Phát thanh xúc cảm của bạn !

Kỷ niệm về mối tình đầu mà bạn nhớ nhất

2017-10-28 01:30

Tác giả:


1. Mùa hè lớp 12 năm đó anh ấy đánh bóng rổ xong quay về, còn mua kem mang đến lớp học cho tôi. Nhìn thấy anh người đầy mồ hôi mà tôi thương, hỏi sao anh không rửa mặt đi rồi đến tìm em sau, anh nói kem tan mất.

Chúng tôi yêu nhau từ năm 12 đó đến bây giờ, tuy hiện giờ đang yêu xa nhưng điều đó cũng không chia cách được chúng tôi. Anh là tình đầu của tôi đến tận bây giờ, chúng tôi đang dự tính kết hôn. Mọi người chúc phúc cho chúng tôi thật nhiều nhé.

2. Gặp được anh thật sự rất may mắn, nhưng giờ em đã đánh mất cả tư cách vì anh mà rơi lệ rồi.

3. Lúc yêu anh em vẫn còn chưa hiểu tình yêu là gì...

4. Tình đầu, tôi cứ ngỡ hôn nhau sẽ có em bé, kết quả có một ngày cậu ấy cưỡng hôn tôi, tôi sợ đến nỗi trốn ở nhà, lo lắng để ý xem cơ thể mình có thay đổi gì không trong mấy tháng liền.

Kết quả là chả có chuyện gì xảy ra cả, nhưng những ngày tháng sau đó tôi lại như rơi vào bế tắc, vì tôi nghĩ chắc mình bị vô sinh rồi.

5. Rõ ràng là anh chủ động để mắt đến em trước, nhưng cuối cùng không nỡ rời xa lại chính là em.

 Kỷ niệm về mối tình đầu mà bạn nhớ nhất

6. Vốn dĩ không dám thừa nhận người ấy là tình đầu của tôi, giờ thì khác rồi. Hồi đó còn ngỡ anh ta là soái ca duy nhất của vũ trụ này cơ.

7. Năm 7 tuổi, cứ ngỡ bắt được con ve sầu là mùa hè sẽ kéo dài mãi. Năm 17 tuổi, cứ ngỡ nắm đôi bàn tay ấy là vĩnh viễn chẳng bao giờ rời xa.

8. Thì ra anh chính là chút may mắn từng đến bên mà em muốn níu giữ lại nhất.

9. Tôi nhớ là em rất yêu tôi... Hoặc cũng có thể tôi nhớ nhầm mất rồi.

10. Cuộc đời còn dài, mà em thì khó quên.

11. Thực ra anh không cần lạnh nhạt như vậy, em chưa từng muốn níu kéo anh.

12. Trước khi gặp anh em chẳng muốn lấy ai, gặp được anh rồi cả đời này em chỉ muốn lấy anh.

13. Lúc đó, tất cả những lời hứa hẹn đều là thật, muốn ở bên anh cả đời này cũng là thật.

14. Anh ở trong tim, đừng ai quấy nhiễu.

15. Dưới gốc cây sau giờ tan học, vừa nóng vừa nhiều muỗi, nhưng chỉ cần thấy nụ cười của anh là em hạnh phúc rồi. Anh ra đi đã 8 năm rồi, em vẫn luôn nghĩ nếu anh vẫn còn ở đây, nếu không có tai nạn xe năm đó, có lẽ bây giờ con chúng ta cũng đã biết đi rồi.

16. Có những tình yêu, chỉ trên đầu môi, nhạt nhòa theo năm tháng.

17. Đã từng chỉ vì muốn nhìn thấy anh một lần mà chạy khắp cả sân trường.

18. Là chỉ còn tiếng tim đập thình thịch át cả mọi thứ xung quanh.

19. Nhiệt độ và cái ôm chặt từ vòng tay từ ai cũng như nhau, nhưng chỉ có em là đủ làm tim anh tan vỡ.

Nguồn: Weibo/ Dịch: Nhím Jung
Theo: Ngược+ Confession

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top