Phát thanh xúc cảm của bạn !

Con hạnh phúc rồi bố à, bố hãy yên lòng nhé!

2015-03-04 01:00

Tác giả:


Blog Family - 22 năm, giờ con không thể hình dung ra bóng dáng của bố nữa rồi. Con thèm cái cảm giác được bố ôm vào lòng lắm, nhưng giờ không thể nào được nữa đâu bố nhỉ. Con tin là bố vẫn ở đâu đó quanh đây, con tin là bố luôn dõi theo từng bước đi của con. Bố ở đó hãy giúp con vượt qua những khó khăn sắp tới bố nhé!

***

Với mình bố là người đàn ông tuyệt vời nhất. Mặc dù bố đã ra đi mãi nhưng kí ức về bố vẫn theo mình suốt cuộc đời. Đã 22 năm không có bố bên cạnh, nhưng hơi thở và tình yêu của bố vẫn luôn đong đầy và tràn ngập trong ngôi nhà ấm cúng này.

Giờ con đã lớn, đã trưởng thành, đã tìm được công việc theo đúng đam mê của con, nhưng con vẫn luôn ẩn hiện trong mình một nỗi buồn, đó là tình thương. Con không được bố đưa đi học, con không được hưởng trọn vẹn tình yêu thương mà bố dành cho con, con không được bố mua quần áo mới vào những ngày Tết, con không được bố đưa đi chơi.

So với các bạn cùng trang lứa thì con rất thiệt thòi nhưng khi dần lớn khôn con đã hiểu, con thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều người khi con còn có mẹ, có anh trai, chị dâu và thằng cu Bo kháu khỉnh. Mọi người luôn dành tình yêu thương cho con. Con luôn cảm ơn cuộc đời về tất cả những điều đó.

Đã 22 năm, con cảm thấy thiếu tình thương của bố, nhưng con biết bố luôn ở bên cạnh con, luôn dõi theo từng bước đi của con, con vấp ngã rất nhiều lần, và con tin là chính bố đã dìu con dậy trong những lúc đầy chông gai ấy. Giờ con nghĩ lại, thấy mình bồng bột, khờ dại quá bố à. Nhưng cũng nhờ cái khờ dại đó của con, mà bây giờ con cảm thấy mình chững chạc hơn trong cái xã hội nghiệt ngã này.

gia đình hạnh phúc

22 năm, giờ con không thể hình dung ra bóng dáng của bố nữa rồi. Nếu không có những tấm ảnh ngày xưa ra thì giờ trong đầu con chắc không thể nào hình dung được khuôn mặt ấy của bố được nữa. Con thèm cái cảm giác được bố ôm vào lòng lắm, nhưng giờ không thể nào được nữa đâu bố nhỉ. Con tin là bố vẫn ở đâu đó quanh đây, con tin là bố luôn dõi theo từng bước đi của con. Bố ở đó hãy giúp con vượt qua những khó khăn sắp tới bố nhé!


Giờ tóc mẹ đã bạc nhiều rồi, mẹ đã già đi nhiều. Con không muốn mẹ vất vả nhưng giờ công việc của con còn nhiều khó khăn quá. Con không biết làm gì để chăm lo cho mẹ ngoài việc phụ giúp mẹ những việc lặt vặt trong gia đình mình.

Bố ơi, giờ bố đang làm gì, có nhớ con không? Lúc nào con cũng nhớ bố, lúc nào cũng chỉ ao ước được nhìn thấy bố trong giấc mơ dù chỉ một lần. Lúc nào con cũng muốn gọi tên bố. Con luôn trân trọng những giây phút cả nhà bên nhau, đó là kỉ niệm đẹp nhất trong suốt quãng đời còn lại của con.

Con cảm thấy có lỗi với bố quá, bố đã đi lâu rồi mà bao năm qua, chưa có ngày đầu năm nào con ra viếng mộ bố cả, hoàn cảnh, khoảng cách xa xôi, nhưng con biết được một điều là mấy năm nay bố cũng ấp áp, vui vẻ hơn những năm trước. Ngoại, cậu và dì giờ cũng nằm gần bố rồi, bố có vui không ạ? Còn con, con cảm thấy buồn và có lỗi với mọi người lắm.

Bố ơi, Tết này con không còn cô đơn nữa và cũng không cảm thấy buồn nữa vì con đã tìm thấy một nửa của con. Con đã tìm thấy người mà con thực sự yêu thương, con có thể tự tin đứng trước mộ bố và giới thiệu với bố đây là người yêu con. Con hạnh phúc bố ạ! Con hy vọng bố sẽ yên lòng về con. Bố hãy luôn ủng hộ con nhé!

  • Nguyễn Quang Hiền

Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vn.


yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top