điều bình dị nhất. Hãy tìm một người luôn làm bạn cảm thấy hào hứng khi nghĩ về tối thứ Bảy, dẫu cho hôm ấy hai đứa chỉ ở cạnh nhau, chẳng làm gì cả.

Hãy giữ lấy tình yêu làm bạn hạnh phúc khi phải ngồi giải quyết đống email vào đêm Chủ nhật, khi gấp quần áo sau khi giặt, khi nấu ăn – chỉ vì khi bạn làm những việc tưởng chừng đáng chán ấy, có người ấy đang ngồi cạnh bên. Không cần biết bạn làm gì, công việc ấy chán đến cỡ nào, thì cả vũ trụ cũng thật thú vị một cách lạ kì vì có người ấy ở đây, ngay bên cạnh bạn.

Hãy giữ lấy tình yêu khiến bạn lúc nào cũng muốn trò chuyện với người ấy, không cần phải cố gắng tỏ ra hài hước hay thông minh, sâu sắc để thu hút sự chú ý từ người ấy. Bạn có thể nói với người ấy về bất kì thứ gì nảy ra trong đầu, thừa nhận rằng bạn đang áp lực vì công việc như thế nào hay đang nhớ nhà ra sao. Bạn sẽ không phải lo câu chuyện của mình sẽ làm họ phát chán lên, không phải cố gắng tỏ ra thú vị để làm vừa lòng họ, bởi hai bạn đã hình thành mối liên kết đặc biệt để biết cách làm đối phương cảm thấy dễ chịu, bị thu hút mọi lúc mọi nơi.

Hãy giữ lấy tình yêu nhé

Hãy giữ lấy tình yêu mà vừa làm bạn biết cách chấp nhận bản thân, lại vừa thôi thúc bạn phát triển thành một phiên bản hoàn hảo hơn. Hãy tìm một ai đó luôn động viên và ủng hộ bạn, yêu bạn vì chính con người bạn. Người đó cũng sẽ là người ngưỡng mộ và tôn trọng bạn, để rồi bạn tự tin vào bản thân hơn, muốn hoàn thiện mình nhiều hơn nữa. Bởi bạn luôn cảm thấy an toàn, được ủng hộ để tiếp tục cố gắng dẫu va vấp không ít.

Hãy tìm một ai đó luôn nhìn vào bạn và cảm nhận được con người bên trong của bạn. Một ai đó đặt điện thoại xuống, không phải vì đã lướt chán chê các mạng xã hội, mà là vì bạn đang có mặt ở đó và họ muốn cho bạn biết một điều rằng, bạn quan trọng hơn tất thảy những chuyện đang xảy ra ở xã hội nhộn nhịp ngoài kia. Hãy tìm một ai đó luôn nhìn thẳng vào mắt bạn, sẵn sàng lắng nghe bạn, mang đến cho bạn cảm giác rằng bạn thật sự tồn tại trong cuộc đời họ. Và người đó cũng phải là người bạn thật sự muốn làm những điều tương tự trên cho họ.

Hãy giữ lấy tình yêu hơi trắc trở, lắm thử thách nhưng xứng đáng với nỗ lực, sự hi sinh, niềm vui mà bạn đã đầu tư vào nó. Hãy giữ lấy tình yêu khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện mỗi ngày, thứ tình yêu nảy nở từ những khoảnh khắc nhỏ bé của sự ảnh hưởng lẫn nhau, suy nghĩ vì nhau, yêu thương thật sự và hơi ấm lan tỏa.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top