Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tình yêu đầu luôn là điều đặc biệt

2017-05-30 01:30

Tác giả:


Chỉ có tình yêu đầu mới khiến bạn đi yêu một người mà không cần quan tâm người ta có ưu điểm hay khuyết điểm gì. Cũng không cần quan tâm đến lí trí mà chỉ cần biết con tim mình muốn gì là đủ. Ở những cuộc tình sau này, cảm giác ấy không còn nữa - cũng đồng nghĩa với việc tình yêu thuần khiết của năm đó đã vĩnh viễn mất đi.

***

Bởi vì bạn tin tưởng vào sự hoàn hảo của hai người

Tình yêu đầu thường đi cùng với cảm giác mãi mãi. Đây là lần duy nhất trong đời mà người ta thực sự tin vào một tình yêu hoàn hảo. Không cần sự thỏa hiệp, không cần ai ủng hộ, không cần điều kiện cao sang hay một chút tạp niệm nào, tình yêu đầu chính là lần duy nhất mà bạn yêu theo những gì con tim mình mách bảo.

Nó không chỉ là tình yêu đầu mà còn là rất nhiều cái đầu tiên


Lần đầu tiên bạn nắm tay, lần đầu tiên hẹn hò, nụ hôn đầu tiên, cãi nhau lần đầu tiên và danh sách những thứ lần đầu tiên vẫn còn kéo dài. Đó là tất cả những kỉ niệm mà chúng ta có được ở cái gọi là “lần đầu tiên” này.

Cũng chính là lần đầu tiên bạn trải nghiệm sự thân mật và gần gũi với một người

Có thể nói cả đời này chúng ta cũng sẽ vĩnh viễn không thể quên được cảm giác của nụ hôn đầu, khi người ấy ôm bạn hay cùng nhau làm chuyện ấy lần đầu tiên. Đến nỗi nhiều năm về sau này khi nhớ lại những hình ảnh của lần đầu tiên đó, chúng ta đều mỉm cười và thấy khóe mắt mình cay cay...

 Tình yêu đầu luôn là điều đặc biệt

Tình yêu đầu đại diện cho tuổi trẻ và tự do

Đa phần chúng ta trải qua tình yêu đầu ở độ tuổi rất trẻ, không phải chịu quá nhiều trách nhiệm nặng nề về việc chăm sóc đối phương như sau này. Thuở đó chỉ biết yêu và yêu, không cần bận tâm quá nhiều đến những vấn đề phức tạp khác. Tình yêu đầu chính là khiến bạn đắm mình vào đó mà không thấy sợ hãi hay lo lắng chuyện tương lai.

Trải qua những cảm xúc cực đoan mãnh liệt

Chỉ có tình yêu đầu mới cho bạn những cảm xúc mãnh liệt như: khi mọi thứ tốt đẹp bạn cảm giác như mình đang ở trên những tầng mây, lúc nào cũng vui vẻ và hưng phấn; còn khi có điều gì đó không ổn bạn lại cảm giác như rơi xuống tận hố sâu. Tình yêu đầu luôn giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy thú vị và li kì mà ở đó, bạn mãi mãi cũng không bao giờ quên được...

Tình yêu đầu là tình yêu ngây thơ nhất mà bạn từng có

Chỉ có tình yêu đầu mới khiến bạn đi yêu một người mà không cần quan tâm người ta có ưu điểm hay khuyết điểm gì. Cũng không cần quan tâm đến lí trí mà chỉ cần biết con tim mình muốn gì là đủ. Ở những cuộc tình sau này, cảm giác ấy không còn nữa - cũng đồng nghĩa với việc tình yêu thuần khiết của năm đó đã vĩnh viễn mất đi.

Chẳng ai quên được cảm giác của lần đầu biết yêu, cho đến những năm tháng sau này, dù rằng có thể ta gặp được một người tốt hơn người yêu đầu cả trăm ngàn lần nhưng cảm giác của cái-lần-đầu-tiên ấy vĩnh viễn không thể nào tìm lại được.

Theo bestie

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top