Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tôi mất anh trong lúc yêu thương nhất

2015-09-23 03:32

Tác giả:


blogradio.vn - Những ngày tháng được ôm ấp trong vòng tay anh, lúc tình yêu luôn đong đầy tôi luôn sợ, rất sợ mất anh. Còn giờ đây cảm giác đó không còn, nỗi sợ hãi vô hình đã trở thành sự tổn thương rất rõ rệt. Trong lúc tôi yêu thương anh nhất thì anh lại bảo tôi phải rời xa anh. Phải làm sao để tôi có thể quên anh? Ai sẽ lau nước mắt cho tôi? Ai sẽ nhắc nhở tôi phải đi ngủ thật sớm? Ai sẽ là người dắt tay tôi đi qua những con đường?

***



Nghe bài hát Có khi nào rời xa (Bích Phương)

Sáng sớm, khi những hạt sương đang còn đọng trên các vòm cây xanh lá. Trước cổng nhà, hai hàng hoa tigôn như đang được tắm mát bởi những hạt sương nặng trĩu còn xót lại của đêm qua. Ông mặt trời cũng kịp nhanh chân vén màn cho mình một màu đen xám xịt. Bầu trời dần như tối lại, những cơn gió cũng dường như thổi mạnh lên. Thành phố Đông Hà bắt đầu chào ngày mới bằng một khung cảnh buồn ảm đạm và cũng chính ngày ấy anh đã nói lời xa tôi.

Chúng tôi quen nhau và bắt đầu yêu nhau đến đây cũng là khoảng thời gian khá dài, đủ để hai con người ta hiểu nhau, nếm đủ thứ vị của tình yêu và đủ để tiến tới hôn nhân như bao đôi tình nhân khác hẹn ước. Anh là người sống rất nội tâm, nhưng ẩn sâu là một tâm hồn với cả bầu trời ấm áp, tình cảm đến kì lạ. Anh luôn quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Bạn bè thường nói tôi gặp được anh, anh chăm lo yêu thương như vậy là điều hạnh phúc còn gì tuyệt vời hơn thế. Vì điều kiện xa và cuộc sống không cho phép nên chúng tôi chỉ điện thoại và lâu lắm mới được gặp nhau. Tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc, thật may mắn và thật hãnh diện khi được anh yêu thương như vậy. Cái cảm giác được bên anh được ôm trọn cả yêu thương thật bình yên đến lạ.

mất anh

Mà giờ đây, một ngày không đẹp trời với nhiều nỗi buồn giăng kín anh lại rời xa tôi. Anh nói anh phải đi thật xa, phải đặt chân đến một vùng đất mới cách tôi hơn nữa vòng trái đất để làm việc và không biết khi nào quay về. Bảo tôi ở lại giữ gìn sức khỏe, hãy mở cho mình một cuộc sống mới, hãy chăm lo cho bản thân hơn và luôn hạnh phúc. Sao anh lại vô tâm, quá lạnh lùng với tôi đến thế. Tôi chỉ biết khóc, khóc và khóc cho những kỉ niệm, cho những cuộc vui sắp phải phai tàn và héo mòn theo từng vòng xoáy của thời gian.

“Sẽ là dối lòng khi em chẳng ngại âu lo
Lo em sẽ mất anh trong lúc yêu thương nhất”.


Những ngày tháng được ôm ấp trong vòng tay anh, lúc tình yêu luôn đong đầy tôi luôn sợ, rất sợ mất anh. Còn giờ đây cảm giác đó không còn, nỗi sợ hãi vô hình đã trở thành sự tổn thương rất rõ rệt. Trong lúc tôi yêu thương anh nhất thì anh lại bảo tôi phải rời xa anh. Phải làm sao để tôi có thể quên anh? Ai sẽ lau nước mắt cho tôi? Ai sẽ nhắc nhở tôi phải đi ngủ thật sớm? Ai sẽ là người dắt tay tôi đi qua những con đường?

Cuộc sống và con người đều thay đổi, như những cơn gió không bao giờ ngưng thổi. Duyên giữa người với người níu giữ bằng gì đây? Vậy thôi thì anh hãy an yên nhé. Còn em, em sẽ mở một lối đi riêng cho bản thân, một cuộc sống không còn anh bên cạnh.

