Phát thanh xúc cảm của bạn !

18 sự thật đơn giản làm bạn hối hận vì tại sao đã không biết sớm hơn

2018-02-24 01:30

Tác giả:


Dù đêm qua bạn khóc nức nở không thành tiếng đau đớn cỡ nào, thì sáng hôm sau tỉnh dậy, thành phố vẫn nhộn nhịp ồn ào như nó vẫn vậy.

***

blog radio,18 sự thật đơn giản làm bạn hối hận vì tại sao đã không biết sớm hơn

1. Mắt cận sẽ không khỏi được, chỉ có càng ngày càng tăng phẩy mà thôi. Vậy nên phải bảo vệ mắt!

2. Điện thoại gọi không được thì đừng gọi. Tin nhắn không nên gửi thì đừng gửi. Người không nên để ý thì đừng để ý. Phải sáng suốt hơn, thế giới lớn như vậy cơ mà.

3. Nếu còn trẻ đừng lúc nào cũng thức khuya.

4. Con gái đừng đánh mất mình quá dễ dàng, không phải ai nhìn thật thà cũng thật thà. Hãy ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ.

Mười sáu mười bảy tuổi đừng chỉ mải mê trang điểm đầu tóc.

Lần đầu tiên nhận thức được rằng bạn và người ấy không thể có tương lai, hãy buông tay đừng do dự, có như vậy cuộc đời của bạn mới sáng rõ hơn.

5. Ba mẹ đều đã già rồi, hãy nói chuyện với họ nhiều hơn, và hãy nói những lời thật lòng.

6. Nếu con trai nói chia tay, đừng níu giữ.

7. Nếu điều kiện gia đình bạn không tốt, nhất định phải cố gắng học hành, nếu có thể, đừng bao giờ ngừng bước trên con đường tới cánh cửa đại học, vì lợi ích mà việc học mang lại thật sự có thể là cơ hội duy nhất để bạn đổi đời.

8. Người đã lừa dối bạn một lần, rồi sẽ lừa dối bạn lần thứ hai.

9. Đừng lưu lại tất cả những tật xấu, những không hay cho gia đình, người thân, mà đem những thứ tốt đẹp cho người ngoài. Đừng vì người yêu mà làm bố mẹ buồn phiền. Đừng đem những bực dọc, tức giận ở ngoài về xả lên những thân thiết của bạn.

blog radio,18 sự thật đơn giản làm bạn hối hận vì tại sao đã không biết sớm hơn

10. Đánh giá của những người bạn thật sự tốt với mình về đối tượng của mình, bạn nhất định phải nghe và xem xét nó.

11. Mỗi một lần tạm biệt đều có thể là lần cuối cùng gặp nhau. Mỗi một bóng dáng rời xa đầy bình yên đều có thể là hình ảnh cuối cùng trong câu chuyện của chúng ta.

12. Bạn nghĩ việc tồi tệ nhất trên thế giới này là mất đi người mình yêu, thực ra việc tồi tệ phải là vì quá yêu một người mà đánh mất chính bản thân mình.

13. Chỉ có bố mẹ là yêu bạn vô điều kiện mà thôi.

14. Có những người đừng bao giờ chờ đợi. Có những người dù bạn cố gắng níu giữ thế nào thì người ấy cũng chỉ là một người bước vội qua cuộc đời bạn, mười năm sau gặp lại, tim không rộn ràng, mặt không đỏ lên, chỉ như gặp thoáng qua một người xa lạ.

15. Dù đêm qua bạn khóc nức nở không thành tiếng đau đớn cỡ nào, thì sáng hôm sau tỉnh dậy, thành phố vẫn nhộn nhịp ồn ào như nó vẫn vậy.

16. Bố mẹ nuôi bạn hơn hai mươi năm, không phải để bạn vì một người không đáng mà đòi sống đòi chết.

17. Đừng để bài tập tới tận ngày nghỉ cuối cùng mới làm.

18. Tái hợp sau khi chia tay thì 97% sẽ lại chia tay, mà 80% lý do chia tay vẫn giống hệt lần đầu.

Theo Thanh xuân ngôn tình/Weibo

Dịch: Yingie

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top