Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cold rain - Thì ra anh vẫn ở đâu đó trong trái tim em

2015-01-28 01:00

Tác giả:


Nghe gì? - Người ta nói nhớ chỉ là quên một nửa, còn quên là nhớ đến vô cùng. Thì ra đâu đó trong trái tim em vẫn còn cất giữ hình bóng anh cùng những kỉ niệm ngọt ngào của đôi ta.

***



Nghe bài hát Cold rain (4Minute) - Vietsub bởi BGTEAM

Chiều tan tầm, dòng người tấp nập, những vòng xe quay đều, đường phố hôm nay chẳng thấy lối đi, là vì lễ hội. Mọi người đang đổ xô về đây, trung tâm thành phố. Em vẫn lặng lẽ ẩn mình trong dòng người để trở về căn phòng quen thuộc sau giờ làm, vẫn thói quen đọc sách, vừa nhận được quyển sách của nhỏ bạn thân gửi tặng – Ai rồi cũng khác.

Tí tắc, tí tắc, một, hai, ba hạt và ào ạt hơn, là mưa, mưa rất lớn, càng lúc càng nặng hạt, cả tháng nay rồi có cơn mưa nào hùng hổ đến thế đâu. Lạ thật! Bỗng một hình ảnh vừa quen vừa lạ hiện ra trước mắt em. Một cô nàng sinh viên năm nhất còn trẻ ham vui bắt người yêu đèo mấy chục cây số về đây xem lễ hội, cũng một buổi chiều sau giờ tan học. Cũng là một cơn mưa, cơn mưa muốn cuốn trôi đi tất cả, muốn cản đường cản lối tình nhân. Cô ngồi sau anh vòng tay ôm thật chặt vì sợ anh lạnh, bao nhiêu hạt mưa tát thẳng vào mặt anh, cô hỏi anh có đau không? Anh cười đáp “anh đã quen với gió mưa như thế có là gì, anh chỉ lo em lạnh”. Cô thấy mình hạnh phúc và có chút gì đó chạnh lòng. Đi bên anh cô luôn an tâm và bình yên lắm, tay cô trong tay anh, người qua lại rất đông, anh giữ cô thật chặt, sẽ không bao giờ để lạc mất cô. Mối tình đầu của nhau.

cold rain

Em giật mình trở về hiện tại
Có gì đó mặn đắng vừa rơi
Bàn tay em tự nắm chặt bao giờ
Đôi tay anh đâu rồi sao không còn đây nữa
Chắc bây giờ đang bận giữ một bàn tay

Bao năm qua em ngỡ đã quên được anh, vậy mà chỉ một cơn mưa đã làm em nhớ đến anh, nhớ da diết cồn cào. Người ta nói nhớ chỉ là quên một nửa, còn quên là nhớ đến vô cùng. Thì ra đâu đó trong trái tim em vẫn còn cất giữ hình bóng anh cùng những kỉ niệm ngọt ngào của đôi ta. Đúng là ai rồi cũng khác, chẳng có gì là mãi mãi, không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu trong tình yêu và những giây phút đó sẽ mãi vẹn nguyên trong lòng ta đến hơi thở cuối cùng dù người không còn bên ta nữa.
  • Tiểu My
Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

back to top