© Hà Phương – blogradio.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

Cô cứ nghĩ mình đã quên được tất cả và có thể sẵn sàng mở lòng với một mối quan hệ mới, nhưng hóa ra tận sâu bên trong, cô đang trốn tránh chứ không phải đối diện và quên được chúng. Cô có thật sự xứng đáng với người con trai này không?!

Người thông minh dùng nguyên tắc

Người thông minh dùng nguyên tắc "7-3" trong đối nhân xử thế, nhờ vậy cuộc đời sóng yên biển lặng

Trong đối nhân xử thế, những bí mật quan trọng vẫn nên được che giấu và không để người khác biết.

Phụ nữ 4 con giáp này được hưởng phúc về đường tình duyên, càng lớn tuổi càng hấp dẫn

Phụ nữ 4 con giáp này được hưởng phúc về đường tình duyên, càng lớn tuổi càng hấp dẫn

Thời gian trôi qua, có những thứ càng trở nên quý giá, giống như rượu càng ủ lâu càng thơm. Vẻ đẹp của 4 con giáp này cũng tựa như vậy.

Một mình trong đêm

Một mình trong đêm

Và cô cũng biết rất rõ cô không thể xa công việc, xa đồng đội, xa ước mơ của cô là đem lại cuộc sống bình yên cho mọi người, như ngày nào cô đã thề và đã hứa rất xúc động rất dũng cảm trước cờ Tổ quốc cờ Đảng thân yêu.

Viết cho em

Viết cho em

Em viết cho em những năm còn vụn vỡ Lúc tình yêu em tìm chẳng thấy đâu Trái tim em găm đầy mảnh dao nhọn Và em ước gì mình chưa từng thương ai

Ngày bố đi

Ngày bố đi

Nó bắt đầu biết giúp mẹ làm việc, cái mảnh sân đầy lá hôm nay đã được bàn tay vụng về nhỏ xíu đó quét gọn, đống chén bát chất đống đó đang dần dần được vơi đi, mấy bộ quần áo hình như mấy ngày chưa giặt cũng đã được nó đem đi sưởi nắng cùng dàn hoa thiên lý. Nó dần hiểu chuyện hơn.

Làm được 3 điều này, cuộc sống mới thật sự nhẹ gánh, vô cùng đơn giản nhưng ít ai nhận ra để thay đổi

Làm được 3 điều này, cuộc sống mới thật sự nhẹ gánh, vô cùng đơn giản nhưng ít ai nhận ra để thay đổi

Nếu sống với kiểu suy nghĩ này thì chắc chắn cuộc đời bạn sẽ là một chuỗi bi kịch.

Mẹ - thần tượng tỏa sáng trên sân khấu mang tên cuộc đời con

Mẹ - thần tượng tỏa sáng trên sân khấu mang tên cuộc đời con

Bản thân tớ cũng là người không thích những ai nói nhiều, vậy mà người sinh ra tớ lại nói rất nhiều. Mẹ nói luôn nói không ngừng, nhắc tôi từng chút một. Đôi khi tớ thấy khó chịu lắm nhưng một lúc sau suy nghĩ lại thấy mẹ nói thật đúng, tất cả những lời mẹ nói chỉ muốn tốt cho tớ.

Ước mơ mà không kèm hành động thì dù có cánh cũng không bao giờ bay tới đích

Ước mơ mà không kèm hành động thì dù có cánh cũng không bao giờ bay tới đích

Trong cuộc sống hiện nay, không phải ai cũng có ước mơ, hoài bão và bản lĩnh đương đầu với khó khăn. Vậy nếu không có được những yếu tố này thì ta sẽ trở nên như thế nào?

Khám phá tính cách nổi bật nhất của người thuộc 4 nhóm máu A - B - AB - O

Khám phá tính cách nổi bật nhất của người thuộc 4 nhóm máu A - B - AB - O

Tính cách nổi bật nhất, không lẫn đi đâu được của người thuộc 4 nhóm máu A, B, AB, O là gì?

back to top