Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thời công nghệ, con gái yêu bằng tin nhắn, chia tay bằng nhắn tin

2016-05-02 01:29

Tác giả:


Công nghệ ngày càng phát triển, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề giao tiếp của các cặp đôi yêu nhau. Thay vì đối thoại trực tiếp, giờ đây mọi chuyện đều được giải quyết qua… tin nhắn.

***

Nhắn tin mọi lúc mọi nơi

Có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau: muốn quan tâm hay cũng có thể vì tâm lí muốn kiểm soát mà các nàng sẵn sàng nhắn tin mọi lúc mọi nơi, 24/7. Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra, “n” các câu chuyện lớn nhỏ được kể lể, tâm sự qua các dòng tin nhắn.

Nhưng con gái không biết rằng, các chàng trai đôi khi cảm thấy khó chịu và phiền phức vì điều này. Không những thế các chàng ấy còn cảm thấy bị mất tự do, không có cuộc sống riêng. Và một điều các nàng không ngờ, đối phương sẽ đánh giá người yêu mình là người nhàn rỗi quá mức không có việc gì ngoài… nhắn tin. Vậy nên, thay vì liên tục “khủng bố” chàng, một vài tin nhắn yêu thương, hỏi han sẽ thật thú vị và “dễ thở” hơn rất nhiều các nàng ạ.

Liên tục “khủng bố” nếu chàng không trả lời tin nhắn

Khi nhận được “n” tin nhắn, các chàng sẽ chán mà không muốn trả lời hoặc trả lời như một nghĩa vụ bắt buộc. Điều này cũng dễ hiểu, bởi các chàng thường không có kiên nhẫn để ngồi trả lời vô số tin nhắn, họ cảm thấy phiền toái và mất thời gian.

Mãi không nhận được tin nhắn đáp trả, một số nàng lại tiếp tục “điên cuồng” với những tin nhắn giận dỗi hay đại loại kiểu “sao không trả lời tin nhắn của em”, “anh không nhận được tin nhắn à”… Điều này khiến các chàng trai cảm thấy ngán ngẩm, mệt mỏi thậm chí cho rằng mình yêu phải cô nàng “bám dai như đỉa”.

Thời công nghệ, con gái yêu bằng tin nhắn, chia tay bằng tin nhắn

Tranh cãi bằng tin nhắn

Một sai lầm tai hại của các nàng trong việc nhắn tin đó là tranh cãi qua… tin nhắn. Ôm một “cục tức” trong người các nàng trút hết vào tin nhắn với những dòng chữ dài dằng dặc. Liên tục nhắn không ngừng để thể hiện sự bức xúc của mình, các nàng không quan tâm đến tâm trạng của người nhận.

Một lời khuyên cho các nàng là khi hai người có trục trặc, chúng ta nên nói chuyện trực tiếp để giải quyết những khúc mắc. Nếu bạn nhất quyết không chịu mặt đối mặt với chàng để giải quyết mâu thuẫn mà tiếp tục nhắn tin, các chàng trai sẽ thấy cô người yêu của mình thật sự là thảm họa và chán ngán với mớ tin nhắn không đầu không cuối…

Nói những quyết định quan trọng qua… tin nhắn

Những quyết định quan trọng, những câu nói then chốt mang tầm ảnh hưởng… bạn cũng thông báo với chàng qua tin nhắn – đây là điều không nên chút nào. Nhiều khi, tin nhắn không truyền tải hết được những gì bạn muốn nói và quan trọng là bạn không thấy được cảm xúc của người tiếp nhận. Một vấn đề quan trọng nhưng chỉ vì lựa chọn phương thức biểu đạt không đúng vô tình bạn khiến nó mất đi giá trị vốn có.

Không những thế, những vấn đề quan trọng liên quan đến công việc, tình yêu, tương lai của hai người… bạn thể hiện quan điểm, suy nghĩ qua tin nhắn sẽ khiến chàng nghĩ bạn là cô gái hời hợt, không coi trọng tình cảm của hai người. Vậy nên, con gái cũng cần lưu ý vấn đề này nhé!

Theo yan.vn

Có thể bạn quan tâm: Hoa hồng, gai và những khiếm khuyết trong tình yêu



Phản hồi của độc giả

Xem thêm

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

back to top